แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

วาโก้ ชวนสาวๆ สร้างสรรค์สังคมกับโครงการ “บรามีค่า สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อมปี 4”

5,331
1 มิ.ย. 2558
wacoal logo

wacoal braday

Wacoal Bra Day 

วาโก้ ชวนสาวๆ สร้างสรรค์สังคมกับโครงการ 
บรามีค่า สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อมปี 4” 

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะช่วยกระตุ้นให้สาวๆ หันมาเช็คอัพสุขภาพบรา สร้างบุคลิกภาพที่ดีและร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว กับโครงการดีๆ “Wacoal Bra Day บรามีค่า สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม” สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และส่งเสริมศักยภาพสตรี 

ด้วยการนำวัสดุจากบราตัวเก่า ประดิษฐ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและสามารถนำไปใช้งานได้จริง ส่งเสริมในเรื่องของสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำส่วนของบราที่ไม่ใช้ เผาให้เป็นพลังงานเชื้อเพลิงผลิตปูนซีเมนต์ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิงส่งเสริมการลดมลภาวะด้านสิ่งแวดล้อม ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกถือเป็นการใช้ทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าอย่างสูงสุด 


wacoal braday


บราตัวเก่าที่คุณไม่ใช้แล้วมีค่า ก่อนตัดสินใจทิ้ง มาร่วมเป็นผู้ให้ ผู้มอบโอกาสที่ดี และสร้างคุณค่าให้กับสังคโดยการบริจาคให้ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่กล่องรับบริจาค เคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ

แทนคำขอบคุณผู้ร่วมบริจาคบรา ทุกๆ 1 ตัว รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท 
เพื่อนำไปซื้อผลิตภัณฑ์ Wacoal ที่ เคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์วาโก้ โทร 0-2689 8515-6 
หรือทาง www.wacoal.co.th / www.facebook.com/wacoal.th

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS