13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 - 29 พ.ย. 57 (ทุกราศี)

13,572
23 พ.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ช่วงนี้ทรง มีลง มีขึ้น"

       
ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง แต่ถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้หรือไม่นั้นยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคอีกมาก คนที่มีคู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงหลายอย่างในครอบครัว เรื่องที่คิดไว้อาจเปลี่ยนใหม่ หรือรอให้ได้คำตอบที่ชัดเจนเสียก่อน 

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานแม้จะโดดเด่นมีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายที่ทาง ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหาหรือข้อติดขัดที่ยังคิดไม่ตก สับสนกับปัญหาที่แก้ยังไม่ได้ต้องอาศัยเวลา


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารให้โชคลาภ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีมาก ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงชีวิตที่ทิศทางดี มองเห็นเป้าหมาย แต่มีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไม่ได้แย่สุดๆหรือดีแบบดวงขึ้นปรี๊ด เป็นช่วงเวลาที่ทรงๆ มีลงมีขึ้น จับจังหวะให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มีพลังที่ต้องควบคุม"

 ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง  

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ความปรารถนาที่จะให้ได้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย). "ครบเครื่องเรื่องสุข"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องจากที่ทำงานหรือต้องร่วมงาน ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ  

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์ ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันท์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต






ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "กลิ่นอายแห่งความสุข"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรักอยู่แล้ว คนรักเก่าอาจจะหวนคืน หรือสุนทรีย์ทางอารมณ์อาจทำให้หวนระลึกถึงความรักในอดีตอีกครั้ง คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองอาจมีการนำเอาโปรเจคโครงการเก่าๆกลับมาทำใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว ธุรกิจเกี่ยวกับเด็กๆ อาหารหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กจะรุ่ง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร รวมทั้งบุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาให้เห็นผลในช่วงเวลานี้ ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะความรู้สึกดีๆต่างๆในอดีตกลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับปัจจุบัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ แค่หายใขเข้าออกก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ฮอร์โมนพุ่งพล่าน"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้าสักนิดที่ให้ความรักใครไปก็ไม่ได้รับรักตอบ แต่ยังไงก็ตามคุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีแม้จะผิดหวังอยู่บ้าง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กันมากๆมีโอกาสพูดจาไม่เข้าหูทะเลาะกันซะเปล่าๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าราชินีพระจันทร์ซึ่งเป็นไพ่แห่งลางสังหรณ์ที่แม่นยำ แต่คุณก็ยังคงวิตก กังวลไปเสียทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน อาจมีเรื่องสำคัญให้ต้องตัดสินใจแต่คุณก็ยังคงคิดไม่ตกซักที 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆและค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ THE CROSSING เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ เพราะมันหมายถึง ความลังเล ไม่ชัดเจน ขัดข้องรวมทั้งขัดลาภด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ รอให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องประดับมุก






ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "เงินไปเที่ยวเดี๋ยวก็มา"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวยแปรผันตามอำนาจเงินตรา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังข้อขัดแย้งจากทรัพย์สินเงินทองและการชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นเหตุ  

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมหนาว ข้อผิดพลาดในการทำงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองอาจทำให้คุณรวนได้ และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ต้องมีสติตลอดเวลา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝัน จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อนให้ยาวนานที่สุด รวมถึงช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมากตามทวงเช้าทวงเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนในแผลในปาก และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย พยายามเก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว" 

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดรักใครชอบใครมีโอกาสอกหักกลางอากาศสูง แค่แอบมองเขาเรายังผิดเลย คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหางานเข้า มีอาการงอนไม่ลงรอยกันรวมทั้งมีความขัดแย้งทางความคิด อาจเกิดความเข้าใจผิดกันได้ ถ้าหนักหน่อยก็อาจถึงขั้นมีมือที่สามกันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่งๆจับทางหาจังหวะที่เหมาะกับสถานะของตัวเอง อย่ารับงานใหญ่โอกาสพลาดมีสูง สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้พยายามอุดรูรั่วให้ดีเพราะปัญหาจะถาโถมเข้ามา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองขาเข้าฝือขาออกคล่อง ถ้าระบบจัดการไม่ดีมีพัง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที ให้ใครหยิบยืมรับรองสาบสูญ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม เป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาจมีอาการปวดหัวไมเกรน เครียด และความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล จะลำบากหน่อยก็ตรง ไพ่ 3 ดาบ มักจะบ่งบอกเรื่องความผิดหวัง แต่มันก็เป็นเพียงแค่ช่วงนี้นั้น อดทนไปก่อน นิ่งเข้าไว้ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร






ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยว" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม 

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช ปรากฏขึ้นมา ณ จุดนี้ ย่อมส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานอย่างแน่นอน แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงๆแล้วอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้าโดยไร้สาเหตุ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รักไม่รุ่งมุ่งแต่งาน"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยเด่นนัก สำหรับคนโสดริจะรักอาจจะต้องเปิดตำราหรือหาที่ปรึกษาชั้นเซียนมาช่วย คนที่มีคู่ด้วยความที่ว่าชีวิตช่วงนี้สนุกสนานกับช่องทางใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆในเรื่องงาน เรื่องเรียนหรือเรื่องอื่นๆทำให้หลงลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย 

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภจะมีช่องทางที่เปิดกว้างอย่างมากมาย อันได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ (ใช้ ความรู้ คอนเนกชั่น = เงิน)

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ จะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ รวมทั้งการเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ แต่ความรักไม่ค่อยรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ช่วงเวลาละมุน" 

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ที่อ่อนโยน นุ่มนวลและพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน จะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะมุมมองหรือแนวไอเดียใหม่ๆของคุณจะผุดผาดเอามากๆ พร้อมทั้งบริวารสนับสนุนเต็มที่แบบไม่มีเงื่อนไข


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวาร เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีโลกใหม่ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต ปัญหาต่างๆที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ช่วงนี้ปราดเปรื่อง"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานการร่วมงานเนี่ยแหละ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียนและ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น ฝากผีฝากไข้ได้สบาย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองแหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ซึ่งผลประโยชน์ต่างๆจะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นผลงาน

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ศักยภาพเด่นชัดเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต บริวารเพื่อนร่วมงานจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พรุ่งนี้ย่อมดีกว่าเมื่อวาน" 

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ ความเป็นตัวของตัวเอง 

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้จะอึดอัด บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ๆที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียนออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทิศทางต่างๆอยู่ในใจที่คุณได้วาดหวังไว้หมดแล้วรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีพรุ่งนี้ย่อมดีกว่าเมื่อวาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS