5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask ที่สุดแห่งผิวกระจ่างใส ผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน

7,566
7 มี.ค. 2558

Dr. Andrew Weil for Origins™  Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask

Dr. Andrew Weil for Origins™
Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask


ที่สุดแห่งผิวกระจ่างใส ผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน*
ปฏิบัติการเพื่อผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน ด้วยมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติจาก Mulberry สกัดเข้มข้น ผสานพลังธรรมชาติ Rosa Roxburghii และ พืชธรรมชาติขั้นสูง สูตรเฉพาะของ ดร.ไวล์ ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุจุดด่างดำ หมดกังวลกับปัญหาสีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ผิวที่ดูสว่างขึ้น ผิวดูเปล่งประกายตั้งแต่แรกใช้เพียงข้ามคืน เพื่อที่สุดแห่งประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา

Dr. Andrew Weil for Origins™  Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask

มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติสู่ประสิทธิภาพแห่งการลดเลือนจุดด่างดำ

• ตรงเข้าดูแลผิวที่ต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำและจุดด่างดำ
• ผิวที่คล้ำแลดูสว่างขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน และดูสว่างกระจ่างใสขึ้น
• ตรงเข้าดูแลถึงต้นเหตุปัญหาผิว และปลอบประโลมผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดี พร้อมรับมืออย่างแข็งขันกับกระบวนการทำร้ายอันเป็นสาเหตุของความร่วงโรยผิว
• คืนความชุ่มชื้น ผิวแลดูเปล่งปลั่ง 




พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE 

Mulberry : หนึ่งในพืชตระกูลเบอร์รี่ ทำหน้าที่ตรงเข้าดูแลทำงานสู่ผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างขึ้น โดยไม่ระคายเคืองผิว เป็นพืชพื้นเมืองที่พบได้ในประเทศจีน เกือบทุกส่วนของพืชชนิดนี้อุดมด้วยประโยชน์ และ ใช้ในสูตรตำรับแผนจีนโบราณมาช้านาน (Traditional Chinese Medicine - TCM) ทั้งนี้ยังได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั่วโลก

Rosa Roxburghii : พืชในตระกูลกุหลาบที่ได้รับการขนานนามว่า “ราชาแห่ง วิตามินซี” และยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความงามชั่วนิรันดร์ พบมากในเมืองยุหนาน กุ้ยโจว ทางตอนใต้ประเทศจีน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากแสงแดดและมลภาวะภายนอก ต้นเหตุปัญหาผิวหมองคล้ำ 

ทำงานร่วมกับ White Peony ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุของสีผิวไม่เรียบเนียนอย่างตรงจุด พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

Scutellaria : เป็นพืชหลายฤดูจากเอเชีย พืชชนิดนี้ถูกระบุชื่ออยู่ในตำราจีนมาเป็นเวลาหลายศตวรรษแล้ว รากที่นำมาทำให้แห้งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Oughon มีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว Oughon เป็นที่เสาะแสวงหาของสตรีผู้มีชาติมีตระกูล เพราะสามารถช่วยให้มีผิวที่เปล่งประกายและเรียบเนียนสวย ในปัจจุบันก็ยังคงนำมาใช้ในแวดวงเครื่องสำอางเนื่องด้วยเหตุผลเดียวกันนี้

พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ : PROVEN BY SCIENCE

เมื่อใช้  Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า เพียง 4 สัปดาห์* สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นและรอยด่างดำดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

* จากการทดสอบโดย Estee Lauder Companies สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 21 รายระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 2556

เพื่อประสิทธิภาพแห่งความกระจ่างใสควรใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright ร่วมด้วย

ผลลัพธ์ผิวหมองคล้ำ แลเลือนจาง ผิวกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมออย่างสมบูรณ์แบบ 

สัมผัสที่สุดแห่งผิวกระจ่างใสกับ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask  ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2558 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


About Dr. Andrew Weil


ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์และนักพฤกษศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการแพทย์แบบบูรณาการ (Center of Integrative Medicine) เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการศูนย์การบำบัดรักษาแบบบูรณาการแห่งเมืองทูซอน มลรัฐแอริโซนา และได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก โดยนิตยสารไทม์ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ได้ร่วมกับออริจินส์ในการคิดค้นนวัตกรรมแห่งผิวกระจ่างใส ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright เพื่อผลลัพธ์ผิวหมองคล้ำแลเลือนจาง ผิวกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมอ





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS