เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ORIENTAL PRINCESS จุดประกายนิยามใหม่ของสาววัย 30 ให้ผิวเปล่งประกาย สว่างใส เรียบเนียนไร้ที่ติ

47,727
13 พ.ค. 2558
oriental princess logo
โอเรียนทอล พริ้นเซส จุดประกายนิยามใหม่ของสาววัย 30 
ให้ผิวเปล่งประกาย สว่างใส เรียบเนียนไร้ที่ติ 

RED Natural Whitening Phenomenon

“อายุน่ะก็แค่สิ่งสมมติ สิ่งที่เห็นต่างหากล่ะของจริง” 

สิ่งที่สาวๆ วัย 30 มักกลัวคือ ปัญหาผิวหน้าที่เริ่มหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เกิดจุดด่างดำ และมีริ้วรอยเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของผิวไม่ว่าจะเป็น การเสื่อมสลายของคอลลาเจน การสูญเสียความยืดหยุ่นของอิลาสติน รวมถึง สภาวะความเครียด มลภาวะต่างๆ จนทำให้ผิวหนังค่อยๆ สะสมความเสื่อมสภาพจากการถูกทำลายทีละเล็กทีละน้อย จนเกิดเป็นปัญหาผิวที่ยากจะแก้ไข 

เพราะ “โอเรียนทอล พริ้นเซส” เข้าใจผู้หญิง วัย 30 และรู้ดีว่า ผิวของสาววัย 30 ไม่เพียงต้องการความกระจ่างใส แต่ต้องยกกระชับผิว ให้ดูเฟิร์มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงให้มีคุณสมบัติ ในการแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของผิว ที่สามารถช่วยให้ผิวขาวตึงกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน และอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิว วัย 30 เพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ 

  
คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า ปัญหาผิวพรรณที่ตามมาพร้อมกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นสำหรับสาว วัย 30 ไม่ว่าจะเป็น ผิวที่เคยดูเปล่งปลั่งสดใส จะเริ่มหมองคล้ำ รูขุมขนดูกว้างขึ้น รวมถึงมีริ้วรอยบนใบหน้า การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวนั้นเป็น สิ่งสำคัญในการปรนนิบัติบำรุงผิวเพื่อให้มีสุขภาพดี “โอเรียนทอล พริ้นเซส” เข้าใจถึงความต้องการของ ผู้หญิงวัย 30 จึงได้ร่วมกับสถาบันวิจัยประเทศญี่ปุ่นพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงให้มีคุณสมบัติในการ แก้ไขปัญหาผิว ตอบสนองความต้องการผิวสวยที่มากกว่า ด้วย “ โอเรียนทอล พริ้นเซส เร้ด เนเชอรัล ไวท์เทนนิ่ง ฟีโนมีนอล  ( Oriental Princess RED Natural Whitening Phenomenon ) เพื่อดูแลแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ให้ขาวใส ตึงกระชับ ด้วยประสิทธิภาพของ 
 
  • RedSphere Complex TM นวัตกรรมสารสกัดจากสนญี่ปุ่นและพืชสีแดง ที่ช่วยสกัดกั้น การเกิดเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมฟื้นฟูอิลาสตินและคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นกระชับ เผยผิวสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะจาก โอเรียนทอล พริ้นเซส 
  • Allergen Chemical Free Formula นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่ออกแบบสูตรโดยลดสารที่มักก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองผิว ที่แตกต่างกันในแต่ละสูตร 
  • Artificial Fragrance Free  ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ 
  • Artificial Color Free  ปราศจากสีสังเคราะห์ 
  • Mineral Oil Free  ปราศจาก Mineral Oil จากปิโตรเลียม 
  • Silicon Free  ปราศจากซิลิโคน 
  • PEG Free  ปราศจากสาร PEG 
  • EDTA Free  ปราศจากสาร EDTA 
  • Glycol esters Free  ปราศจากสาร Glycol esters 
  • Aluminum Chlorohydrate Free  ปราศจากสาร Aluminium Chlorohydrate 
  • Tricolsan Free  ปราศจากสาร Tricolsan 
  • Alcohol Free ปราศจากสาร Alcohol 
  • ที่สุดแห่งอานุภาพผิวเนียนใสที่สามารถพิสูจน์ได้ เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยเผยผิวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์และตึงกระชับใน 4 สัปดาห์ 

RED Natural Whitening Phenomenon

นางอภัยพร กล่าวต่อว่า 

"เพราะไม่เพียงแค่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ แต่วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงขอเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการแนะนำเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสาววัย 30 ที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีกว่าที่เคย เหมือนกับการนั่งไทม์แมชชีนย้อนไปยังวัย ที่สวยสะพรั่ง "









1. หยุดเวลาไว้ที่ 30 เพียงแค่ล้างหน้าให้ถูกวิธี

สาววัย 30 ปรารถนาอยากมีผิวเนียนกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย แต่ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ แสงแดด สารเคมี รวมถึงความเครียดที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน การเริ่มต้นดูแลผิวพรรณอย่างถูกต้องด้วยการล้างหน้าอย่างถูกวิธีเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เริ่มด้วย 
  • เช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกด้วยคลีนซิ่งโฟม 
  • ครีมโฟมที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยขณะชำระล้าง คืนความเรียบเนียน พร้อมกระชับผิวและรูขุมขน 
  • การล้างหน้าตามแนวโพรงขน นอกจากจะช่วยลดการอุดตันการเกิดสิว ยังสามารถช่วยให้ริ้วรอยเกิดน้อยที่สุดโดยโพรงขนเป็นส่วนที่ยึดหน้าให้ตึงอยู่เสมอ ถ้าล้างย้อนแนวจะไปกวนโพรงขนมากอาจจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ 

โดยใช้ปลายนิ้วมือทั้ง 2 ข้างลูบให้ออกมาด้านข้างของศีรษะทั้ง 2 ข้างโดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ หน้าผาก ไล่ลงมาที่จมูกลูบลงมาตั้งแต่บริเวณหัวตา มาที่ดั้ง ปลายจมูก และบริเวณด้านบนของปาก ตามด้วยลูบบริเวณแก้ม โหนกแก้ม โดยลูบออกทางด้านข้าง ไล่ให้ทั่วบริเวณ โดยถูเป็นทิศทางเดียวกันตลอด สุดท้ายตามด้วยการถูบริเวณคางให้เป็นแนวดิ่งลง ตามด้วย โทนนิ่ง โลชั่น ซึ่งจะช่วยปรับสภาพผิวดูแลความสะอาดอีกขั้นของผิวที่ตกค้าง ให้ออกอย่างสะอาดหมดจด พร้อมสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนกระชับ สามารถใช้เป็นประจำ ทุกวันเพื่อความสะอาดที่ล้ำลึกรวมถึงล้างคราบสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจดถึงรูขุมขน

2. บอกลาผิวคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสด้วยเซรั่ม
เพราะไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ สำหรับผิววัย 30 ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย การเลือกใช้เซรั่มที่มีสูตรเข้มข้มจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว บริเวณผิวหน้าโดยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่าง กระจ่างใส มีน้ำมีนวลสดชื่น
RED Natural Whitening Phenomenon


• หยดเซรั่มบำรุงผิวหน้า 4-6 หยด ลงในอุ้งฝ่ามือ ประกบฝ่ามือเข้าด้วยกัน ให้เกิดความอุ่นเพื่อเพิ่มการซึมซาบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น 
• หลังจากนั้น ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า ประคบเบาๆให้ทั่วใบหน้า ไล้ด้วยปลายนิ้วซึ่งการนวดจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเนียนกระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย 


RED Natural Whitening Phenomenon

• สามารถใช้ท่ากรีดนิ้วสลับมือเพื่อยกแก้มทีละข้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บริเวณใบหน้า 
และยังสามารถช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส





3. ขจัดริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิวรอบดวงตา ไร้ริ้วรอย ด้วย Eye Moisturiser 

ริ้วรอยรอบดวงตาเป็นอีกหนึ่งศัตรูความสวยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้สำหรับ สาวอายุ 30 เนื่องจากการเสื่อมสลายของคอลลาเจนรวมถึงเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่สามารถเห็นริ้วรอยได้ชัดเจน อันเนื่องมาจากการแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตา การขยี้ตา การหัวเราะ เป็นต้น ฉะนั้นสิ่งแรกที่ควรทำคือ ชำระล้างเมกอัพและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ให้สะอาดหมดจด ด้วยการแปะสำลีชุ่มอายเมกอัพรูมูฟเวอร์เพื่อให้ อายเมกอัพละลายโดยค่อยๆเช็ดซ้ำเบาๆจนไม่เหลือคราบสกปรกจากนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยควร อาจใช้คอตตอนบัด ชุบอายเมกอัพรีมูฟเวอร์แล้วเช็ดตามขอบตาและซอกมุม เล็ก ๆ ให้ดวงตาสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น
บำรุงผิวรอบดวงตาด้วยการทาอายครีม ที่มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย และหม่นหมองบริเวณ รอบดวงตา พร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างใสบริเวณผิวรอบดวงตา

RED Natural Whitening Phenomenon

  • ใช้อายครีมในปริมาณเนื้อครีมประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว แล้วใช้นิ้วนางทา โดยไล่ตามแนวโครงกระดูกเบ้าตา สามารถเริ่มที่หัวตาหรือหางตาก่อนก็ได้ แล้ววนครีมรอบๆดวงตา โดยวนไปในทิศทางเดียวกันทั้งสองข้างซึ่ง นอกจากจะเพิ่มความสว่างกระจ่างใสแล้วสามารถจัดรูปทรงรอบ ดวงตาให้กระชับเข้ารูปสวยงามอีกด้วย 


4. ความลับผิวสวยโกงอายุ ด้วย Day & Night Moisturiser 

หลังจากบำรุงความชุ่มชื่นรอบดวงตาแล้ว การปรนนิบัติผิวด้วยครีมบำรุงเข้มข้นผิวเข้มข้น สูตรปรนนิบัติเวลากลางวัน หรือ กลางคืน ที่มีประสิทธิภาพและซึมซาบได้รวดเร็ว จะช่วยบำรุงผิวที่เสียล้ำลึกจากปัญหาผิว โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำหน้าที่ในการบำรุง และปรับสภาพผิวในหนึ่งเดียวจะช่วยทำให้รู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี

RED Natural Whitening Phenomenon

• แต้มครีมให้ทั่วทั้ง 5 จุดบนใบหน้า โดยแต้มลงบนหน้าผากจมูกแก้มทั้งสองข้างและคางหลังจากนั้น ใช้นิ้วกลางและนิ้งนางค่อยๆเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าโดยเริ่มจากส่วน ที่กว้างที่สุดก่อนเช่นโหนกแก้มส่วนกลางไปยังส่วนข้างๆออกทางด้าน ซ้าย และออกทางด้านขวาของใบหน้าแล้วตามด้วยแนวสันจมูก ใต้โพรงจมูกคางและหน้าผากโดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้






RED Natural Whitening Phenomenon

• ลูบสลับมือขึ้นบริเวณคาง,แก้ม,หน้าผากซึ่งการ ปรนนิบัติผิวด้วยวิธีดังกล่าวจะช่วยบำรุงดูแลผิวที่คล้ำเสียล้ำลึกพร้อม ปรับสภาพผิวในเวลาเดียวกันจนรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่ คล้ำเสีย จากการทำลายของมลภาวะ และมีปัญหาริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยจัดทรงบริเวณใบหน้า คาง แก้ม หน้าผาก ให้เข้ารูปสวยงาม


RED Natural Whitening Phenomenon

ชุดผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon ประกอบด้วย

Cleansing Foam ครีมโฟมสูตรเข้มข้น สำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความเนียนนุ่ม เพิ่มความกระจ่างใส ลดแรงดึง ตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยขณะชำระล้าง คืนความเรียบเนียน กระชับ

Toning Lotion โลชั่นปรับสภาพผิว ดูแลความสะอาดอีกชั้นของผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนกระชับ สามารถใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อความสะอาดที่ล้ำลึกยิ่งกว่า

Concentrate Serum ซีรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณผิวหน้า และลำคอก่อนการปรนนิบัติบำรุง เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการบำรุงฟื้นฟูที่ล้ำลึก โดยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่าง กระจ่างใส มีน้ำมีนวลสดชื่น

Day Moisturiser ครีมบำรุงเข้มข้น สูตรปรนนิบัติเวลากลางวัน เนื้อครีมนุ่มเนียนละมุน ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงดูแลผิวที่เสียล้ำลึกจาก 3 ปัญหาผิว โดยทำหน้าที่ในการบำรุง และปรับสภาพผิวในเวลาเดียวกัน จนรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี

Night Moisturiser ครีมบำรุงเข้มข้น สูตรปรนนิบัติเวลากลางคืน เนื้อครีมนุ่มเนียนบำรุง ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และมีปัญหาริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

Eye Moisturiser ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย และหม่นหมองบริเวณรอบดวงตา คืนความชุ่มชื่นสมดุล เพิ่มความสว่างกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดวัน

Brightening Mask มาร์คพอกหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ

Ultra Nourishing Lip Care SPF 15 ลิปบำรุงสูตรเข้มข้น เสริมความยืดหยุ่น กระชับ ปกป้อง ริมฝีปากความหมองคล้ำ คืนความอวบอิ่มน่าสัมผัส 



นอกจากนี้ “โอเรียนทอล พริ้นเซส ขอเชิญสาวๆร่วมพิสูจน์นิยามใหม่สาววัย 30 ที่จะเปลี่ยนทุกความเชื่อของคุณกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด 
RED Natural Whitening Phenomenon “อายุน่ะสิ่งสมมุติ สิ่งที่เห็นต่างหากล่ะของจริง” พร้อมกันทั่วประเทศผ่านฟรีทีวีและดิจิตอลทีวี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2558 

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com 




• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon  Cleansing Foam  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Toning Lotion  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Concentrate Serum  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Day Moisturiser  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Night Moisturiser  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Eye Moisturiser  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Brightening Mask  คลิ๊ก! ที่นี่
• เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Ultra Nourishing Lip Care SPF 15 คลิ๊ก! ที่นี่

• คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Oriental Princess ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS