How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Kanebo COFFRET D’OR Spring 2015 Collection

19,797
30 ม.ค. 2558

Kanebo COFFRET D’OR Spring 2015 Collection


เพราะผลจากการสำรวจของ Kanebo Cosmetics Japan เกี่ยวกับริมฝีปากและลิปสติก พบว่า “ความแห้งของริมฝีปาก” คือความกังวลในอันดับต้นๆ ของผู้หญิง และเมื่อถามว่าข้อไหนมีน้ำหนักมาก

ที่สุดในการเลือกลิปสติก พบว่ามากกว่า 80% ตอบว่า “ลิปสติกที่มอบความชุ่มชื้น” 

มีหลายคนที่ต่อสู้กับความแห้งของริมฝีปากด้วยการใช้ลิปบาล์มตลอดทั้งปี หรือทาลิปบาล์มก่อนทาลิปสติกที่มีสีสัน



บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
แนะนำผลิตภัณฑ์ Kanebo COFFRET D’OR Spring 2015 Collection 
ด้วยจุดมุ่งหมายของการพัฒนาลิปสติกรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยลิปสติกถึง 12 สีใหม่ มุ่งเน้นที่ความติดทนตลอดวันและยังให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นบนริมฝีปาก จนทำให้คุณลืมลิปบาล์มไปเลย  



Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM STAY ROUGE ราคา 950 บาท


Coffret Dor Premium Stay Rougeลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวลและให้ความชุ่มชื้น อีกทั้งยังให้สีสวยติดทนเนิ่นนานและมีประกายเงาวาว 
หัวใจอยู่ที่การสร้างสรรค์ส่วนผสมของออยล์ Highly Adherent Oil  ที่มีความหนืดและความเข้มข้นสูงสุด ทำให้สีลิปสติกติดทนนานยิ่งขึ้น พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากอย่างยาวนาน 

และด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของคาเนโบ Essence Color Veil การันตีความสวยงามคงทนของสีสันกับประกายและความชุ่มชื้นได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งริมฝีปากที่แห้งแตกก็สามารถช่วยให้ริมฝีปากมีความเรียบเนียน สีสันเด่นชัด เปล่งประกายแวววาว ชุ่มฉ่ำ ช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสดใส มีเสน่ห์น่าประทับใจ 

บรรจุภัณฑ์ของลิปสติกเป็นสี Champagne Gold ตกแต่งด้วยวัสดุใสเป็นประกายสี Sheer Pink ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ



มีให้เลือก 12 สี โดยมี 3 สี ในแต่ละเฉด


Kanebo COFFRET D’OR SMILE UP CHEEKS (Limited Edition) ราคา 800 บาท 

พัฒนาให้สีสวยงามมากยิ่งขึ้น รังสรรค์พวงแก้มให้ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสวยยิ่งขึ้น  มีให้เลือก 3 สีใหม่ พิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ที่มีลวดลายนูนรูปดอกไม้บนเนื้อผลิตภัณฑ์ 








Kanebo COFFRET D’OR FULL SMILE EYES ราคา 1,230 บาท


อายแชโดว์ 5 สีในตลับเดียว ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดวงตายิ้มได้ โดยเพิ่มความสดใสให้กับเปลือกตา 
มุมหัวตาเป็นประกาย ส่วนขอบตาล่างจะสว่าง อิ่มเอิบไม่หมองคล้ำ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษลวดลายจิวเวลรี่   Limited Edition  ให้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ 



มีให้เลือก 2 สีใหม่ 





วิธีใช้

COFFRET DOR FULL SMILE EYES




สัมผัส Kanebo COFFRET D’OR Spring 2015 Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

www.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand




  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Kanebo COFFRET D'OR PREMIUM STAY ROUGE คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Kanebo COFFRET D'OR  SMILE UP CHEEKS คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Kanebo COFFRET D'OR  FULL SMILE EYES คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Kanebo COFFRET D'OR  ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS