แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

“Too Cool For School” ชวนสาวๆเติมความชุ่มชื้นของผิวหน้า พร้อมไล่เฉดสีตาคู่สวยท้าลมหนาว

6,136
11 ม.ค. 2558

 too cool for school logo


เคล็ดลับบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นล้ำลึกสำหรับหน้าหนาวที่มาถึงนี้ 
Too Cool For School ขอแนะนำเคล็ดลับการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ดูกระชับเต่งตึง และช่วยลดปัญหาผิวที่แห้งเป็นขุย และลดการอักเสบของผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ Hydrating Skin Care (ไฮเดรทติ้ง สกินแคร์) 
ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิด อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นอย่างดี พร้อมเนื้อสัมผัสคล้ายน้ำนมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า โดยมาพร้อมกับเคล็ดลับ 4 ขั้นตอนของผิวใส 













  • หลังการล้างหน้าเพียงคุณหยด Hydra Essential Toner (ไฮดร้า เอสเซนเชียล โทนเนอร์) (  ขนาด 220 ml ราคา 1,250 บาท ) ส่แผ่นสำลี เช็ดย้อนรูขุมขนให้ทั่วใบหน้า เพราะผลิตภัณฑ์โทนเนอร์เนื้อน้ำนมจะช่วยกับเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำในผิว ความยืดหยุ่นของผิว อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอย
  • หลังการใช้โทนเนอร์ หยดเนื้อผลิตภัณฑ์ Hydra Serum (ไฮดร้า เซรั่ม) ( ขนาด 50 ml ราคา 1,500 บาท ) ลงบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อยแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์จะช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง เพราะประกอบด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ในรูปแบบของแคปซูล ที่จะช่วยกักเก็บสารบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถเข้าบำรุงถึงผิวชั้นใน
  • หลังการทาเซรั่มบำรุงผิว ใช้ผลิตภัณฑ์ Hydra Cream (ไฮดร้า ครีม) ขนาด 70 g ราคา 1,600 บาท ) ในปริมาณที่พอเหมาะทาทั่วใบหน้า ผลิตภัณฑ์ชนิดเจลนี้ จะซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนานตลอดวัน และยังช่วยเคลือบผิวชั้นบน ปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย
  • นอกจากนี้ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ครบทุกขั้นตอน สามารถใช้ Replenish Hydra V Mask (รีเพลนนิช ไฮดร้า วี มาส์ก)( ราคาแผ่นละ  240 บาท ) บำรุงยามค่ำคืน เพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้าพร้อมเติมความชุ่มชื้นที่อาจสูญเสีย มากไปกว่านั้นแผ่นมาส์กยังช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้นเพียงทาบแผ่นมาส์กลงบนใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วลอกออก ก่อนจะนวดวนเนื้อเอสเซนส์ที่หลงเหลือให้ซึมเข้าสู่ผิว เพียงขั้นตอนบำรุงผิวที่แสนง่ายไม่กี่ขั้นตอน ก็จะช่วยคุณสาวๆกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวหน้าใส ไม่เป็นลอกขุย ไว้อวดลมหนาวในทุกวัน
หลังขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ทางแบรนด์ Too Cool For School ยังชวนสาวๆมาอินเทรนด์ด้วยการไล่เฉดสีตา โทนสโมคกี้ อายส์ เพื่อต้อนรับหน้าหนาวที่มาเยือน 
เป็นที่ยอมรับจากกูรู เทคอัพ อาร์ติส ชั้นนำว่า โทนสีสโมคกี้ อายส์ เป็นสีที่เหมาะกับฤดูหนาว ที่จะเน้นที่สีตาเป็นหลัก และเน้นความบางเบาของผิวหน้าให้แลดูเป็นธรรมชาติ



 Too Cool For Scool ขอแนะนำ Art Class Sfumato ( อาร์ต คลาส สฟูมาโตะ) 
คำดังกล่าวมาจากภาษาอิตาลี ที่มีความหมายว่า “เสมือนหมอกควัน” เปรียบได้กับ อายแชโดว์ รุ่นดังกล่าวที่มาพร้อมเฉดสีโทนอ่อน - เข้ม สามารถเกลี่ยเฉดสีง่ายเพียงปายนิ้วจากโทนสีเข้มไปสู่สีอ่อน เพื่อให้เกิดความกลมกลืนเป็นธรรมชาติ อีกทั้งความชัดของกลิตเตอร์จะช่วยเพิ่มประกายแวววาวให้แก่ดวงตา และติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน 
เพียงเท่านี้ คุณสาวๆก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยได้ตลอดฤดูหนาวนี้แล้ว 




Art Class Sfumato ( อาร์ต คลาส สฟูมาโตะ)  ราคา 850 บาท มีจำหน่าย 5 เฉดสี 
  • Blushing Angle (บลัชชิ่ง แองเจิล) สีนู้ด - สีประกายทอง
  • Endless Drawing (เอ็นเลส ดรออิ้ง) สีนู้ด - สีน้ำตาล
  • Lady Milano (เลดี้ มิลาโน่) สีพีช - สีน้ำตาล
  • Chic Éclair (ชิค เอแคลร์) สีประกายทอง - สีน้ำตาล
  • Vino Rosa (วีโน่ โรซ่า) สีโอรส - สีม่วง 
www.toocoolforschool.in.th หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง facebook และ Instagram ได้ที่ toocoolforschoolth หรือ Line ID : toocoolforschoolth


พบกับช้อป Too Cool For School 10 สาขา ในศูนย์การค้าชั้นนำ 

(สยามสแควร์ วัน, เซ็นทรัลฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซน เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล รามอินทรา, เซ็นทรัล กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ และเมกา บางนา ) 


  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Too Cool For School Hydra Essential Toner คลิ๊ก! ที่นี
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Too Cool For School Hydra Serum  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Too Cool For School Hydra Cream คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Too Cool For School Replenish Hydra V Mask คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Too Cool For School Art Class Sfumato  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Too Cool For School ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS