แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

เปลี่ยนกฎใหม่!...สีพาสเทลจะเปรี้ยวแซ่บ ลืมสีพาสเทลสุดหวานไปได้เลย

7,171
14 มิ.ย. 2558
maybelline logo


Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet

เปลี่ยนกฎใหม่!...สีพาสเทลจะเปรี้ยวแซ่บ 
ลืมสีพาสเทลสุดหวานไปได้เลย
ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน รีเบล บูเก้ต์ บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบนรด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชวนสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุดที่ส่งตรงจากรันเวย์ต้อนรับหน้าร้อนกับโทนสีพาสเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ในช่วงฤดูร้อนนี้ ที่ให้สีสันสวยงาม จี๊ดจ๊าดดด 

แต่เดี๋ยวก่อน!...สีพาสเทลในแบบฉบับของสาวเมย์เบลลีนจะไม่หวานเว่อร์จนน่าเบื่อ 
แต่จะเปรี้ยว แซ่บ รับซัมเมอร์แน่นอน

(Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet

ได้เวลาเปลี่ยนกฎใหม่แล้ว!! กับ เมย์เบลลีน รีเบล บูเก้ต์ บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet) ลิปสติกโทนสีพาสเทลสุดชิค ด้วยเม็ดสีจัดจ้าน พร้อมช่วยเติมเต็มให้เรียวปากคุณดูโดดเด่น อวบอิ่ม ชวนน่าหลงใหลราวกับดอกไม้ที่ผลิบาน ราคาเพียง 259 บาท

มาจุดประกายความเปรี้ยว แซ่บ!! ในแบบพาสเทล...ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ตามกระแส เทรนด์ฮิตจากรันเวย์แฟชั่นวีคล่าสุดที่ต้อนรับสปริงแอนด์ซัมเมอร์ ด้วย โทนสีพาสเทล ที่จะมาเนรมิตรความสวยเจิดจรัสบนเรียวปากของคุณสาวๆให้ชวนน่าสัมผัส กับ เมย์เบลลีน รีเบล บูเก้ต์ บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet) ลิปสติกสีพาสเทลสุดแซ่บ ที่มีส่วนผสมของ ฮันนี่เนคทาร์ ช่วยบำรุงล้ำลึก ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียน มาพร้อมกับอณูเม็ดสีสดชัด ให้เฉดสีพาสเทลโดดเด่นเจิดจ้าขึ้นอีกขั้น ติดทนยาวนาน เนื้อซาตินที่เนียนละเอียดช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอวบอิ่ม มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี คอมพลีทได้ทุกลุค จัดเต็มได้ทุกวันไม่เบื่อแน่นอน!



เปลี่ยนกฎเดิมๆของสีพาสเทลหวานฉ่ำ มาเป็นพาสเทลสุดเปรี้ยวแซ่บ!! ได้แล้ววันนี้กับ เมย์เบลลีน รีเบล บูเก้ต์ บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet) ราคาเพียง 259 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่ เคาน์เตอร์ของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

 (Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand)  หรือ www.maybelline.co.th 
และ Instragram : maybellinethailand


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Maybelline Color Sensational Rebel Bouquet  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Maybelline ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS