13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
อาหาร & ท่องเที่ยว

4 "ร้านปาท่องโก๋" การันตีแบบปากต่อปากว่า "อร่อยจริง"

35,818
17 ม.ค. 2558

     เรื่องของ ปาท่องโก๋ นี่บอกเลยว่า ชอบไม่เหมือนกันเลยจริงๆ บางคนชอบนุ่มๆ เนื้อแป้งเต็มๆ แต่บางคนชอบกรวงๆ กรอบๆ บางคนไม่ชอบกลิ่นเช้าก่า หรือเชื้อเหม็นที่คือแอมโมเนียมคาร์บอเนต แต่บางคนชอบมากและแสวงหาเจ้ากลิ่นเช้าก่านี่ ส่วนวิธีกินก็แล้วแต่จะชอบกันเลย บางคนชอบกินกับโจ๊ก บางคนชอบจุ่มในโอวัลตินร้อนๆ ให้โชกชุ่ม และบางคนจิ้มนม จิ้มสังขยา หรืออร่อยคู่กับน้ำเต้าหู้ร้อนๆ จะกินกับอะไรก็ดูจะง่ายไปหมด แต่จะกินกับใคร กินที่ไหนถึงจะไม่ผิดหวังนี่สิ!


ร้านปาท่องโก๋เสวย Since 1968

ร้านปาท่องโก๋เสวย Since 1968
ร้านปาท่องโก๋เสวย Since 1968

     ด้วยปาท่องโก๋นั้นมีวิธีกินอันหลากหลาย ร้านปาท่องโก๋เสวยที่เก่าแก่เป็นตำนานมาตั้งแต่ยังเป็นเพียงปาท่องโก๋โต้รุ่งแต่เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นปาท่องโก๋เสวยเมื่อเกือบ 40 ปีมานี้เองในรุ่นลูกหลาน ก็ได้ใส่เมนูความอร่อยเพิ่มเข้าไปข้างเคียงกับขนมปังฝาแฝดของชาวจีนที่มารุ่งในเมืองไทยอย่างปาท่องโก๋ ให้เลือกอร่อยได้หลากหลายยิ่งขึ้น
  • ร้านปาท่องเสวย ปัจจุบันเปิดขาย 2 สาขา คือ เทวศน์ และบนถนนตะนาว (ตรงข้ามตรอกนาวา) เป็นปาท่องโก๋กรอบนอกนุ่มใน จัดมาหลายเมนูทั้งราดนม ราดสังขยา หรือทานกับไอศครีม เปิดทุกวัน เวลา 05.00 - 11.00 น. และ 16.00 - 23.00 น.
    FBfacebook.com/patonggobysavoey


ปาท่องโก๋ย่าง บางลำภู

ปาท่องโก๋ย่าง บางลำภู
ปาท่องโก๋ย่าง บางลำภู

     ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านเก่าแก่ที่เอาปาท่องโก๋ซึ่งทอดแล้วมาย่างให้หอม รีดเอาน้ำมันออก และมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ซึ่งเป็นวิธีกินปาท่องโก๋อันคลาสสิค อย่างราดนมข้นหวาน ราดสังขยา ทานกับไอศครีม หรือจะเป็นราดหน้าแบบก๋วยเตี๋ยวแต่ใช้ปาท่องโก๋แทนเส้น และนอกจากเมนูปาท่องโก๋แล้วก็ยังมีเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆ ที่น่าอร่อยอีกด้วย อย่าง ข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยวราดหน้า
  • ร้านปาท่องโก๋ย่าง บางลำภู ตั้งอยู่ตรงหัวมุมบางลำภู ตรงขามวัดบวรนิเวศน์ เปิด 8.30-19.00 น. ปิดทุกวันพุธ


Ka-Nom ปาท่องโก๋ขึ้นชื่อความอร่อย

ปาท่องโก๋ร้าน Ka-Nom

      ร้าน Ka-Nom ก็ได้รับการโหวตว่าปาท่องโก๋นั้นอร่อยไม่แพ้ทาร์ตไข่ ทั้งชิ้นโตและกรอบนอกนุ่มใน มีดิปมาให้เลือกจิ้มหรือราดกันได้หลากซอส ทั้งนมสดและสังขยาต่างๆ ราคาชุดละ 60 บาท น่าจะสองคนช่วยกันทานถึงจะพ
  • ร้าน Ka-Nom เป็นอีกร้านที่มีอยู่หลายสาขา คือ สยามสแควร์, สุขุมวิท 49, ลาวิลล่า(ตรงข้ามซอยอารีย์), เดอะคริสตัลเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย, ปัญาวิลเลจ(รามอินทรา), คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย, สยามพารากอน, เดอะเซอเคิล(ตลิ่งชัน), เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์พระราม 9, เอ็มไพร์ทาวเวอร์(สาทรใต้) และ เดอะคริสตัลพีทีที(ปากเกร็ด)
    FBka-nom.com


ปาท่องโก๋ร้านเลี่ยนไถ่ สุราษฎร์ธานี

ปาท่องโก๋ร้านเลี่ยนไถ่ สุราษฎร์ธานี
cr photo : wongnai.com

     ใครเคยเดินเล่นหาของกินในตลาดกลางคืนตัวเมืองสุราษฎร์ อาจเคยเดินผ่านร้านนี้ที่จะมีคุณลุงนั่งใช้ตะเกียบคีบปาท่องโก๋ที่ทอดกับเตาถ่านอยู่หน้าร้าน และถ้ามีโอกาสได้เข้าไปนั่งชิมกับกาแฟร้อนสักแก้วแล้วจะติดใจ เพราะปาท่องโก๋รสชาติเก่าแก่แบบชาวจีนแท้ๆ อาจหากินยากสำหรับพวกเราหลายๆ คน แต่ดูเหมือนจะไม่ยากสำหรับชาวสุราษฎร์เพราะปาท่องโก๋ร้านเลี่ยนไถ่ขายดีมาก ใครที่มีโอกาสได้ไปนอนเล่นในเมืองสุราษฎร์ต้องไปชิมกันดู ร้านนี้จะเปิดขายช่วงเย็นนะคะ
  • ร้านเลี่ยนไถ่ ตั้งอยู่บนถนนชนเกษม ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โทร.077-275646 

     ใครจะคิดว่าปาท่องโก๋ ของกินบ้านๆ ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานจะหาที่รสชาติถูกใจกินยาก และถ้าจะให้ดีต้องกินที่ร้านตอนร้อนๆ ขึ้นมาจากกะทะใหม่ๆ หรือถ้าซื้อกลับบ้านมาทิ้งไว้จนเย็นชืด แนะนำให้เอาไปอุ่นด้วยการย่างบนกะทะเทปล่อนหรือเอาเข้าเตาอบทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วจะออกมากรอบนอกนุ่มในเหมือนเดิมเลย

ใครมีร้านปาท่องโก๋อร่อยๆ ในดวงใจก็มาบอกกันบ้างนะคะ จะได้ตามไปชิมให้ถึงที่เลย


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS