เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

FRESHEL แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งขาดน้ำ เพื่อการดูแลผิวอย่างชาญฉลาด

17,399
11 พ.ค. 2558

Freshel logo
Freshel products

FRESHEL แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งขาดน้ำ
เพื่อการดูแลผิวอย่างชาญฉลาด

FRESHEL เครื่องสำอางในกลุ่ม Self-selection จากประเทศญี่ปุ่น มุ่งเน้นในการมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว รังสรรค์ผิวที่นุ่มลื่นเปล่งประกายสุขภาพดี เพื่อตอบรับความต้องการของผิวผู้หญิงในปัจจุบัน ด้วยสกินแคร์ใหม่ 15 ไอเท็ม 17 ชนิด มุ่งเน้นกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ช่วงอายุ 20-30 ปีตอนปลาย ที่ชาญฉลาดในการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผิว ทั้ง
  • ผิวแห้ง 
  • ไม่เรียบเนียน 
  • รวมถึงริ้วรอยก่อนวัย 
  • มีหลายสูตรส่วนผสมเพื่อความต้องการของผิวที่แตกต่างกัน 

Brand Ambassador


Brand Ambassador



Brand Ambassador คนใหม่ ‘Kyoko Hasegawa’ นักแสดงหญิงชื่อดัง 

เพื่อมุ่งหวังให้แบรนด์เป็นที่รู้จักกว้างขวางขึ้น ซึ่งจะเผยแพร่ไปในหลายประเทศในเอเชีย อีกทั้งได้มีการปรับโฉมใหม่ ออกแบบดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ เพื่อการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ง่าย และมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น โดยใช้สีทองและสีส้มเป็นหลัก





Freshel

FRESHEL ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวแห้งที่ต้องการน้ำเป็นอย่างมาก ด้วยส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นและซึมลงผิวได้ดี ผิวจึงนุ่ม และกระชับ โดดเด่นด้วยสูตรส่วนผสมจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่และรวดเร็วให้กับผิว ด้วย “Stratum Corneum Moisture Infusion Technology” นอกเหนือจาก ส่วนผสมที่มีอยู่แล้วในผลิตภัณฑ์ FRESHEL เดิม 




ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด FRESHEL ประกอบด้วย

FRESHEL SKIN FRESHENER
FRESHEL SKIN FRESHENER 
สเปรย์แห่งความชุ่มชื้นให้ความสดชื่น ใช้เป็นผลิตภัณฑ์แรกของขั้นตอนการดูแลผิว เพื่อทำให้สกินแคร์ที่ใช้ซึมลงผิวได้ดีและทั่วถึงยิ่งขึ้น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่ใช้ได้อย่างสูงสุด แนะนำให้ใช้ร่วมกับ Lotion, All-in-One Gel และ Emulsion สามารถใช้หลังจากการอาบน้ำ หรือระหว่างวันเมื่อผิวรู้สึกแห้งต้องการความชุ่มชื้น 
ขนาด 130 mL  ราคา 450 บาท






ผลิตภัณฑ์สูตร Moisturizing Line ให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับ

Moisturizing Line
FRESHEL MOISTURE LOTION N 
โลชั่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้น Stratum Corneum ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับ ขนาด 200 mL ราคา 450 บาท 

FRESHEL MOISTURE EMULSION N 
อิมัลชั่นที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับ 
ขนาด 130 mL ราคา 450 บาท 

FRESHL MOISTURE GEL N 
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งโลชั่น ซีรั่ม อิมัลชั่น ครีม และเมคอัพเบสเพิ่มความชุ่มชื้น มอยเจอร์ไรเซอร์แบบเข้มข้น จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับ ขนาด 80 g ราคา 590 บาท 

ผลิตภัณฑ์สูตร Rich Moisturizing Line ตอบโจทย์ความต้องการความชุ่มชื้นที่มากขึ้นเป็นพิเศษ 

Rich Moisturizing Line
FRESHEL EX MOISTURE LOTION N 
โลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้น มีเนื้อเข้มข้น ใช้เมื่อต้องการความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ มีส่วนผสมป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมส่วนผสมเด่น Coenzyme Q10 อีกด้วย
ขนาด 200 mL ราคา 490 บาท  

FRESHEL EX MOISTURE EMULSION N 
อิมัลชั่นมอบความชุ่มชื้นด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น ใช้เมื่อต้องการความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ มีส่วนผสมป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เพื่อผิวเนียนนุ่มเปล่งประกาย พร้อมส่วนผสมเด่น Coenzyme Q10 อีกด้วย 
ขนาด 130 mL ราคา 490 บาท

FRESHEL EX MOISTURE GEL N ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งโลชั่น ซีรั่ม อิมัลชั่น ครีม และเมคอัพเบสที่มีความชุ่มชื้น เจลเพิ่มความชุ่มชื้นที่มีเนื้อเข้มข้นสูง ใช้เมื่อต้องการความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย มอบผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมส่วนผสมเด่น Coenzyme Q10 อีกด้วย 
ขนาด 80 g ราคา 720 บาท 

ผลิตภัณฑ์ Whitening Line ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ 

Whitening Line FRESHEL WHITENING LOTION N : LIGHT/MOIST 
โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินสีเข้ม ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี มีส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสและวิตามินซี 
ขนาด 200 mL ราคา 450 บาท 

FRESHEL WHITENING EMULSION N : LIGHT/MOIST 
อิมัลชั่นเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส สูตรพิเศษสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินสีเข้ม ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี มีส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสและวิตามินซี 
ขนาด 130 mL ราคา 450 บาท

FRESHEL WHITENING GEL S 
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งโลชั่น ซีรั่ม อิมัลชั่น ครีม และเมคอัพเบสที่มีความชุ่มชื้น เนื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินสีเข้ม ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด มีส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสและวิตามินซี 
ขนาด 80 g ราคา 590 บาท 

FRESHEL WHITENING UV GEL 
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว SPF26 PA พร้อม 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งโลชั่น ซีรั่ม อิมัลชั่น ครีม และเมคอัพเบสที่ช่วยป้องกันรังสียูวี เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ในตอนเช้า จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ทำให้ผิวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว มีส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสและวิตามินซี 
ขนาด 80 g ราคา 590 บาท 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel 
เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์, โอเกนกิ 


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel  SKIN FRESHENER คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel MOISTURE LOTION N  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel MOISTURE EMULSION N  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel MOISTURE GEL N คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel EX MOISTURE LOTION N  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel EX MOISTURE EMULSION N คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel EX MOISTURE GEL N  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel WHITENING LOTION N คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel WHITENING EMULSION N คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel WHITENING GEL S คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Freshel WHITENING UV GEL คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Freshel ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS