13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
อาหาร & ท่องเที่ยว

รวบรวมเทศกาลลานเบียร์ฉลองปี 2015

33,251
27 ธ.ค. 2557

     พอลมหนาวผ่านมาที ไม่ใช่แค่มีแต่เรื่องชวนกันไปขึ้นดอย บางคนก็ชวนกันลงจากดอยมา Drink  Drank Drunk กันตามลานเบียร์เหมือนกัน เพราะฤดูหนาวเปิดตัวพร้อมเทศกาลเบียร์ทุกปี ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนไปจนถึง31 ธันวาคม แต่พีคจริงๆ นี่ต้องเดือนธันวาคมเลย เพราะลมกำลังหนาว เบียร์กำลังอร่อย ไฟตามถนนก็ประดับประดาระยิบระยับต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ มองไปทางไหนก็มีแต่ความสุขสนุกสนาน คิดกันไว้บ้างหรือยังว่าจะไปนั่งสวยๆ หล่อๆ ชนแก้วสีอำพัน ให้ริมฝีปากเลอะฟองสีขาวเนียนนุ่มกันแถวไหน?? 


1. CTW เซ็นทรัลเวิลด์ ณ แยกราชประสงค์ กับบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาส

ลานเบียร์ CTW
CTW Berr Garden 2014
Cr : prachachat.net

     เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เก่า เวลาเดิม ณ จุดที่สะดวกที่สุดสำหรับคนเมืองที่ขอไม่เอารถไป จะได้ไม่ต้องเมาแล้วขับ ไป-กลับ รถไฟฟ้าบีทีเอส สะดวกสบาย ปีนี้ CTW มาพร้อมกับเบียร์ตระกูลคุ้นคออย่าง Heineken, Singha, Chang Friendship Park และ Chang Craft Selection 

     ข้อดีของการนัดหมายแก๊งค์ซ่าส์ของคุณมารวมตัวกันที่นี่ นอกจากจะสะดวกเรื่องการเดินทาง และเป็นใจกลางเมืองแล้ว ยังสะดวกสำหรับการเดินช้อปรอเวลาอันเหมาะสม รวมถึงการเดินชิลดูไฟคริสต์มาสสวยๆแถวนี้อีกด้วย
  • คอนเสิร์ต แห่งเทศกาลเบียร์ ที่ CTW ปีนี้ พบกับ โมเดิร์นด๊อก, Attention please (แตงโม The Voice), Super Goods, Bangkok D-light, บอย โกสิยพงศ์, นิโคล, สแตมป์, นูโว, Room39, และศิลปินคนอื่นๆอีกเพียบ ดูตามตารางกันเลย 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2557 Square B, C, D Beer Garden 2014 ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์


2. เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร ฟรอนท์ ลานช้างริมเจ้าพระยา กับงาน Memorable Night Life Never Before

Asiatique The Riverfront Beer Garden
Asiatique Beer Garden

     นอกจากจะได้เดินช้อปภายในแหล่งบันเทิง ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้านดื่ม ที่ออกแบบมาเป็นไอเดียคล้ายท่าเรือสินค้า ที่มีหลายโกดังเรียงรายกันอยู่บนพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาติดถนนเจริญกรุง ยังได้นั่งดื่ม กิน แบบคนกรุงของแท้ที่มีแม่น้ำเจ้าพระยากับเรือด่วนสายเฉพาะวิ่งไป-กลับ รับ-ส่ง ถึงสะพานตากสิน จึงมาได้สะดวกโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส แต่กลับแบบเมาๆคงไม่ได้ นอกจากจะไม่ทันเรือยังอาจตกน้ำอีกด้วย ขอแนะนำว่าคืนไหนเมา ควรอุดหนุนแทกซี่กันไป ปลอดภัยกับทุกคนบนท้องถนน
  • ลานเบียร์เอเชีย ทีค สนับสนุนความสำราญโดยเบียร์ช้าง มากับคอนเสิร์ตแบบสวิงเบาๆไปกับ Lipta, Mild, เบน ชลาทิศ, สิงโต นำโชค, ตู่ ภพธร และแจ๊ซหวานสบายๆ กับโก้ มิสเตอร์แซกแมน และเจนนิเฟอร์ คิ้ม 



3. ลานเบียร์ เมเจอร์ รัชโยธิน บนดาดฟ้าชั้น 4 ของ Susuki Avenue Rachayothin

Susuki Avenue Rachayothin Berr garden
Cr : thailandexhibition.com

     เชื่อว่าหลายคนกำลังสนใจลานนี้อยู่ เพราะตั้งอยู่บนดาดฟ้าของแหล่งบันเทิง สังสรรค์ในดีไซน์สวยบริเวณแยกรัชโยธิน ที่ Susuki Aveue Rachayothin ชั้น 4 ได้อีกบรรยากาศที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะแฟนพันสิงห์ ที่ชอบรสชาตินุ่มแต่แอบแรงแบบเบียร์สิงห์ เบียร์ไทยที่ถูกคอ ถูกใจหลายๆคน แวะดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธินสักรอบ แล้วไปนั่งชนแก้วมองตึกช้าง ตึก SCB ใต้ฟ้าดาวพรึ่บกันดีกว่า แนะนำว่าไม่ควรนำรถไปจะได้ไม่เมาแล้วขับ และยังไม่ต้องเซ็งกับรถติด(ประจำ) แถวนี้อีกด้วยนะ



4. ลานเบียร์เอสพลานาด รัชดา Spark The Celebration

Spark The Celebration
Spark The Celebration Beer Garden

     คอเบียร์ไฮเนเก้น นุ่มและหอมแบบไฮเนเก้น คงต้องชวนเพื่อนคอเดียวกันไปที่นี่เลย เพราะไฮเนเก้นเขาจะเปิดโลกของคุณออกมากับคอนเซปท์ Heineken open your world กันที่ลานหน้าห้าง เอสพลานาด บนถนนรัชดา พร้อมดนตรีเพราะๆจากหลากหลายศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนกันมาเปิดโลกร่วมกับคุณในแต่ละค่ำคืน



5. ลานเบียร์ช้างสาทรสแควร์ บนแยกสาทร-นราธิวาส

Memorable Nights Like Never Before

     คาฟท์ ซีเล็คชั่น ที่ลานช้างกับ Memorable Nights Like Never Before ได้เกิดขึ้นแล้วบนถนนสายทร ที่ต้อนรับลมหนาวกันบริเวณลานหน้าตึกสาทรสแควร์ ใครเป็นขวัญใจเบียร์ช้างกับเหล่านักดนตรีมากมาย หลายสไตล์จริงๆ ต้องไม่พลาด ทั้งเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มาพร้อมกับโก้ มิสเตอร์แซกแมน สนุกกันเบาๆกับ ETC หรือตุ๊กตา จมาพร สาวเสียงหวาน นางฟ้าแห่งเดอะวอยซ์ และแจ๊ซเสียงหวานใส Mellow Motif เลิกงานแล้วต่อรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีช่องนนทรีย์กันเลย



6. ลานเบียร์ ฟอร์จูนทาวน์ กับคอเพลงเพื่อชีวิตและรถไฟฟ้า MRT

Fortune Town Beer Fastival

     สะดวกมากกับการนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินมาดริงค์กันที่ตึกฟอร์จูนทาวน์ ปล่อยสาวๆไปช้อปกันก่อนในฟอร์จูน หรือที่เซ็นทรัลพระราม9 แล้วค่อยมา เมาแอนด์เม้าท์ กันที่ลานด้านหน้าตึกฟอร์จูน โดยมีมินิคอนเสิร์ตของหงา คาราวาน กับ นนทิยา จิวบางป่า แสดงตั้งแต่ 20.00 น. จนถึงเที่ยงคืน กับค่าบัตร 1,000 บาท สำหรับ 4 ที่นั่ง (1 โต๊ะ) มีเบียร์เสิร์ฟ 1 ทาวเวอร์ (สิงห์ หรือลีโอ) กับกับแกล้มอีก 3 อย่าง ใครเป็นคอเพลงเพื่อชีวิต และเพลงเก่าๆ ก็แวะไปคุ้มกันในลมหนาวที่ฟอร์จูนทาวน์เลย



7. ลานเบียร์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) บนถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา – เอกมัย

CDC Beer Garden
CDC Beer Fastival

     คอเบียร์นอกคงต้องไปรับลมหนาวกับเบียร์เย็นๆกันที่นี่ เพราะนอกจากดีไซน์โมเดิร์นของสถานที่แล้ว ยังมีเบียร์สดเย็นเจี๊ยบระดับพรีเมี่ยมของเบลเยี่ยม ของ Stella Artois, Hoegaarden, และ Federbrau เบียร์สูตรเยอรมันโดยไทยเบรฟเวอร์เรท กับ ดนตรีสดโดยนักร้องนักดนตรีเสียงดีระดับพรีเมี่ยมในสไตล์ของคนชอบเบียร์นอกนั่นแหละ



8. ลานเบียร์โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต กับเบียร์ Carlsberg

novotel ploenchit Beer Garden

     เดี๋ยวจะตกหล่นไปกับคอเบียร์ขวดเขียวแห่งเดนมาร์ก อย่างคาร์ลสเบิร์ก งานนี้พร้อมเสิร์ฟแบบเย็นเจี๊ยบ ณ ลานเบียร์ของโรงแรมโนโวเทลเพลินจิต สไตล์ฝรั่ง ริมถนนสุขุมวิท ในบรรยากาศแสงไฟและแนวเพลงสากล เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีเพลินจิตแล้วเดินเข้าไปเลย ใครชอบแบบนั่งสบายไม่พลุกพล่านเกินไปก็แวะไปกันสักหน่อย

     เทศกาลเบียร์สิ้นสุด ณ วันส่งท้ายปี พ.ศ.2557 พอดี ใครอยากจะไปนั่งเค้าท์ดาวสู่ปีใหม่ 2558 ก็เลือกสถานที่ เลือกเบียร์ กันเอาไว้เลย แล้วอย่าลืมว่า เมาไม่ขับ กลับแทกซี่ หรือรถไฟฟ้าจะดีกว่านะ Cheers!

ตารางคอนเสิร์ตลานเบียร์ทั่วกรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS