13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

CATRICE NEWS New Collection 2014

9,285
23 พ.ย. 2557

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ SEASON 2014 ที่จะถึงนี้

essence new collection 2014





เพราะสีสันเจิดจ้า ประกายชิมเมอร์ และเฉดสีพาสเทลสว่างไสว ที่ได้แรงบันดาลจากความหลากหลายของชุดเดรสที่บรรดานางแบบสวมใส่บนรันเวย์ รวมถึงความพลิ้วไหวของผืนผ้า รูปแบบการตัดเย็บที่สวยงามตระการตา มีกลิ่นอายแห่งความเป็นเอ็กโซติกไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าสไตล์ของคุณจะเป็นสาวเรโทรย้อนยุค หรือชื่นชอบความเรียบเท่ล้ำสมัย 

Catrice คือ เมกอัพแบรนด์ ที่พร้อมจะตอบโจทย์สไตล์เหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

นั่นเพราะไอเท็มทุกชิ้นล้วนได้แนวคิดจากความโดดเด่นของแฟชั่น สู่ความสวยงามของเมกอัพหลากหลายเฉดสีนั่นเอง 



ความงดงามแห่งดวงตา: ซีซั่นนี้ขอยกให้กับขนตาหนาเข้ม และแนวคิ้วได้รูปแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ซึ่งหัวใจสำคัญนั้นอยู่ที่การวาดคิ้วให้หนาเข้มและได้รูป ขับดวงตาให้แลดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกใช้อายแชโดว์ โทนสีพาสเทลนุ่มนวล และเพื่อเป็นการย้ำบิวตี้ลุคที่สื่อถึงความพลิ้วไหว ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ความเข้มชัดของเส้นไลเนอร์ที่บรรจงกรีดอย่างพิถีพิถัน แล้วไม่ลืมที่จะตวัดเส้นไลเนอร์ที่ปลายหางตาแบบแคทอายเพื่อให้ได้ลุคของสาวทันสมัยมากยิ่งขึ้น 


การผสมผสานที่ลงตัว 


CATRICE Made To Stay Smoothing Lip Polishบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด่นของปี 2014 นี้ ขอยกให้กับสุดยอดลิปสติกอเนกประสงค์อย่าง Made To Stay Smoothing Lip Polish 
ที่ไม่เพียงช่วยเคลือบริมฝีปากให้แวววาว มอบสีสันที่เด่นชัดแล้ว ยังให้เนื้อลิปที่ติดทนนาน ไม่เลอะเลือนระหว่างวันอีกด้วย 

และสำหรับช่วงเวลาของซีซั่นนี้ คงไม่มีเฉดสีไหนที่เหมาะไปกว่า สีสันสว่างสดใส อย่าง สีส้มอมพีช สีส้มประการัง สีชมพูเชอรี่ รวมไปถึงเฉดสีแดงสุดหรู 
ที่ไล่เรียงตั้งแต่ สีแดงสด ไปจนถึงสีแดงเข้มอมม่วง









catrice prime and fine collection 
เผยความงามตามธรรมชาติ หัวใจสำคัญของผิวสวยสมบูรณ์แบบนั้น อยู่ที่ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูไร้ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ 
ซึ่งเคล็บลับนั้นอยู่ที่ตัวช่วยเด็ดที่อยู่ในกลุ่มของ Prime and Fine Family ที่พร้อมจะเนรมิตผิวหน้าให้เนียนสวยดั่งใจ 

ไม่ว่าจะเป็น Anti-Shine Base หรือเมกอัพเบสสำหรับควบคุมความมันส่วนเกิน 
Anti-Red Base หรือเมกอัพเบสที่ช่วยอำพรางสีผิวให้แลดูนวลเนียนสม่ำเสมอ 
Mattifying Powder Waterproof หรือแป้งฝุ่นอณูละเอียดที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบลื่น เบาสบายตลอดวัน 

รวมถึง บลัชออนเฉดสีส้มแอปริคอต ที่ไม่เพียงช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้ใบหน้าแล้ว ยังเป็นเฉดสีสวยที่ช่วยให้ผิวสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Shimmering Bronzer หรือบรอนเซอร์ที่ช่วยเนรมิตรผิวหน้าเปล่งประกายได้อย่างง่ายดาย 









ลุค 3D สุดล้ำ 

CATRICE Crushed Crystals
CATRICE Ultimate Nail Lacquer


เปลี่ยนเรียวเล็บเปลือยเปล่าให้สวยเด่นราวกับงานศิลปะบนผืนผ้าเนื้อดี ด้วยสีเคลือบเล็บที่มาพร้อมเทคโนโลยีสามมิติ อย่าง The Crushed Crystals ที่ให้ เท็กเจอร์เนื้อทราย 
ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้เรียวเล็บแลดูน่าสนใจ ในขณะที่ Ultimate Nail Lacquers นั้นมาพร้อมสีสันเมทัลลิกแบบเฉดสีเดี่ยว หรือแบบเฉดสีโมโนโทนที่ให้สีเหลือบเป็นประกาย อย่างเฉดสีน้ำเงินโคบอลต์ และเฉดสีเมทัลลิกพาสเทลที่สวยเก๋ไม่แพ้กัน 






CATRICE  All Eyes on you

CATRICE Absolute Eye Colour Mono Eyeshadow (155 บาท)
CATRICE Absolute Eye Colour Mono Eyeshadow
Mono Eyeshadow อายแชโดว์ที่ได้แรงบันดาลใจจากรันเวย์ของช่วง สปริง/ซัมเมอร์ พร้อมจุดเด่นของเนื้ออายแชโดว์แนบสนิทไปกับเปลือกตา 
ให้เม็ดสีที่เด่นชัด และติดทนนาน โดยมีให้เลือกทั้งแบบ เนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อประกายมุกระยิบระยับ กับ 24 เฉดสีหลากสไตล์ 
ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองเชอร์เบต สีพีชสดใส สีชมพูหรูหรา สีทองแดงอบอุ่น หรือแม้แต่เฉดสีแฟชั่นทันสมัย อย่าง สีฟ้าน้ำทะเล และ สีประกายเงิน 



CATRICE Absolute Eye Colour Quattro ( 270 บาท)

CATRICE Absolute Eye Colour Quattro

Colour Quattro อายแชโดว์ที่มาพร้อมสีสันของความแปลกใหม่ กับ 4 เฉดสีสวย ไล่โทนสีเข้มลึกไปสู่เฉดสีบางเบาในตลับเดียว 
ผลลัพธ์ที่ได้ คือสีสันบนเปลือกตาที่ผสมผสานกันอย่างสวยงาม แลดูมีมิติ และกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ กับเฉดสีสวยอย่าง สีชมพูเรียบหรู สีม่วงล้ำสมัย หรือสีฟ้าอมน้ำเงินสุดเก๋


CATRICE Absolute Bright Eyeshadow Palette  ( 300 บาท)

CATRICE aAbsolute Bright Eyeshadow Palette
สวยเกินห้ามใจกับ เฉดสีพาสเทล ที่มาในรูปแบบอายพาเล็ท กับ 6 เฉดสีหวานฉ่า พร้อมจุดเด่นของเนื้ออายแชโดว์อันนุ่มละเอียด แต่ให้สีสันที่ชัดเจน และติดทนนาน 
ทั้งยังหลากหลายด้วยอายแชโดว์ ประกายชิมเมอร์บางเบา ไปจนถึง ประกายระยิบระยับชวนตะลึง พร้อมแปรงทาอายแชโดว์แบบดูโอด้านหนึ่งเป็นฟองน้าใช้เกลี่ยสีให้ฟุ้งกระจายในทิศทางที่ต้องการได้ดั่งใจ ในขณะที่อีกด้านเป็นแปรงขนนุ่มใช้ระบายและไล้เนื้ออายแชโดว์ให้กลมกลืนไปบนเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย


CATRICE kohl kajal new colorCATRICE Kohl Kajal (125 บาท)

เติมประกายให้กับดวงตาคู่สวย ด้วยอายไลเนอร์แบบดินสอที่มอบสัมผัสของเนื้อครีมสุดเนียนนุ่มเมื่อกรีดลงบนขอบตา 
พร้อมสร้างลุคให้ดวงตาแลดูสว่างไสวขึ้นในทันที กับเฉดสีที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้อย่าง สีม่วงอมน้าเงินเจิดจ้า และสีเขียวมิ้นต์สุดสดชื่น 
สามารถใช้เพียงสีเดียวเพื่อสร้างความโดดเด่นในพริบตา หรือใช้สองเฉดสีผสมกันเพื่อให้ได้ลุคที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีชีวิตชีวากว่าที่เคย 













CATRICE Long Lasting Eye Pencil Waterproof
CATRICE Long Lasting Eye Pencil Waterproof  (150 บาท)

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดประจำซีซั่นนี้ที่สาวๆขาดไม่ได้ กับดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำที่ให้สีสันเข้มชัด ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน 
ช่วยสร้างความโดดเด่นชวนตะลึงให้กับดวงตาคู่สวย ด้วยเนื้อครีมของดินสอที่ให้ความนุ่มเนียน สามารถใช้ระบายหรือวาดบนเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย 
พร้อมคุณสมบัติเด่นของแท่งดินสอเล็กเรียว ใช้ง่ายเพียงหมุนที่ด้าม มีที่เหลาขนาดเล็กที่ปลายแท่ง กับ 8 เฉดสี สาหรับช่วงเวลาซัมเมอร์ อย่างสีน้าเงินเปล่งประกาย และสีนู้ดแวววาว








CATRICE Eyeliner Pen Waterproof
CATRICE Eyeliner Pen Waterproof  (215 บาท) 
 
ที่สุดของความปรารถนาของสาวๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีเข้มชัด เนื้อสัมผัสแห้งไว ไปจนถึงคุณสมบัติกันน้ำ และติดทนนานตลอดวันแม้แต่ช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับอากาศร้อนอบอ้าว ทั้งหมดนี้ หาได้จากอายไลเนอร์สูตรใหม่ล่าสุดแท่งนี้ ที่ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติเด่น รวมถึงปลายพู่กันขนาดพอเหมาะพอดี ช่วยให้กรีดเส้นไลเนอร์ได้สวยเข้มไร้ที่ติ 










CATRICE Eyebrow Stylist


CATRICE Eyebrow Stylist (150 บาท)

เสริมจุดเด่นให้ดวงตาด้วยคิ้วสวยได้รูป กับดินสอเขียนคิ้วที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้สะดวกและง่ายดาย 
กับแท่งดินสอที่มีเท็กเจอร์แบบฝุ่น สามารถวาดไปตามแนวคิ้วเพื่อช่วยสร้างกรอบคิ้วหรือเติมสีบนแนวคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ 
ตามด้วยแปรงขนาดพอเหมาะสาหรับปัดคิ้วให้ได้รูปและเรียงเส้นสวย กับ 3 เฉดสีน้ำตาลนุ่มนวล เพียงเท่านี้ก็ช่วยทาให้ใบหน้าแลดูโดดเด่นชวนมองยิ่งขึ้น









CATRICE Eyebrow Lifter

CATRICE Eyebrow Lifter  (215 บาท)

เปิดมิติให้ดวงตาคู่สวยกับเคล็ดลับแสนง่าย ด้วยการใช้ดินสอไฮไลท์บริเวณใต้คิ้วที่ให้เฉดสีชมพูสว่างไสว และเนื้อละเอียดเนียนที่เกลี่ยแล้วกลมกลืนไปกับผิวในทันที 
ช่วยสร้างแสงสะท้อนให้คิ้วแลดูคมชัดได้รูป เป็นการสร้างมิติให้ดวงตาแลดูสดชื่นขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ 
อาวุธลับอย่างดินสอแท่งนี้ที่ถูกดีไซน์ให้เป็นดินสอแท่งโตจับถนัดมือ และลายเส้นดอกไม้บนแท่งดินสอที่ให้ความรู้สึกของความเป็นเฟมินินไว้อย่างเต็มเปี่ยม
กลายเป็นไอเท็มที่ควรมีไว้ในครอบครอง 









CATRICE Ultimate Lash Multimizer Volume MascaraCATRICE Glamour Doll Curl & Volume Mascara
Ultimate Lash Multimizer Volume MascaraGlamour Doll Curl & Volume Mascara
CATRICE Ultimate Lash Multimizer Volume Mascara (270 บาท)
บิวตี้ไอเท็มสุดชาญฉลาดอย่างมาสคาร่าแท่งนี้ มาพร้อมนวัตกรรมของเนื้อมาสคาร่าที่สามารถเคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น 
จากโคนจรดปลายได้อย่างทั่วถึง ผลที่ได้คือ ขนตาหนาเข้มถึงใจ ที่สาคัญคือไม่จับกันเป็นก้อน และไม่เลอะเลือนบริเวณใต้ตาให้เสียลุค 
นอกจากนี้ ยังเน้นการออกแบบตัวแท่งมาสคาร่าให้มีรูปทรงกรวยขนาดใหญ่ ช่วยทาให้การปัดมาสคาร่านั้นเป็นเรื่องง่ายและสนุก พร้อมเฉดสีดำ และสีดำเข้ม ในรูปแบบเนื้อแมท



CATRICE Glamour Doll Curl & Volume Mascara (245 บาท)
หลังจากที่มาสคาร่าในตระกูล Glamour Doll ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปแล้ว ก็ได้เวลาตอกย้ำกระแสความนิยมด้วยมาสคาร่าแท่งใหม่ล่าสุดแท่งนี้ ความน่าสนใจนั้นอยู่ที่เนื้อมาสคาร่าสีดำเข้มที่เคลือบอยู่บนหัวแปรงขนไฟเบอร์ทรงโค้งรับกับรูปตาได้อย่างพอดิบพอดี 
ไม่เพียงช่วยต่อขนตาให้หนาเข้มแบบเต็มพิกัดแล้ว ยังช่วยยกขนตาให้โดดเด้งและโค้งงอนถึงขีดสุด เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคขนตาสุดฮิตราวกับตุ๊กตาที่มาพร้อมดวงตากลมโตสดใส

CATRICE Lash Couture


CATRICE Lash Couture – False Lashes  (245 บาท) 

มากกว่าแค่ขนตาโค้งงอนและหนาเข้ม ก็คือตัวช่วยที่สาวๆทั้งหลายขาดไม่ได้อย่าง ชุดขนตาปลอมพร้อมกาวติดขนตา ที่พร้อมจะเนรมิตดวงตาให้แลดูคมเข้มด้วยขนตาปลอมแบบเพิ่มความหนาและยาวด้วยการติดเพียงครั้งเดียว หรือขนตาแบบช่อที่ช่วยให้ได้ลุคที่แลดูหรูหรา ทำให้ดวงตาแลดูหวานซึ้งอย่างเป็นธรรมชาติ 
สาหรับสาวคนไหนที่ต้องการเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตามากเป็นพิเศษ The XXL Las คือคาตอบของสิ่งที่คุณกำลังตามหา






CATRICE  LOVELY LIPS


CATRICE Made To Stay Smoothing Lip Polish

CATRICE Made To Stay Smoothing Lip Polish (300 บาท)

ที่สุดของลิปสติกอเนกประสงค์กับ 3 คุณสมบัติเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น เม็ดสีเข้มชัด เนื้อลิปที่มอบความชุ่มฉ่าแวววาว และติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้ได้ถูกหลอมรวมอยู่ในลิปสติกแท่งนี้แท่งเดียว ที่คุณสามารถเลือกเฉดสีตามสไตล์ได้ถึง 6 เฉดสี ไล่เรียงตั้งแต่โทนสีชมพูอ่อนโยน โทนสีชมพูสดใส โทนสีแดงสุดคลาสสิกที่สาวๆทุกคนต้องมี จนกระทั่งโทนสีน่าลองอย่างสีแดงเบอร์รี่โฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ หัวแปรงได้ถูกออกแบบให้มีความหนานุ่ม สามารถกระจายเนื้อลิปได้อย่างทั่วถึงและง่ายดาย มอบสัมผัสของความแนบเนียน รู้สึกได้ถึงความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้คุณเผยรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจ



CATRICE Infinite Shine Lip Gloss

CATRICE Infinite Shine Lip Gloss (180 บาท)

ตื่นสู่ความสดใสแห่งสีสันบนเรียวปากกันได้แล้ว กับลิปกลอสเนื้อนุ่มชุ่มชื้น เป็นประกายแวววาว แต่ไม่ทาให้รู้สึกเหนียวเหนอะบนริมฝีปาก พร้อมเฉดสีสุดเริงร่ารับช่วงเวลาซัมเมอร์ อย่าง สีส้มประการัง สีชมพูป๊อปปี้ และ สีม่วงพลัมอ่อนโยน รวมถึงอีกหลากเฉดสีให้เลือกตั้งแต่โทนหวานนุ่ม ไปจนถึงโทนเข้มขรึม 


CATRICE Ultimate Colour Lip Colour

CATRICE Ultimate Colour Lip Colour (245 บาท)

ขอต้อนรับสู่โลกของลิปสติกที่พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้สวยเด่นเกินใคร กับลิปสติกที่มอบสีสันเด่นชัด และเนื้อครีมสุดเนียนละเอียด 
ช่วยเคลือบริมฝีปากให้นุ่มละมุน กับ 5 เฉดสีที่กำลังอินเทรนด์อยู่ขณะนี้ อย่างสีแดงเบอร์รี่ สีชมพูหวานนุ่ม สีแดงเจิดจ้า และ สีส้มสดสว่าง 


CATRICE Ultimate Colour Lip Colour
CATRICE Ultimate Shine Lip Colour (245 บาท)

ริมฝีปากสีสวยน่าจุ๊บ ด้วย ลิปสติกเนื้อครีมแวววาว อุดมด้วยส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ไม่เพียงช่วยเคลือบบารุงริมฝีปากไม่ให้แห้งแตก แต่ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอวบอิ่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาลิปสติก พร้อม 8 เฉดสีสวยส่งตรงจากรันเวย์ ไล่เรียงตั้งแต่สีนู้ดอมชมพู สีนู้ดอมส้ม และสีเข้มอย่างสีแดงเบอร์รี่ ที่รับประกันว่าทาแล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน


CATRICE Longlasting Lip Pencil

CATRICE Longlasting Lip Pencil (125 บาท)

ติดทนนานไร้ขีดจากัด !ด้วยดินสอเขียนขอบปากแท่งนี้ กับคุณสมบัติของเนื้อครีมนุ่มเนียน ให้สีเข้มชัด พร้อมสูตรกันน้ำ และขนาดของแท่งดินสอที่จับถนัดมือ จึงวาดเส้นขอบปากได้อย่างเฉียบคม ช่วยล๊อคเนื้อลิปสติกที่ทาไม่ให้ไหลเยิ้ม และนี่คืออาวุธลับที่ช่วยเนรมิตรริมฝีปากของสาวๆทุกคนให้สวยได้รูป พบกับ 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด อย่างสีแดง และสีเบอร์รี รวมทั้งเฉดสีอื่นๆทั้งหมด 12 เฉดสีสวยที่คุณสามารถจับคู่กับลิปสติกแท่งโปรดได้อย่างลงตัว 








CATRICE  Fabulous Face


 catrice prime and fine collectioncatrice prime and fine collectioncatrice prime and fine collection

CATRICE Prime And Fine 

Refining And Anti-Shine Base (270 บาท)
เตรียมผิวให้เรียบเนียนไร้ริ้วรอย ด้วยเมกอัพเบสเนื้อบางเบาแต่เปี่ยมประสิทธิภาพของการช่วยอำพรางร่องรอยบนผิวหน้า และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดั่งใจต้องการ เพียงเกลี่ยเนื้อครีมให้กระจายทั่วผิวหน้าก่อนลงรองพื้น คุณสมบัติของเนื้อแมทจะทาหน้าที่เคลือบผิวได้อย่างแนบเนียน ช่วยทำให้ผิวหน้าสดใส และเรียบลื่นเบาสบายตลอดวัน ทั้งยังเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองผิว

Anti-Red Base (270 บาท)
จัดการกับปัญหากวนใจอย่างสีผิวไม่สม่าเสมอ และรอยแดงตามจุดต่างๆบนใบหน้า ด้วยเบสสีเขียวเนื้อละเอียด ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวที่มีริ้วรอยและรูขุมขนให้กลับแลดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมช่วยอำพรางรอยแดงต่างๆให้ใบหน้าโดยรวมแลดูสว่างไสว และกลมกลืนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเบสเนื้อครีมสีเขียวประกายชิมเมอร์ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ทาให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองผิว


Mattifying Powder Waterproof (310 บาท)

แป้งฝุ่นสูตรใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมของเนื้อแป้งโปร่งแสง และอณูแป้งละเอียดเนียน จึงมอบสัมผัสที่ลื่นสบาย สามารถกลมกลืนไปกับทุกโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน แต่ยังช่วยให้ผิวพร้อมเผชิญกับสภาพอากาศร้อนชื้นโดยที่ผิวหน้ายังคงความกระจ่างใสได้ยาวนานหลายชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ วิตามินเอ และวิตามินอี ในเนื้อแป้งเพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้คงความชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีอีกด้วย ด้วยแป้งฝุ่นตลับสวยเก๋นี่เอง ที่พร้อมจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูดีได้ทุกที่ทุกเวลา 


CATRICE  Fabulous Face Blush


CATRICE fabulous face blush
Sun Glow Shimmering Bronzing Powder (300 บาท)
เริงร่าท้าแสงแดดไปพร้อมกับผิวสวยระเรื่อด้วยบรอนเซอร์เนื้อละเอียดนุ่ม มีส่วนผสมของประกายชิมเมอร์ ผสาน เฉดสีน้าตาลบรอนซ์อ่อนและเข้มในตลับเดียวกัน ช่วยให้คุณสาวๆสามารถเบลนสีได้อย่างง่ายดายและกลมกลืน ผลที่ได้คือ ผิวหน้าสวยละมุน แลดูสดชื่น สว่างไสว และเปล่งประกาย เข้ากับช่วงเวลาซัมเมอร์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


Multi Colour Blush (245 บาท)
บลัชออนที่มาพร้อม 4 เฉดสีสวยตะลึง ไอเท็มที่คุณขาดไม่ได้ เพราะช่วยให้ผิวแก้มระเรื่อเจือความสดใสในพริบตา ด้วยเฉดสีชมพูอมพีชนี้เอง ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สีเดี่ยว หรือเบลนทั้งสี่สี ก็สามารถเปลี่ยนใบหน้าซีดเซียวให้เป็นใบหน้าที่เปล่งประกายร่าเริงได้อย่างง่ายดาย เพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้ใบหน้าของคุณแลดูมีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลมากยิ่งขึ้น 

Defining Blush (210 บาท)
บลัชออนที่ช่วยมอบสีสันเด่นชัดบนพวงแก้มด้วยการไล้บางๆไปบนผิว อณูแป้งละเอียดผสานส่วนผสมของวิตามินอีช่วยให้สีสันติดทนและกลมกลืนไปกับผิวแก้ม ไม่เพียงเน้นให้ผิวแก้มเปล่งปลั่ง แต่ยังช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวเฮลตี้ มีชีวิตชีวาขึ้นด้วย 6 เฉดสีสวยไม่ซ้ำใคร 



CATRICE Ultimate Nails


CATRICE Crushed Crystals

Crushed Crystals (205 บาท)

สวยล้ำไร้ขีดจากัด ด้วยสีสันบนเรียวเล็บที่มาพร้อมความแปลกใหม่กว่าที่เคย อย่างสีเคลือบเล็บ 3 มิติ Crushed Crystals พร้อมคุณสมบัติของสีเคลือบเล็บที่ให้ความแวววาว มีส่วนผสมของผงคริสตัลระยิบระยับ และ 6 เฉดสีสวยนำแฟชั่นให้เลือก ตั้งแต่สีชมพูประกายทองหรูหรา ไปจนถึงสีสันเจิดจ้าอย่างสีแดง ชมพู และส้ม ช่วยให้เรียบเล็บแลดูสวยล้ำ มีมิติชวนมอง ราวกับคุณกำลังสวมเครื่องประดับชิ้นเก๋บนเรียวเล็บ 


CATRICE Ultimate Nail Lacquer
Ultimate Nail Lacquer (205 บาท)

สีสันผสานเทคโนโลยี Gloss Booster อันน่าทึ่งของสีเคลือบเล็บที่ให้คุณสมบัติของความแวววับแบบขีดสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษของสีเคลือบเล็บคอลเลกชั่นนี้ ที่มาพร้อมแปรงที่ถูกออกแบบให้มีขนนุ่ม ขนาดพอเหมาะจึงสามารถดูดซับสี ช่วยบังคับทิศทางการทาโดยไม่เลอะเปรอะได้อย่างง่ายดาย พร้อมผลลัพธ์ของสีสันที่เรียบเนียนบนเรียวเล็บสวยของคุณ สำหรับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของซีซั่นนี้ พลาดไม่ได้กับ 13 เฉดสี ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นประกายเมทัลลิก ประกายสีเหลือบ ประกายกลิตเตอร์ หรือแม้แต่โทนสีเรียบง่ายอย่างสีนู้ด หรือสีสว่างสดใสก็มั่นใจได้เลยว่านี่คือสีเคลือบเล็บที่จะทาให้คุณดูเด่นเกินใคร


มีจำหน่ายที่ร้านวัตสัน ,tsuruha,ห้างสรรพสินค้าชันน้ำทั่วไป 





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS