แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ธ.ค. 57 (ทุกราศี)

13,262
7 ธ.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ฟ้าหลังฝน..สดใสแจ๋ว" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ มีความเป็นรูปธรรมในเรื่องความรักคนรักอย่างชัดเจน สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันท์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากมาก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านเงินทองจะค่อนข้างเด่นชัดเจนมาก

ดูดวงความรัก

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน





ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สบายมือ"


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คำทำนายเช่นเดิม คือ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากท้าทายความสามารถของตัวเอง ด้วยความรอบรู้ ทั้ง การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีม ดาวบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความโชคดี ลาภผลต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ทำงานเป็นทีมจะสำเร็จเร็วขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก






ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เก๋าเก๋า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยเด่นนัก คนโสดจะยังคงสถานะเดิม มุมมองความรักของคุณต้องเกิดขึ้นจากภายในตนเองก่อนถึงจะออกสู่ภายนอก บางทีก็ปรัชญามากคนอื่นไม่เข้าใจ คนที่มีคู่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และยังคงให้เวลากับเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆมากกว่าคนรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้าจะต้องมีข้อมูลและทำอย่างเป็นขั้นตอน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา ผลของการลงทุนจากข้อมูลและองค์ความรู้ที่ได้ทำเอาไว้ในอดีต มาเป็นระยะๆ ทยอยมาต้องใจเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การทำงานหนักจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน จะสามารถใช้สติปัญญาและความรู้ ตามหลักวิชาการได้เป็นอย่างดี การเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ มีความเป็นขั้นเป็นตอนสูง ถ้าข้ามขั้นจะสะดุด ความรักไม่ค่อยรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก






ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ทรงดี มีช่องทาง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกคุณว่าไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร ให้คุณจงได้รู้ว่ายังมีช่องทางอีกมากและความสำเร็จอันสวยงามรออยู่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้แม้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตา แต่ ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จะเข้ามาได้หลายทางอยู่ เรียกว่า ขาเข้ามากกว่าขาออก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ ในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืนช่องทางดีดีมีอีกเยอะใจเย็นๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ยังต้องอึดต่อเนื่อง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ คนรักมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่และชอบชี้นำ ให้ทำ นู่น นี่ นั่น ที่ขัดใจคุณ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ต้องยอมเสียสละหลายอย่างเพื่อให้งานและการเรียนไปต่อข้างหน้าได้ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดดร๊อปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย ทั้งนี้ยังดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจและยังให้การสนับสนุน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ดวงช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะต้องเสียสละแต่ว่าผู้หลักผู้ใหญ่ก็เล็งเห็นความสำคัญในตัวคุณ อยากได้อะไรเข้าหาผู้ใหญ่ เอาอกเอาใจเข้าไว้อาจจะเหนื่อยซักหน่อยแต่รับรองได้ผลโดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน คุณต้องใจร่มๆให้มากๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป คุณจะมีตัวช่วยเสมอในยามคับขัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "ทำใจหน่อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆและอาจมีความขัดแย้งกัน ในเรื่องที่มีเงินๆทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง 

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลักๆในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งจะส่งผลให้กับชีวิตคุณทั้งระบบ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปัญหาเลยทีเดียว ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียว ทำใจ

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี ห่อเหี่ยว วิตกกังวล บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านไปให้ได้ก่อนอย่าเพิ่งท้อเดี๋ยวก็ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ต้องพัก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ และจมดิ่งอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่าๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มากๆแล้ว คุณต้องการความสงบมากๆโดยเฉพาะทางด้านจิตใจ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่คุณต้องการอย่างจริงจังคือข้อมูลเชิงลึก ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเดี๋ยวก็ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อนาคตสดใส" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดอาจแสวงหาความมั่นคงทางด้านความรัก มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในมิติต่างๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลสอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย






ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มองภาพรวม" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีแนวโน้มว่าจะไม่สมหวังในความรัก อีกทั้งยังคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตน คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยสิ่งต่างๆลงให้มากๆ เพราะจะบั่นทอนจิตใจ ลางสังหรณ์ของคุณช่วยได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักอย่าใส่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆให้มากนัก และเชื่อตัวเองเอาไว้ให้มากๆ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ พยายามมองและทำสิ่งต่างๆอย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็กๆเพื่อให้ได้สิ่งใหญ่ๆ ไม่ต้องลงรายละเอียดมาก จะลงทุน ซื้อ-ขาย อะไรเหมาเป็นก้อนมาเลย ถึงจะมีกำไร

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน และโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่ต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง มั่นใจในตนเองให้มากๆ อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงกา รอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องมุก





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "โหมดสุขต่อเนื่อง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นไปในเชิงบวก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ แต่อาจถูกกดดันแทรกแซงจากผู้ใหญ่เพศหญิงอยู่บ้าง 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน ถึงแม้ว่าคุณจะมีความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน รวมทั้งมีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆ แต่คุณก็ยังถูกกดดันจากผู้หลักผู้ใหญ่หัวหน้างาน ครูอาจารย์เพศหญิงอยู่ในช่วงนี้ แต่โดยศักยภาพของคุณจะสามารถเอาตัวรอดไปได้อย่างไม่ยาก

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ แต่ช่วงนี้ระวังๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงไว้หน่อยจะลดทอน(ขัด)โชคลาภของคุณอยู่

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจมีอาการปวดหัวและเครียดบ้างนิดหน่อย

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ดวงช่วงนี้ถือเป็นเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิต ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี และความอิ่มเอมใจอยู่มากๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงแม้จะกดดันคุณอยู่แต่ก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต






ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พลังล้นเหลือ" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวคู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ คนสนิท ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรึกษาที่เป็นเพศชายจะสามารถให้แนวทางแก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง







ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ช่วงนี้ห้ามทรุด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม 

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนักทั้งเรียนและงาน อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันได้ บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ว่ามุมไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี กระบวนการต่างๆถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น ห้ามทรุดเด็ดขาด ล้มทั้งแผง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก










What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS