How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Shiseido Perfect UV Protector WetForce!! ยิ่งเจอน้ำ ยิ่งเพิ่มเกราะปกป้อง

9,980
20 มี.ค. 2558

Shiseido-logo.jpg 

Shiseido Perfect UV Protector SPF 50
ครั้งแรก! ยิ่งเจอน้ำ ยิ่งเพิ่มเกราะปกป้อง
Shiseido Perfect UV Protector SPF 50 PA  WetForce!!

 “The wetter the better!

เทคโนโลยีใหม่จาก Shiseido เปลี่ยนน้ำและเหงื่อให้เป็นพันธมิตรผิวสวย

Shiseido Perfect UV Protector SPF 50  PA

เคยรู้สึกไหมว่าผิวคล้ำขึ้น แม้ว่าคุณได้ทาผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดไว้อย่างดี มีค่า SPF สูงและมีคุณสมบัติ water-resistant?
นั่นเพราะในระหว่างวันคุณต้องเจอทั้งน้ำและเหงื่อ ซึ่งเป็นสาเหตุให้กันแดดหลุดลอก และเสื่อประสิทธิภาพลงนั่นเอง

ปัญหาเหล่านี้ กำลังจะหมดไปด้วย Shiseido Perfect UV Protector SPF 50 PA    ( 50 ม.ล.  1,500 บาท) ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดใหม่ล่าสุด ที่ให้การปกป้องรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อ หรือทำกิจกรรมใดๆที่มักลดประสิทธิภาพการปกป้องรังสี UV ของกันแดดทั่วไป


ด้วยเทคโนโลยี WetForce ที่มีสาร Ionic Mineral Sensor สามารถเปลี่ยนน้ำและเหงื่อ ซึ่งเคยเป็นศัตรูของครีมกันแดดในการบั่นทอนประสิทธิภาพการปกป้องรังสี UV ให้กลายเป็นพันธมิตรในการเพิ่มเกราะปกป้องของเนื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเนื้อสัมผัสในรูปแบบโลชั่นน้ำนม มอบความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตร Very water-resistant แต่ล้างออกง่ายด้วยสบู่และคลีนเซอร์ทั่วไป


"The wetter the better! ยิ่งเปียกยิ่งดี" ด้วย WetForce เทคโนโลยีล่าสุดที่เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการปกป้องแสงแดดของชิเซโด้ 
เมื่อถูกน้ำ แร่ธาตุในน้ำหรือเหงื่อจะช่วยเพิ่มเกราะปกป้องให้สูงขึ้น และนั่นทำให้เทคโนโลยี SuperVeil-UV 360 เอกสิทธิ์ของชิเซโด้ในการปกป้องทุกอณูผิวได้สม่ำเสมอกัน แม้บนร่องและเนินขนาดเล็กบนผิว จะยิ่งทรงประสิทธิภาพมายิ่งขึ้นตามไปด้วย คุณจึงว่ายน้ำ เล่น หรือสนุกกับกิจรรมกลางแจ้งได้เต็มที่ เพราะ เทคโนโลยี WetForce ก็รักน้ำไม่แพ้กัน

เทคโนโลยี WetForce คืออะไร? โดนน้ำแล้วจะปกป้องดีขึ้นได้ยังไง?

เทคโนโลยีในครีมกันแดดใหม่นี้ มีส่วนผสมของสาร Ionic Mineral Sensor ในสภาพเสถียร ซึ่งบรรจุประจุไฟฟ้าขั้วลบ (negative ions) เอาไว้ มันจะผสานตัวเข้ากับแร่ธาตุในน้ำและเหงื่อ (ซึ่งเป็นประจุไฟฟ้าขั้วบวก) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อให้เกิด UV-Protective veil เข้าเคลือบผิวประดุจกำแพงที่ดีเยี่ยม

Shiseido Perfect UV Protector SPF 50  PA
 

ปกป้องได้มากกว่า อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ตารางเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV ระหว่าง Shiseido Perfect UV Protector และครีมกันแดดทั่วไป

 
พิสูจน์ได้ด้วยตาเปล่า

สามารถพิสูจน์ด้วยตาเปล่าได้ด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการทากันแดดลงบนแผ่นโปร่งใส ซึ่งมีพื้นผิวลักษณะเดียวกันกับผิวปกติของเรา หลังจากนั้นนำบริเวณครึ่งหนึ่งของแผ่นไปจุ่มลงไปในน้ำ แล้วนำแผ่นดังกล่าวไปวางไว้บนกระดาษชนิดพิเศษที่จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูทันทีที่สัมผัสรังสี UV เมื่อนำไปวางไว้ใต้โคมไฟที่ปล่อยรังสี UV ออกมา นี่คือผลลัพธ์ที่ได้
Shiseido Perfect UV Protector SPF 50  PA

ไม่ได้ทากันแดด
เปลี่ยนเป็นสีชมพู
ทากันแดดทั่วไป (SPF50 / กันน้ำ)
ส่วนผสมเพื่อป้องกันรังสี UV หลุดลอก เมื่อจุ่มลงในน้ำ เปิดช่องให้รังสี UV ทะลุทะลวง เปลี่ยนกระดาษเป็นสีชมพู
ครีมกันแดดใหม่ มี WetForce
ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง แม้หลังจากจุ่มลงในน้ำ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการป้องกันรังสียูวี ได้อย่างดี

Shiseido Perfect UV Protector WetForce!!
 
จากนี้คุณก็สามารถสนุกกับการเล่นน้ำ ออกกำลังกายให้เหงื่อออก หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งได้ตามใจชอบ โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

วิธีใช้

•  ลูบไล้ทั่วใบหน้า และร่างกายทุกครั้งที่ต้องออกไปเผชิญกับรังสี UV
•  เหมาะสำหรับเล่นกีฬาและกิจกรรมยามว่าง



  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce!! คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ SHISEIDO  ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS