แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

PhD Perfect Lifting AC 1st Home Clinic ‘No Surgery’

8,457
26 พ.ย. 2557
PhD 1st Home Clinic ‘No Surgery’

PhD 1st Home Clinic ‘No Surgery’  


PhD Perfect Lifting AC


   Ph D ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการบำรุงผิวหน้าจากประเทศเกาหลี ก่อกำเนิดมาจากการรวมกลุ่มกันของผู้เชี่ยวชาญ 4 แขนงวิชาชีพ 13 คน ทั้งแพทย์ เภสัชกร วิศวกร และ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นและสร้างสรรค์เทคนิกการดูแลผิวพรรณขั้นสูงสุด 

   โดยส่วนผสมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ Ph D ผลิตภายใต้เทคโนโลยี Nano Encapsulation ซึ่งทำให้ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ Ph D ทุกชนิดมีอนุภาคที่เล็กมากและสามารถควบคุมการปลดปล่อยสารสำคัญต่างๆเข้าสู่ชั้นผิวและแก้ปัญหาผิวพรรณได้ตรงจุด  และ Ph D ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อรักษาคุณภาพของสารบำรุงต่างๆ ให้คงประสิทธิภาพสูงสุดตามหลักวิทยาศาสตร์ 
ยังคิดค้นเครื่องมือพิเศษเพื่อนำพาสารบำรุงต่างๆ ให้เข้าสู่ชั้นผิวลึก 


   จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์เวชสำอางที่มีจุดเด่นในการใช้เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ประยุกต์จากประเกาหลี ในปี 2013 Ph D ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ Ph D AC(Aesthetic Clinic) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พิเศษ จำลองการทำงานเสมือนหนึ่งการทำทรีทเมนท์เข้มข้นจากคลีนิคเสริมความงามชั้นนำ ซึ่งผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Ph D ด้วยตนเองที่บ้านแต่ได้ผลลัพธ์เสมือนการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญในคลีนิคชั้นนำ ตามสโลแกนของแบรนด์ “Ph D 1st HOME CLINIC”

 PhD Perfect Lifting AC

   ปัจจุบันคลีนิกเสริมความงามชั้นนำต่างๆ ในประเทศเกาหลี แนะนำผลิตภัณฑ์ Ph D AC ให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการทรีทเมนต์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ผลลัพธ์ของทรีทเมนต์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด 
โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Ph D AC ที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์และคลีนิกความงามทั่วกรุงโซล คือ Ph D Perfect Lifting AC 

   จากการศึกษาถึงความต้องการของผู้เข้ารับบริการในคลีนิกเสริมงามทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย Ph D พบว่าผู้หญิงซึ่งเข้ารับบริการมากกว่า 50% มีความกังวลในเรื่องผิวหน้าและลำคอหย่อนคล้อย ซึ่งเกิดจากการเสื่อมสภาพของโครงสร้างผิวทั้งจากมลภาวะและอายุที่เพิ่มขึ้น และในตัวอย่างศึกษาบางรายในประเทศเกาหลีพบว่าปัญหาโครงสร้างรูปหน้าเกิดจากไขมันในชั้นผิวมีการสะสมจากภาวะโภชนาการที่ไม่ถูกต้อง 

   Ph D จึงคิดค้น Ph D Perfect Lifting AC ซึ่งทดแทนการทำ Botox ยกกระชับรูปหน้า หรือการร้อยไหม โดยใช้เทคโนโลยี V-TECH ซึ่งประกอบด้วยสารสำคัญ คือ 
  • REGU-SLIM เพื่อการปรับผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น
  • SCULPTESSENCE เพื่อปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยให้เข้ารูป



ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Ph  Perfect Lifting AC ประกอบด้วย  


PhD Perfect Lifting AC

Ph  Perfect Lifting AC 1,500 บาท

เซรั่มเข้มข้นซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กในรูปแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งจำลองจากเครื่องมือแพทย์ 
เพื่อปล่อยสารสำคัญ REGU-SLIM และ SCULPTESSENCE ช่วยกระชับใบหน้า สลายไขมันสะสม 
กระตุ้นระบบกำจัดของเสีย พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เพื่อผิวที่แข็งแรง




PhD Perfect Lifting Power Mask AC

Ph  Perfect Lifting Mask AC Set  1,500 บาท ( Cup 450 บาท)

มาร์สในรูปแบบเจลใสเข้มข้น ซึ่งใช้เทคโนโลยี V-TECH เพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าและลำคอหย่อนคล้อยอย่างเร่งด่วน โดยสามารถรู้สึกถึงผิวที่กระชับขึ้นในครั้งแรกที่ใช้ 
เมื่อใช้ป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกถึงความแน่นกระชับของผิวหน้าและลำคอ และมีผิวที่แข็งแรงยิ่งขึ้น






PhD Perfect Lifting Power Mask AC
Ph  Perfect Lifting Mask AC  250 บาท

แผ่นมาร์สซึ่งมีเซรั่มเข้มข้นของสารสำคัญ REGU-SLIM และ SCULPTESSENCE 
รูปแบบมาร์สออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบริเวณคางหย่อนคล้อย หรือมีคาง 2 ชั้นเนื่องจากไขมันสะสม เพื่อยกกระชับใบหน้าและชั้นคางให้เข้ารูปมากยิ่งขึ้น








PhD Perfect Lifting AC  store


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Ph D Perfect Lifting AC  คลิ๊ก! ที่นี่ 
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Ph D Perfect Lifting Mask AC Set คลิ๊ก! ที่นี่ 
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Ph D Perfect Lifting Mask AC Cup คลิ๊ก! ที่นี่ 
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Ph D Perfect Lifting Mask AC  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Ph D ได้ที่นี่ 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS