เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ร่วมฟื้นฟู Aquatic Garden แห่งหมู่เกาะฟิจิ กับ CC CREAM Aquatic Garden ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในโครงการ Water Lovers ของ BIOTHERM

7,305
15 เม.ย. 2558
biotherm logo

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น  “AQUATIC GARDEN” 

ิbiotherm aqua garden

ร่วมฟื้นฟู Aquatic Garden แห่งหมู่เกาะฟิจิ กับ CC CREAM Aquatic Garden 
ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในโครงการ Water Lovers ของไบโอเธิร์ม 

หมู่เกาะฟิจิ (Fiji) ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ดินแดนแห่งความสุข” เป็นสถานที่ซึ่งไม่มีที่ใดเหมือน ด้วยระดับความลึกที่แตกต่างกันทำให้น้ำทะเลสะท้อนแสงเป็นสีน้ำเงินไล่ระดับ จากอ่อนไปเข้ม ดูสวยงามราวกับสายรุ้งสีครามกำลังทอดตัวเหนือแนวปะการัง ซึ่งได้ชื่อว่า  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดแห่งในโลก 

  

water lover
ไบโอเธิร์มร่วมกับ Mission Blue และ Reef Explorer Fiji สนับสนุนการสร้าง “Aquatic Garden” แห่งใหม่บนหมู่เกาะฟิจิภายใต้โครงการ Water Lovers ด้วยการวางจำหน่าย CC CREAM สูตร Evenness รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สูตรดั้งเดิมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า 

บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ออกแบบโดย เยลเลนา เจมส์ (Yellena James) ศิลปินสาวชาวซาราเยโว ผู้รังสรรค์ภาพ Aquatic Garden ในจินตนาการของเธอออกมาเป็นลวดลายงดงามดั่งภาพฝัน ให้อารมณ์สุนทรีย์และความรู้สึกพลิ้วไหวดั่งเกลียวคลื่น


ไบโอเธิร์ม จะมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษนี้ จำนวน 50,000 ยูโร เพื่อสมทบทุนการฟื้นฟูกลุ่มปะการังนับพันกลุ่มที่ได้รับความเสียหายจากการทำประมงขนาดใหญ่และภาวะฟอกขาว ซึ่งกลุ่มปะการังนี้มีความสำคัญต่อระบบนิเวศของฟิจิ ประชากรปลา วิถีชีวิตและเศรษฐกิจท้องถิ่น


ชุดผลิตภัณฑ์ White D-Tox CC Cream นี้ไม่เพียง ปรับแก้ปัญหาสีผิว (Color Correction) ให้สม่ำเสมอที่ระดับพื้นผิวภายนอกเท่านั้น แต่ยังมอบการบำรุงผิวพร้อมสรรพในหนึ่งเดียวด้วยการผสานส่วนผสมชั้นสูงที่ตรงเข้า “ดูแลและปกป้องผิว” เพื่อป้องกันปัญหาเกี่ยวกับสีผิวที่ต้นเหตุอีกด้วย  

ชุดผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาสีผิว 5 สูตรของไบโอเธิร์มที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว จัดการทุกปัญหาสีผิว พร้อมเสริมความชุ่มชื้น ปรับปรุงความเรียบเนียน ช่วยให้เนื้อผิวแลดูละเอียดขึ้น พร้อมมอบการปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้โทนสีผิวของคุณดูกระจ่างขึ้นทันทีที่ใช้ 

ิbiotherm white d tox cc cream
  

  • EVENNESS 
    • โทนสีม่วงอ่อน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น 
  • ANTI-REDNESS 
    • โทนสีเขียวสดใส ลดเลือนรอยแดง ให้ผิวสว่างใส แลดูหมดจด 
  • LUMINOUS 
    • โทนสีฟ้าใส ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น หมดปัญหาผิวซีดเหลือง 
  • BRIGHT 
    • โทนสีขาวบริสุทธิ์ ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี 
  • GLOW 
    • โทนสีแสดเจิดจ้า ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อมชมพู 

WHITE D-TOX C.C. Cream ทั้ง 5 สูตร มีเนื้อครีมที่บางเบา ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวลแบบแป้ง ด้วย ส่วนผสมของซิลิโคน (silicone elastomer) ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ขัดขวางการถ่ายเทอากาศของผิว เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวประจำวัน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้นในขั้นตอนถัดไป 
WHITE D-TOX C.C. Cream ขนาด 30 มล. ราคา 1,400 บาท 
รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ เคาน์เตอร์ ไบโอเธิร์ม ทุกสาขา 




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS