เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Ostara การเดินทางของกลิ่นหอม จากเมล็ดอ่อนไปจนเริ่มแตกหน่อและผลิบานในที่สุด

5,083
27 พ.ค. 2558
PENHALIGON'S

PENHALIGON'S OSTARA

PENHALIGON’S OSTARA 

การเดินทางของกลิ่นหอม จากเมล็ดอ่อนไปจนเริ่มแตกหน่อและผลิบานในที่สุด

PENHALIGON'S OSTARA

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองงานเปิดตัว Flagship boutique แห่งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้า EmQuartier เพนฮาลิกอนได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ในชื่อว่า ออสตารา ( Ostara ) แนวกลิ่นดอกไม้ที่ละเอียดอ่อน รังสรรค์ขึ้นโดยนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังคุณเบธอง ดูเชาว์โฟร์ (Master Perfumer Bertrand Duchaufour) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ดอกแดฟโฟดีล (Daffodil) 

น้ำหอมขวดนี้ต้องการสื่อถึงความทันสมัยของความละเอียดอ่อนและความร้อนแรงของดอกไม้ชนิดนี้ เปรียบเสมือนการเดินทางของกลิ่นหอม จากเมล็ดอ่อนไปจนเริ่มแตกหน่อและผลิบานในที่สุด




 ostara


PENHALIGON'S OSTARA

น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งนำเอาความเป็นชนบทของอังกฤษเข้ามาแฝงไว้ 
ดอกแดฟโฟดีล (Daffodil) นั้นเป็นสัญลักษณ์ของแนวความคิดที่ดีคือการมองโลกในแง่ดีและฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง 

ในปี 1802 นักกวีที่มีชื่อเสียง วิลเลียม เวิร์ดสเวิร์ธ (William Wordsworth) ได้เขียนพรรณาเกี่ยวกับทุ่งของดอกแดฟโฟดีลในบทกวีของเขา “I Wandered Lonely as a Cloud.” ข้อความถูกตัดออกมาติดไว้ที่แพคเกจด้านนอกของน้ำหอมเพื่อที่จะสะท้อนถึงความเบิกบานของดอกไม้

Beside the lake, beneath the trees, Fluttering and dancing in the breeze.
And then my heart with pleasure fills, And dances with the daffodils.





เปิดกลิ่นน้ำหอม Ostara ด้วยความเขียวเหลืองของ Juniper, Violet Leaf และ Spearmint ตัดกับความมีชีวิตชีวาของ Aldehydes, Blackcurrant และ Clementine ดอก Narcissus นำมาซึ่งช่อดอกไม้ที่สะท้องถึงไออุ่นของดวงอาทิตย์ รวมไปด้วยดอก Hyacinth, Hawthorn และ Cyclamen เพิ่มความมีชีวิตชีวาและความอบอุ่นด้วยขี้ผึ้ง น้ำหอมผสมกันอย่างลงตัวด้วยกลิ่นปิดท้ายของ Benzoin, Vanilla, Styrax, Amber และ  White Wood 


PENHALIGON’S OSTARA

Top Notes
Clementine, Bergamot, Red Berries CO2, Juniper, Spearmint, Blackcurrant Bud CO2, Violet Leaf Absolute, Leafy Effects, Aldehydes

Heart Notes
Hyacinth, Narcissus Absolute, Beeswax Absolute, Cyclamen, Ylang Ylang, Hawthorn,Wisteria

Base Notes
Styrax Resinoid, Vanilla, Benzoin, Musk, Amber, White Wood Effects






PENHALIGON’S OSTARA
เพนฮาลิกอนได้ร่วมงานกับ เมลิสซ่า ไบเลย์ (Melissa Bailey) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ความงามและวาดภาพ Ostara อันมีเอกลักษณ์โดดเด่นสำหรับงานเปิดตัว เมลิสซ่าค่อยๆบรรจงตวัดพู่กันให้ออกมาเป็นภาพของน้ำหอมจากสีน้ำตามความรู้สึกของเธอเอง

เกี่ยวกับเพนฮาลิกอน

 PENHALIGON’S OSTARA
PENHALIGON’S

เพนฮาลิกอน เป็นแบรนด์น้ำหอมชั้นสูงจากประเทศอังกฤษ ก่อตั้งในปี ค.ศ.1870 โดย วิลเลี่ยม เพนฮาลิกอน (William Penhaligon) เรามีความตั้งใจที่จะสืบทอดเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์น้ำหอม คิดค้นและท้าทายศิลปะในการรังสรรค์น้ำหอมแบบดั้งเดิมและเสาะหาวิธีใหม่ๆ ในการถ่ายทอดความหรูหราอย่างต่อเนื่อง เรายังคงสืบสานและผลิตน้ำหอมในประเทศอังกฤษโดยใช้วัตถุดิบและส่วนผสมชั้นเลิศที่หายาก 

นอกจากนี้เพนฮาลิกอนยังได้รับพระราชทานตราสัญลักษณ์รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายให้แด่ราชวงศ์มาอย่างยาวนานถึงสองตรา ได้แก่ ตราสัญลักษณ์จากดยุคแห่งเอดินบะระ (HRH The Duke of Edinburgh) ในปี ค.ศ. 1956 และ ตราสัญลักษณ์จากเจ้าชายแห่งเวลส์ (HRH The Prince of Wales) ในปี ค.ศ.1988 

เกี่ยวกับเมลิสซ่า ไบเลย์

เมลิสซ่า ไบเลย์ 
เป็นจิตกรอิสระที่พำนักอยู่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำเร็จการศึกษาในปี 2011 ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งทางด้านจิตกรรมและการออกแบบ เมลิสซ่าได้ร่วมงานกับผู้คนหลากหลายในวงการแฟชั่น อาทิ The Sunday Times Style magazine, Stylist magazine, SClarins และ Harper’s BAZAAR ออสเตรเลีย ผลงานของเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่น ความสวยงามของสตรีเพศ และความเบิกบานในชีวิต
ด้วยความหลงใหลในความอ่อนละมุนของดอกไม้และความสวยงามของวัตถุต่างๆ เธอได้รังสรรค์ผลงานศิลปะในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ภาพวาดดินสอ ภาพวาดสีน้ำ สีพาสเทล และดิจิตอล ความชำนาญในทุกๆอย่างที่ข้องเกี่ยวกับศิลปะ ผลิตภัณฑ์ความงาม ภาพวาดเจ้าสาว อักษรวิจิตร และแผนที่โลก เมลิสซ่าจึงถูกยกย่องว่าเป็นจิตกรผู้มีประสบการณ์ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความชำนาญอย่างสูงในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนวัตถุต่างๆ ในหลายรูปแบบ http://melissabaileyillustration.co.uk/



  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์  PENHALIGON’S OSTARA  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ  PENHALIGON’S ได้ที่นี่
  •  
    What's new
    5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS