How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 พ.ย.- 6 ธ.ค. 57 (ทุกราศี)

13,766
30 พ.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ฝ่ามรสุมระยะสั้น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลทำให้พลาดโอกาสงามๆหลายครั้งที่จะมีคนรู้ใจ อารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเวลามีความรัก ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักกับคนรัก ทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ ทั้งคิดไปเองต่างๆนานา ทั้งที่จริงๆแล้วไม่มีอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการการเอื้ออาทร จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกและพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมขนาดสั้น ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หากันชน"


ดูดวงความรัก เรื่องรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่และไม่ค่อยฟังใคร หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างถึงขั้นมีปากเสียง ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดี และ นิ่งเท่านั้นเอาอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้อย่าลงมือหรือจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเองคนเดียว โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ควรมีพี่เลี้ยง ที่ปรึกษา คู่คิด แนวร่วม รวมถึง “กันชน” เอาไว้ด้วย เพราะ แม้ว่าคุณจะเก่งกาจสามารถขนาดไหน เจอไพ่ 10 ดาบเข้าไป ถ้าฉายเดี่ยวมีอ่วม..ตายคาที่แน่นอน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องใช้กำลังมันสมองให้น้อยและพึ่งพาอาศัยผู้มีความรู้และประสบการณ์ให้มาก ความรู้และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคนเดียว ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจะสร้างปัญหาให้คุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "น้ำนิ่งเคลื่อนไหวเงียบ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสระภาพของตัวเองลง ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายที่ทาง ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่คุณก็อาจจะเบื่อหน่ายหรือไม่ค่อยชอบไม่ค่อยถูกใจนักกับสิ่งที่เป็นอยู่ อาจถึงขั้นอยากเปลี่ยนไปในทิศทางอื่น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แม้ว่าจะเบื่อๆ เอื่อยๆ อยากเปลี่ยนแปลงแต่ก้อเหนื่อยหน่าย รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆหรือดีแบบดวงขึ้นปรี๊ด เป็นช่วงเวลาที่ทรงๆ น้ำนิ่งเคลื่อนไหวเงียบ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ใจร่มร่ม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ คนรักมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ทำตัวอย่างกับเด็กๆ งี่เง่า(เป็นบางที) ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดดร๊อปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย เพื่อนฝูง ลูกน้อง บริวารทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆคนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ทั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งดื้อดึง คุณต้องใจร่มๆให้มากๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "อดทนมุ่งมั่น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะสุขุมรอบคอบขึ้นในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่ายๆซักอย่าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง รวมทั้งมีคนขัดแข้งขัดขา จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยความอดทนมุ่งมั่นถึงจะสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "ชีวิตฟูเฟื่อง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ที่อ่อนโยน นุ่มนวลและพร้อมที่จะตามคุณในทุกห้วงเวลาเลย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ มีการตกร่องปล่องชิ้นและอาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมทั้ง การเรียน การงาน จะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์ไอเดียกระฉูด รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะมุมมองที่มีอนาคต กว้างไกล พร้อมทั้งบริวารสนับสนุนแบบไม่มีเงื่อนไขยิ่งเป็นเพศหญิงยิ่งเต็มที่เลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวาร เพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ยกระดับชีวิตเอามากๆ แรงบันดาลใจ โลกใหม่ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และความอิ่มเอมใจในชีวิตฟูเฟื่อง ปัญหาต่างๆที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 





ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) “ชั่วโมงบินสูงช่วยได้”

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ๆทำเสมอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างสุดยอด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ไปได้สวย" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงความรัก เป็นไปในเชิงบวก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกร่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บริวารให้คุณ โดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นพิเศษ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถือเป็นเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิต ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจบริวารสิ่งแวดล้อมล้วนส่งพลังด้านดีให้แก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต






ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ช่วงนี้มีเซ็งในอารมณ์" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวังพลาดเป้าที่หมายปอง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นโสดรักอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและอยากอยู่คนเดียวมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกเพราะคนรักได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ และ จะเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบ การเสียความรู้สึกบางอย่างอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องอดทนเพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย หรือเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินรวมทั้งยับยั้งการลงทุนต่างๆไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นห้วงเวลาที่มีหลายปัญหามากระทบกระเทือนจิตใจต้องตั้งหลักให้ดี เรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้ เรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้างอย่ารับไว้คนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "สุขสุดๆ" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เด่นมากเนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว รวมทั้ง ไพ่ OPEN CHANNEL ที่หมายถึงความสุขความสมหวัง นั่นหมายความว่าคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นส่วนคนมีคู่ก็มีความสุขสดชื่นสมหวัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี ชีวิตช่วงนี้ถือว่าสุขสุดๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย







ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พลังล้นเหลือ" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หรือหัวหน้างาน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "นิ่งเข้าไว้ไม่ฟุ้งซ่าน" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีโอกาสไม่สมหวังจากความรักเพราะฐานะด้อยกว่า แต่ยังไงก็ตามคุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีแม้จะผิดหวังแต่เข้าใจ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและอาจมีหงุดหงิดใส่กันสาเหตุจากเรื่องเงิน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆพาให้คุณวิตกจริต ประสิทธิภาพการงานเอื่อยเฉื่อย การเรียนสะดุด ซึ่งมันก็อาจจะออกได้หลายมุม มีความเป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณจะเก็บตัวเงียบเก็บเงินรอแต่การไปเที่ยวสิ้นปีเป็นหลัก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เก็บเล็กผสมน้อยเป็นสำคัญ อารมณ์ประมาณว่าสุขใดไหนเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์ จะมากจะน้อยประหยัดเก็บเงินไว้ก่อนชั่วโมงนี้ แต่คุณก็มีลางสังหรณ์ที่ดี เสี่ยงโชคอาจมีดวง

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึก และปัญหาการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู คุณต้องการเวลาพักผ่อน สงบจิตใจ ความฟุ้งซ่าน หลีกเลี่ยงงานหนักและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิดโดยเฉพาะเรื่องเงิน มีสติกับทุกสถานการณ์ รอให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องประดับมุก 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS