How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

นีเวีย ซัน จับมือโทมัส เลอเวอริท เจ้าของเทคนิค UV Camera เผยความจริงแบบจะจะกับภัยร้ายจากแสงแดด

7,669
1 เม.ย. 2558
Nivea_Logo.png 
นีเวีย ซัน จับมือ โทมัส เลอเวอริท เจ้าของเทคนิค UV Camera 
เผยความจริงแบบจะจะ กับภัยร้ายจากแสงแดด 

NIVEA SUN

พร้อมแนะนำการปกป้องสมบูรณ์แบบในทุกวัน ด้วย นีเวียซัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์เฟ็ค โพรเทค ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 
ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม เพื่อความสดชื่น บางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน

นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดอันดับ 1 ของโลก จับมือกับ โทมัส เลอเวอริท เจ้าของเทคนิค UV Camera เผยความจริงของภัยร้ายจากแสงแดดที่มีต่อผิว ให้คุณเห็นความน่ากลัวนี้ด้วยตัวคุณเอง และลุกขึ้นมาปกป้องผิวจากแสงแดดกันอย่างจริงจัง 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า แสงแดดนั้นมีอันตรายต่อผิวอย่างไร ร้ายแรงถึงขั้นก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังเลยก็ว่าได้ แต่ผลการวิจัยของ นีเวีย ซัน พบกว่า ยังมีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ละเลยการปกป้องผิวจากแสงแดดในชีวิตประจำวัน จะคิดถึงผลิตภัณฑ์กันแดดก็เฉพาะเวลาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างเช่นการเล่นกีฬา หรือการไปทะเล เท่านั้น จึงทำให้ทุกวันนี้ยังมีอีกหลายคนที่เสี่ยงต่อภัยร้ายของแสงแดดกันอย่างไม่รู้ตัว

ด้วยเหตุนี้ เมื่อ นีเวีย ซัน ได้พบเทคนิคกล้อง UV Camera ที่คิดค้นโดยช่างภาพชื่อดัง โทมัส เลอเวอริท ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แก่วงการความงาม ด้วยการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอ “How the sun sees you” ที่มียอดชมในยูทูปกว่า 14 ล้านครั้ง จากกล้องยูวีที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมาเองเป็นคนแรก โดยใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายภาพ ทำให้ภัยร้ายจากแสงแดดที่มีต่อผิวหน้ามองเห็นจริงได้ด้วยตาของคุณเอง ผ่านภาพถ่ายของเขา เป็นการทำให้สิ่งที่มองไม่เห็นใต้ผิวหนังกลายมาเป็นสิ่งที่ประจักษ์ได้ด้วยตาคุณเอง  

UV CAMERA NIVEA NIVEA SUN PROTECT  SUPER SERUM SPF 50

นีเวีย ซัน จึงไม่รอช้าร่วมมือกับโทมัส เพื่อช่วยกันเผยแพร่ความน่ากลัวนี้ออกสู่สายตาชาวโลกให้มากที่สุด เป็นการส่งสัญญาณเตือนให้ทุกคนตระหนักถึงอันตรายของรังสี UV ในแสงแดดที่ทำร้ายลึกถึงใต้ผิวไดอย่างเป็นรูปธรรม และลุกขึ้นมาปกป้องผิวตัวเองกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดได้อย่างมีความสุข และปลอดภัยได้ในเวลาเดียวกัน

โทมัส ยังได้ใช้ศิลปะและเทคนิคของกล้องยูวีที่เขาคิดค้นขึ้น ที่นอกจากจะฉายให้เห็น กระ ฝ้า หรือเม็ดสี บนใบหน้าที่กำลังเข้มขึ้นเพราะถูกรังสียูวีในแสงแดดทำร้ายแล้ว กล้อง UV Camera นี้ยังสามารถแสดงให้เห็นเกราะป้องกันเมื่อทาครีมกันแดดบนใบหน้าที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าแม้แสงแดดจะมีอันตรายร้ายแรงกับผิว แต่คุณสามารถป้องกันได้ง่ายๆ เพียงแค่ทางครีมกันแดดเท่านั้น ดังนั้นเราทุกคนควรจึงความเริ่มปกป้องผิวของตนเองตั้งแต่วันนี้ และป้องกันในทุกๆ วัน ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพและสามารถปกป้องผิวของคุณได้อย่างแท้จริง

UV CAMERA PIC

NIVEA SUN PROTECT  SUPER SERUM SPF 50


นีเวีย ซัน ขอแนะนำ NIVEA SUN PROTECT  SUPER SERUM SPF 50 ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่มหนึ่งเดียวในตลาด ที่ปกป้องคุณได้เหนือกว่า ด้วยอีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 และ Ultra Deep UVA1 Protection ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่ยังปกป้องผิวจากการทะลุทะลวงทำร้ายลึกของ UVA1 ต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้าแดด ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีอนุภาคเล็กขนาด ไมโคร ทำให้ซึมซาบเร็ว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นเมคอัพ เบสแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย พร้อมเทคโนโลยี Hydra IQ และ วิตามินอี ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถล็อคความขาวกระจ่างใสทุกวินาที   เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย 

ประกอบด้วย 2 สูตร ได้แก่


 นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์เฟ็ค โพรเทค ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50
เนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน สดชื่นบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน

NIVEA SUN PROTECT  SUPER SERUM SPF 50
นีเวีย ซัน เพอร์เฟ็ค โพรเทค อินสแทนท์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ สมูท เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 
เนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสในทันที พร้อมบำรุงล้ำลึก



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS