13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Philips VisaPure นวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าการทำความสะอาดด้วยมือถึง 10 เท่า

16,524
27 ธ.ค. 2557



ช่วยทำให้การล้างหน้าในทุกวันเหนือชั้นไปอีกระดับ 



ขจัดสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว 
ช่วยให้ผิวหน้าซึมซับครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เผยผิวสวยกระจ่างใสกว่าที่เคย



Philips VisaPure จะช่วยทำให้การล้างหน้าในทุกวันเหนือชั้นไปอีกระดับ ขจัดสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าซึมซับครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น 
เผยผิวสวยกระจ่างใสกว่าที่เคย

 “ใบหน้าคือส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกาย บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด การล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจดถือเป็นพื้นฐานที่ดีของการดูแลผิว และการมีผิวสวยกระจ่างใสยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและสร้างบุคลิกให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ฟิลิปส์จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ล่าสุด เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส เพียง 1 นาที ก็สามารถสัมผัสถึงความสะอาดที่แตกต่างไปจากการล้างหน้าด้วยวิธีแบบเดิมๆ” 


 ความสำคัญของการล้างหน้าให้สะอาด สิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายสะสมบนชั้นผิว สิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ก่อให้เกิดสิวเสี้ยนและสิวอักเสบ 

การล้างหน้าให้สะอาดมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะปัจจุบันมลภาวะ สิ่งสกปรกจากสภาวะแวดล้อม เครื่องสำอาง และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะสะสมเป็นสิ่งสกปรกบนชั้นผิว และเป็นสาเหตุให้รูขุมขนอุดตัน ทำให้การทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน และสิวอักเสบ ผิวหมองคล้ำและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าไม่สามารถซึมซาบลงไปสู่ชั้นผิวได้ดี


 Philips Visa Pure

 philips visapure


การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก มีความจำเป็นอย่างมากนอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกแล้ว ยังช่วยเตรียมผิวหน้าของเราให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย แต่การล้างหน้าด้วยมือเปล่าก็ไม่สามารถที่จะทำความสะอาดซอกซอนทุกซอกผิวได้ แม้ส่วนที่มองดูเรียบเนียนที่สุดของใบหน้าก็ยังมีร่องผิวที่ขรุขระ ที่ทำให้การทำความสะอาดด้วยมือเปล่าไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่ด้วยประสิทธิภาพของแปรงไอโอนิกจาก Philips VisaPure ทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ในทุกซอกผิว ภาพเปรียบเทียบการล้างหน้าด้วยมือเปล่าและการล้างหน้าด้วย Philips VisaPure


Philips VisaPure



เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dual Motion Technology ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ซึ่งมีวิธีการทำงาน 2 ระดับ


Philips VisaPureVibration ขนแปรงจะขยับขึ้นลงด้วยความเร็ว 220 ครั้ง/นาที ค่อยๆ ทำให้สิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางแตกตัวออก พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเสมือนการนวดหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญ 

Rotationการหมุนตัวของแปรงจะกวาดสิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่หลุดออกมาและสิ่งตกค้างออกจากผิว ให้ผิวสะอาดล้ำลึกยิ่งกว่า โดยลักษณะการเคลื่อนไหวของหัวแปรงนี้จะค่อยๆ ทำงานอย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว 




นอกจากนี้ ผิวพรรณของแต่ละคนต้องการการดูแลที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้ขนแปรงที่เหมาะกับสภาพผิวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งและช่วยให้การล้างหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีหัวแปรงให้เลือก 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ 

  • หัวแปรงธรรมดา 
  • หัวแปรงนุ่ม 
  • หัวแปรงนุ่มพิเศษ 
  • หัวแปรงทำความสะอาดรูขุมขน 
  • หัวแปรงขจัดเซลล์ผิว 


Philips VisaPure



Philips VisaPure คือ นวัตกรรมการล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวเหมือนกับมือ แต่พิสูจน์แล้วว่า มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าการล้างหน้าด้วยมือถึง 10 เท่า 

จากข้อมูลการทดสอบกับผู้หญิง 100 คน ในประเทศอังกฤษ* พบว่า 
  • ผู้หญิงกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ Philips VisaPure 
  • รู้สึกได้ถึงความแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับการล้างหน้าตามปกติ 88% 
  • รู้สึกผิวนุ่มขึ้น 87% 
  • รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น 89% 
  • รู้สึกว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีกว่า 90% 
  • รู้สึกว่าทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึกกว่า  
  • 81% รู้สึกว่าสีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น 


 เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure รุ่น SC5275(สีพีช)  ราคา 7,990 บาท และ รุ่น SC5265 (สีฟ้า) ราคา 6,990 บาท 





มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลมและสาขาบางนา ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2557 
และสาขาลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558 เป็นต้นไป 



  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Philips VisaPure  คลิ๊ก! ที่นี่ 
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Philips  ได้ที่นี่ 


  • What's new
    5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS