How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รีวิวจัดเต็มๆ KitKat ญี่ปุ่น 7 รสชาติ ที่คุณต้องลอง!

17,364
23 ธ.ค. 2557

kitkat japanese

     สวัสดีคะชาว cosme*net ทุกคนน ช่วงนี้เห็นใครๆ ก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน เพราะว่าค่าเงินของญี่ปุ่นถูกลง(มาก) แถมทั้งราคาตั๋ว ทั้งราคาทัวร์ก็ถูกตามด้วย และอากาศก็หนาวเย็นเป็นใจ ถือว่าคุ้มมากถ้าไปเที่ยวในช่วงนี้ แต่ถ้าพูดถึงการไปเที่ยวญี่ปุ่แล้ว คนไทยก็คงจะไม่พลาดเรื่อง "ของฝาก" แน่นอนว่า ขนมญี่ปุ่น ก็คงจะหนีไม่พ้นในรายการลิสต์ของฝากที่จดมาตั้งแต่เมืองไทย ขนมญี่ปุ่นสุดฮิตที่คนไทยชอบซื้อติดไม้ติดมือกลับมาเมืองไทยตัวท็อปเลยก็คือ "KitKat" วันนี้ cosme*net มารีวิว KitKat ญี่ปุ่น 7 รสชาติแบบจัดต็มๆ เผื่อไว้เป็นข้อมูลกันพลาดถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อรสไหนกลับมาเมืองไทย


1. KitKat Amaou Strawberry
     คิทแคทรสรสสตรอเบอร์รี่อะมะโอ ของดีแห่งเมืองฟุกุโอกะ รสชาติเหมือนไวท์ช็อกโกแลตรสสตรอเบอร์รี่ รู้สึกเฉยๆ 




2. KitKat Beni Imo (Purple Sweet Potato)
    คิทแคทรสมันหวานสีม่วง แห่งโอกินาว่า รสไม่หวานมาก รสชาติมันม่วงจะมาแค่กลิ่นอ่อนๆ 





3. KitKat Wasabi
     คิทแคทรสวาซาบิ ของดีเมืองชิสุโอกะ กัดเข้าไปคำแรกแทบจะไม่ได้รสชาติของวาซาบิเลย ไม่มีความเผ็ดขึ้นจมูกแต่อย่างใด มาแต่รสหวานของไวท์ช็อกโกแลตล้วนๆ  แต่เราจะได้รสของวาซาบิติดปลายลิ้นหน่อยๆ ก็ตอนที่มันละลายในปากกจนใกล้จะหมด




4. KitKat Green Tea
     คิทแคทรสชาเขียวเกียวโต ที่เขาว่ากันว่าชาเขียวที่อร่อยที่สุกในญี่ปุ่น คงเป็นรสชาติยอดฮิตของคนไทยที่ต้องซื้อกลับมา รสชาติก็คือชาเขียวนมนั้นแหละ แต่จะหวานมันหน่อยๆ หลายๆ คนคงเคยกินกันแล้วละ รู้ๆ กันแล้วเนอะ




5. KitKat Rum Rasin
     รสชาติไม่แรงเท่าไอศครีมรัมเรซิ่น ให้ความรู้สึกเหมือนกินลูกเกด กับนมผงพร้อมๆ แต่กลิ่นรัมหอมอยู่ในปากแบบกำลังดี




6. KitKat Hojicha Roasted Tea
     คิทแคทรสชาคั่วโฮจิที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติไม่หวานมาก ตอนกินจะได้กลิ่นชาขาวขึ้นจมูกหน่อยๆ 




7. KitKat Strawberry Strawberry Cheesecake
     คิทแคทสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กจากโยโกฮามา กัดเข้าไปคำแรกจะได้ความเปรี้ยว รู้สึกเหมือนได้กินป๊อกกี้รสสตรอเบอร์รี่แต่จะเปรี้ยวกว่า



ถือว่าเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกดูนะคะว่าจะซื้อรสชาติไหนกลับบ้านดี
หรือมีใครเคยชิมรสชาตินอกเหนือจากกัน มาบอกกันบ้างนะว่ารสชาติเป็นไง อร่อยถูกใจหรือเปล่า?


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS