5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ศาสตร์ใหม่แห่งนวัตกรรม GenOptics™ จาก SK-II

13,227
14 มี.ค. 2558

SK II Genoptic Set

ค้นพบศาสตร์ใหม่แห่งนวัตกรรม GenOptics™ จาก เอสเค-ทู 
เพื่อที่สุดแห่งผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส 

การค้นพบครั้งใหม่
เอสเค-ทู เผยนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด GenOptics  ที่จะช่วยมอบผิวเรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ กระจ่างใสและเปล่งประกายให้กับผู้หญิง ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของเอสเค-ทู


GenOptics™ คืออะไร?

GenOptics™ คือ การผสานนวัตกรรมของศาสตร์แห่งความเข้าใจเกี่ยวกับพันธุกรรมและศาสตร์แห่งการมองเห็น เพื่อรังสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพื่อเผยที่สุดแห่งผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส


SK II Genoptic whitening


ผลลัพธ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง จาก เอสเค-ทู ที่ได้รับการพัฒนามาจากนวัตกรรม GenOptics™ เพื่อมอบที่สุดแห่งผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส 

SK II Genoptic whitening



Cellumination Aura Essence 

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม เซลลูมิเนชั่น ออร่า เอ็สเซ็นส์   ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำสะสม เผยที่สุดแห่งผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส
SK II Cellumination Aura Essence

วิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงาม

เอสเค-ทูได้ทำการศึกษาวิจัยและค้นพบว่า โดยธรรมชาติแล้ว ผิวของเราจะหมองคล้ำขึ้นเมื่อ  อายุเพิ่มขึ้น และยิ่งผิวหมองคล้ำมากเท่าไหร่ การจะทำให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติก็ยิ่งยาก  มากขึ้นเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ เอสเค-ทู จึงทำการศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความเปล่งประกายของผิว ซึ่งได้แก่ 

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการกระจายแสง (Cell Luminous Factor) ซึ่งเป็นเม็ดเล็กๆ จำนวนมากที่กระจายตัวอยู่บริเวณชั้นบนสุดของชั้นหนังกำพร้า ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มการกระจายแสงของผิว และ 

• ปัจจัยที่ส่งผลต่อความกระจ่างใส (Cell Clarity Factor) ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยควบคุมความกระจ่างใสของผิว และส่งผลให้เกิดการส่งผ่านแสงภายในผิว ช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 

ด้วยแรงบันดาลและความเข้าใจจากศาสตร์ดังกล่าวจึงนำมาสู่การคิดค้นนวัตรกรรมที่มีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพล่าสุดจาก เอสเค-ทู Soft Aura White อันเกิดจากการผสานพลังของ สารสกัดอูเมะ (Ume Extract) เข้ากับ พิเทร่า™ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ เอสเค-ทู และ พิกเซล-ไวท์ (Pixel-White™) ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) และ ดี-เมลาโน พีทรีซี (De-Melano P3C®) เกิดเป็นนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งล่าสุด มอบผิวกระจ่างใส เจิดจรัส ทอประกาย


การทำงาน

เพื่อกระตุ้นการทำงานของ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการกระจายแสง (Cell Luminous Factor) และ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความกระจ่างใส (Cell Clarity Factor)  เอสเค-ทู ได้คิดค้นนวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง Soft Aura White ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ด้วยการผสานพลังของส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง พิเทร่า™ เข้ากับ สารสกัดอูเมะ (Ume Extract), พิกเซล- ไวท์ (Pixel-White™), ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) และ ดี-เมลาโน พีทรีซี (De-Melano P3C®) เพื่อช่วยในการฟื้นบำรุงให้ผิวกระชับ ให้คุณสามารถเผยผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส 

    
คุณสมบัติ

เซลลูมิเนชั่น ออร่า เอ็สเซ็นส์ ไม่เพียงแต่จะช่วยลดข้อจำกัดในการเกิดแสงภายใต้ผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายแสงบริเวณชั้นผิวภายนอก เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ ²

SK-II Cellumination Aura Essence  ขนาด 30 มล. ราคา 5,300 บาท
SK-II Cellumination Aura Essence  ขนาด 50 มล. ราคา 7,700 บาท

   ²ผิวชั้นนอกเท่านั้น



ใหม่ Auractivator CC Cream ออร่าแอคทิเวเตอร์ ซีซี ครีม

SK ii Auractivator CC Cream
ปกปิดความไม่เรียบเนียน และเผยผิวเปล่งประกายดุจมีออร่า 

SK ii Auractivator CC Cream

วิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงาม 

เอสเค-ทู ผสานเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นบำรุงผิวเข้ากับเครื่องสำอาง จนได้เป็น Complete Correction Cream เพื่อผิวเปล่งประกายไร้ที่ติ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Auractivator CC Cream ออร่าแอคทิเวเตอร์ ซีซี ครีม  นี้มีหลักการทำงานสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ 

1) มอบความเปล่งประกายในทันทีให้กับชั้นผิวภายนอก 
2) ลดการปรากฎของจุดด่างดำภายใต้ชั้นผิวชั้นนอก และ 
3) ปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวี 

การทำงาน 
 
เอสเค-ทู พัฒนาเม็ดสีมุกอนุภาคเล็กซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยกระจายแสงบริเวณชั้นผิวภายนอก ให้ผิวดูเปล่งประกายดุจมีออร่า Auractivator CC Cream ออร่าแอคทิเวเตอร์ ซีซี ครีม ประกอบด้วย โพลิเมอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวสามารถเคลื่อนไหวได้ตามปกติโดยไม่เกิดให้เกินการอุดตันบนผิวแต่ยังคงไว้ซึ่งความเปล่งประกาย ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อให้ผิวดูสดชื่นอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ชั้นผิวภายนอกได้รับการปกป้องในรูปแบบของเครื่องสำอาง ภายใต้ชั้นผิวภายนอกนั้นก็ได้รับการฟื้นบำรุงด้วยส่วนผสมพิเศษ Soft Aura White จาก เอสเค-ทู  ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยในการเพิ่มปัจจัยที่ส่งผลต่อความกระจ่างใส (Cell Clarity Factor) เพื่อให้ผิวกระจ่างใสและเปล่งประกาย และช่วยส่งเสริมการทำงานของปัจจัยที่ส่งผลต่อการกระจายแสง (Cell Luminous Factor) ที่ช่วยควบคุมและกระจายแสงภายใต้ชั้นผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี ก้าวสู่มิติใหม่แห่งผิวเปล่งประกายเจิดจรัส 

คุณสมบัติ
Auractivator CC Cream ออร่าแอคทิเวเตอร์ ซีซี ครีม  มอบคุณประโยชน์แก่ผิวถึง 5 ประการในขั้นตอนเดียว ไม่ว่าจะเป็น 
  • การมอบผิวเปล่งประกาย 
  • การปกป้องผิวด้วย SPF 50 
  • การปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน 
  • การมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว แ
  • การมอบความเจิดจรัสให้ผิวมากยิ่งขึ้นด้วยเม็ดสีมุกอนุภาคเล็ก 
เพื่อมอบผิวดูสดชื่น เรียบเนียน ไร้ทีติ และเปล่งประกาย ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวเพื่อให้ ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 4 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติการปกป้องผิวด้วย SPF 50 โดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน รู้สึกสบายผิว 

SK-II Auractivator CC Cream ขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท




เสริมอานุภาพแห่งชัยชนะผิวเหนือจุดด่างดำ 
Whitening Power Spot Specialist ไวท์เทนนิ่ง พาวเวอร์ สปอทส์ สเปเชียลลิสต์ 
Whitening Power Spot Specialist
ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวชั้นต่อชั้น³ 

วิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงาม 
 
เพื่อเอาชนะปัญหาจุดด่างดำขั้นเด็ดขาด และตรงจุด เอสเค-ทู ทำการวิจัยและค้นพบว่าการจุดด่างดำและความเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากจุดด่างดำนั้น เกิดขึ้นเป็นวงจรและจะวนกลับมาทำร้ายผิวให้แย่ลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อผู้หญิงอายุเพิ่มมากขึ้น จุดด่างดำที่อยู่ภายใต้ผิวจะยิ่งชัดและทำร้ายผิวชั้นนอก หากเมื่อวงจรนี้เริ่มต้นขึ้น และผิวของผู้หญิงยิ่งได้รับความเสียหายมากเท่าไหร่ จุดด่างดำก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น จนกลายเป็นวงจรร้ายที่ไม่มีวันจบ

การทำงาน

เอสเค-ทู ค้นพบกุญแจสำคัญที่จะช่วยจัดการกับปัญหาจุดด่างดำขั้นเด็ดขาด คือการหยุดวงจรแห่งจุดด่างดำ เหตุนี้ เอสเค-ทู  จึงคิดค้นส่วนผสมที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวด้วย 2 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ 

1) ลดเลือนจุดด่างดำด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ดี-เมลาโน พีทรีซี (De-Melano P3C®) และ Inisitol และ 
2) ฟื้นฟูและบำรุงผิวเสียจากจุดด่างดำด้วยด้วยการผสานประสิทธิภาพอันทรงพลังแห่ง พิเทร่า™ เข้ากับ สารสกัด วายพีซี (YPC), สารสกัดจากข้าวโอ๊ต และ สารสกัดดีพีจี (DPG) ก่อให้เกิดเป็นเทคโนโลยี ไวท์เทนนิ่งล่าสุดจาก เอสเค-ทู Ultimate Spot Corrector ที่ลงลึกสู่ผิว เพื่อจัดการจุดด่างดำ และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความกังวลจุดด่างดำต่อไปอีก


คุณสมบัติ

Whitening Power Spot Specialist ไวท์เทนนิ่ง พาวเวอร์ สปอทส์ สเปเชียลลิสต์ จัดการกับปัญหาจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด โดยเนื้อเอ็สเซ็นส์ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สามารถลงลึกสู่ผิว มอบชัยชนะเหนือวัฏจักรจุดด่างดำและต้นเหตุของผิวเสีย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจนสังเกตได้ และฟื้นบำรุงผิวเสียจากจุดด่างดำ ให้แลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ หลังการใช้เพียง 1 ขวด*

SK-II Whitening Power Spot Specialist ขนาด 30 มล. ราคา  4,200 บาท
SK-II Whitening Power Spot Specialist ขนาด 50 มล. ราคา  6,200 บาท
 
 ³ ผิวชั้นนอกเท่านั้น
* ปริมาณการใช้ 1 ขวด หรือ ประมาณ 4 สัปดาห์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละบุคคล ผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครหญิง อายุระหว่าง 30-55 ปี โดยบริษัทวิจัยอิสระ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ ปี 2010 และ ผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครหญิง อายุระหว่าง 30-55 ปี โดยบริษัทวิจัยอิสระ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือน กันยายน-ธันวาคม ปี 2010


กลุ่มผลิตภัณฑ์แห่งความสมบูรณ์แบบจาก เอสเค-ทู 

เพื่อที่สุดแห่งผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส

คำถามที่พบบ่อย คือ เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เพียงตัวเดียว หรือควรใช้ผลิตภัณฑ์ครบทั้งกลุ่มเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด? 

 เอสเค-ทู  ขอให้คำตอบว่า หนทางที่ดีที่สุดสำหรับการมีผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสนั้น จะต้องยึดหลักการปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง 
เริ่มต้นด้วยการดูแลและฟื้นบำรุงผิวขั้นพื้นฐานอย่างการจัดการกับปัญหาจุดด่างดำด้วย Whitening Power Spot Specialist ไวท์เทนนิ่ง พาวเวอร์ สปอทส์ สเปเชียลลิสต์  เป็นลำดับแรก 
จากนั้นจึงค่อยดูแลเรื่องสีผิว ความเรียบเนียน และความเปล่งประกายด้วย  Cellumination Aura Essence เซลลูมิเนชั่น ออร่า เอ็สเซ็นส์ เพื่อช่วยปรับสภาพสีผิว และช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูเปล่งประกายเจิดจรัส และปิดท้ายด้วยการแต่งแต้มผิวด้วย  Auractivator CC Cream ออร่าแอคทิเวเตอร์ ซีซี ครีม ปกปิดผิวให้เรียบเนียน พร้อมดูแลผิวด้วยกันแดด SPF 50 เพื่อที่สุดแห่งผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส





  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์SK-II Cellumination Aura Essence  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์SK-II Auractivator CC Cream คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์SK-II Whitening Power Spot Specialist  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ SK-II  ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS