เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

LE ROUGE À PORTER by Givenchy

12,041
26 พ.ค. 2558

LE ROUGE À  PORTER by Givenchy LE ROUGE À  PORTER by Givenchy

LE ROUGE À  PORTER by Givenchy

LE ROUGE - À – PORTER 


จะเป็นอย่างไรถ้าลิปสติกอันหรูหราที่สุดได้รับการรังสรรค์ใหม่ให้เป็นลิปสติกสำหรับทุกๆวันของคุณ? 

LE ROUGE À  PORTER by Givenchy

สองปีหลังจากที่ลิปสติก Le Rouge Givenchy ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น 
วันนี้ลิปสติกนี้มาในรูปแบบบาล์มที่ช่วยให้แต่งแต้มได้ง่ายขึ้น: Le Rouge-à-Porter 

ด้วยสูตรผสมที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษ มอบสีสดใสเปล่งประกายและความเงาวาวเป็นธรรมชาติแก่ริมฝีปากของคุณ
โทนสีหลากหลายที่สะกดสายตาทุกเฉดสี และปลอกลิปสติกที่ยังคงห่อหุ้มด้วยหนังแท้หรูหรา เปรียบเสมือนรักแรกพบ...

เป็นลิปสติกที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์อย่างแท้จริง 

Le Rouge-à-Porter เป็นดั่งเครื่องประดับแฟชั่นที่มอบความแตกต่าง 
และคงไว้ซึ่งความรุ่งโรจน์อันงามสง่าเลอค่าของ Givenchy 


LIPSTICK CREAM 


LE ROUGE À  PORTER by Givenchyเนื้อสัมผัสบางเบาเปี่ยมการบำรุง เนื้อครีมเปี่ยมไปด้วยสีสันLe Rouge-à-Porter เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยสูตรผสมที่มอบความสมดุลสมบูรณ์แบบระหว่างสีสันของลิปสติกกับการบำรุงและปกป้องริมฝีปาก

ความลับเบื้องหลังลิปสติกนี้หรือ? คือการผสมผสานอย่างเป็นเอกลักษณ์ของ microcrystalline waxes ตามธรรมชาติของ hyaluronic acid ร่วมกับสูตรผสม Oleo Care ซึ่งช่วยปกป้องและมอบความเงาแวววาวแก่ริมฝีปาก 
  
ด้วยเนื้อสัมผัสอันนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย Le Rouge-à-Porter แต่งแต้มและเคลือบริมฝีปากด้วยสีสันอันสดใส ด้วยเนื้อฟิล์มที่ไร้ความมัน ทำให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงให้อ่อนนุ่มชุ่มชื่น เป็นลิปสติกเนื้อสัมผัสพิเศษที่มอบความรู้สึกดีทุกครั้งที่แต่งแต้ม ราวกับผิวชั้นที่สองที่มอบความเบาสบายและความติดทนนานหลายชั่วโมง 


16 เฉดสีสวยแบบ Ready-to-wear 

Givenchy Le Rouge-a-Porter

จากสีนู้ดที่สุดสู่สีที่เข้มที่สุด จากสีธรรมชาติที่สุดสู่สีที่จัดจ้านที่สุด Le Rouge-à-Porter มาพร้อมกับ 16 เฉดสี ตั้งแต่เฉดสีสว่าง : Les Naturels จากสีเนื้อแป้ง สู่สีนํ้าตาลอ่อนจาง เฉดสีที่แต่งแต้มสีสันบางเบา : Les Roses จากสี Rose Aristocrate สู่สี Corail Décolleté และท้ายที่สุดคือ Les Créations เฉดสีเข้มจัดจ้าน จากสีแดงสดไปสู่ สีนํ้าตาลมอคค่า 
 
Givenchy Le Rouge-a-Porter
N°101 Nude Ultime, N°102 Beige Mousseline, N°103 Beige Plumetis,N°104 Beige Floral, N°105 Brun Vintage, N°106 Parme Silhouette
N°201 Rose Aristocrate,N°202 Rose Fantaisie, N°203 Rose Avant-Garde, N°204 Rose Perfecto, N°205 Violine Inspiration,N°206 Corail Decolleté 
N°301 Vermillon Creation, N°302 Rouge Atelier, N°303 Framboise Griffée,N°304 Moka Imprimé

เฉดสีเหล่านี้เข้ากันได้ดีกับทุกสีผิว ทุกสไตล์การแต่งตัว ทุกชุดเสื้อผ้าและทุกโอกาส...
เป็นลิปสติกที่ควรมีไว้ครอบครองอย่างที่สุด! 

Le Rouge-à-Porter เป็นการแต่งเติมความหรูหราท้ายที่สุดให้กับการแต่งตัวของคุณ เป็นมากกว่าแค่เครื่องสำอาง แต่เป็นการทำให้ลุคของคุณดูสมบูรณ์แบบ 

LE ROUGE À  PORTER Givenchy

ลิปสติกแท่งเรียวบางที่สุด และคงไว้ซึ่งปลอกหนังแท้สีดำหรูหรา  เป็นรูปแบบใหม่ของปลอกลิปสติกอันโด่งดัง  Givenchy ได้ออกแบบปลอกลิปสติก Le Rouge-à-Porterโดยปรับเปลี่ยนจากปลอกลิปสติก Le Rouge Givenchy  อันมีชื่อเสียงเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นดั่งเครื่องประดับแห่งความงามอันน่าปรารถนา 

ปลอกลิปสติกใหม่นั้นยาวและเรียวมากขึ้น บรรจุแท่งลิปสติกที่ยาวขึ้นมากกว่าเดิม แม้รูปทรงจะแตกต่างจากปลอกแบบดั้งเดิม แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา : Le Rouge-à-Porter ยังคงมาพร้อมกับปลอกหนังแท้สีดำประดับหมุดเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นแฟชั่นของ Givenchy







ตัวตนของ Le Rouge-à-Porter

LE ROUGE À  PORTER Givenchyด้วยความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับ Givenchy โดยเฉพาะในโลกของ  Le Rouge Givenchy ที่เธอได้รับตำแหน่งเป็นผู้แทนผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ออกวางจำหน่ายในปี 2013 Mariacarla Boscono ยังคงเป็นนางแบบสำหรับ Le Rouge-à-Porter เช่นกัน 

เปล่งประกาย บอบบาง นำสมัย 

สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็น Le Rouge-à-Porter นั้นยังรวมไปถึงภาพสื่อโฆษณาใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความสง่างามอันเรียบง่าย เป็นภาพสะท้อนของลิปสติกที่ไม่เพียงแค่มีความหรูหราและสง่างามอย่างชัดเจน แต่ยังสามารถแต่งแต้มได้อย่างง่ายดายในชีวิตประจำวันเช่นกัน

Le Rouge-à-Porter by Givenchy ราคา 1,510 บาท






  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์  Givenchy Le Rouge-à-Porter คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Givenchy  ได้ที่นี่
    What's new
    5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS