13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

นีเวีย ไวท์ เฟิร์ม ทรีทเมนต์ บอดี้ โลชั่น SPF30 สูตรใหม่ !! ขาวได้ ไม่เหนียวเหนอะ พร้อมปรับผิวกระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ

11,023
17 มิ.ย. 2558
 NIVEA LOGO

นีเวีย ไวท์ เฟิร์ม ทรีทเมนต์ บอดี้ โลชั่น SPF30 สูตรใหม่ !!

ขาวได้ ไม่เหนียวเหนอะ พร้อมปรับผิวกระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ



NIVEA WHITE FIRM TREATMENT BODY LOTION

สาวๆหลายคนมักต้องเจอกับปัญหาโลชั่นที่ใช้อยู่เข้มข้นแต่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งอากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเราด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกไม่สบายตัวระหว่างวัน ไม่คล่องตัวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ หรือบางคนอาจเคยใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่ซึมเร็วไม่เหนียว ให้ผิวขาวแป๊บเดียวก็กลับมาคล้ำเสียอีกหลังออกแดด นั่นเพราะไวท์เทนนิ่งที่ใช้อาจไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ


นีเวีย ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวและความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง แนะนำนวัตกรรมล่าสุด ครั้งแรกของไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตร ทรีทเมนต์ คอลลาเจน Q10 โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ไม่เพียงฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียล้ำลึก** แต่ยังช่วยกระชับผิว ให้ดูกระชับเรียบเนียน^ กระจ่างใส แตกต่างด้วย


1. ไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวเข้มข้น ด้วยวิตามินซีสูง 50 เท่า• จาก คามู คามู ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมลึก** แต่บางเบา ด้วยโมเลกุลเล็ก สามารถซึมซาบเร็วเพื่อเข้าฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระชับ กระจ่างใสยาวนาน^ โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 
 

2. คอลลาเจน ที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่ขาดความยืดหยุ่น เหี่ยวย่นและหยาบ กระด้าง ให้กลับกระชับ เรียบเนียน^ให้แลดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Q10 สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพสูง จะเข้าเติม Q10ในชั้นผิว**ที่สลายไปตามกาลเวลา และการเผชิญแสงแดดและมลภาวะ โดยจะเข้าทำงานร่วมกับคอลลาเจน ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวจากการสูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยคืนความเฟิร์มกระชับให้กับผิว และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำจากแดด

4. SPF30 ที่นับว่าเป็นค่าการปกป้องแสงแดดที่สูงที่สุดจากนีเวีย ในตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งโลชั่น ปกป้องผิวจากรังสี UV ในช่วงกว้างอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งรังสี UVB และ UVA รวมถึง UVA1 ที่ทะลุทำร้ายผิวลึก**

 NIVEA WHITE FIRM TREATMENT BODY LOTION


นีเวีย บอดี้ ไวท์ เฟิร์ม บอดี้ โลชั่น มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่

 nivea extra white firming body lotion

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนท์ บอดี้ โลชั่น SPF30 ให้การบำรุงที่ล้ำลึก** เพื่อความกระจ่างใส เรียบเนียนยาวนาน^

nivea instant white firming body lotion

นีเวีย อินสแตนท์ ไวท์ แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนต์ บอดี้ โลชั่น SPF30 ที่มีส่วนผสมของ อินสแตนท์ ไลท์ รีเฟลคเตอร์ เพื่อความกระชับ^ และกระจ่างใส มีออร่า ทันที่ที่ใช้*


จากการวิเคราะห์ สารสกัดจากคามู คามู มีปริมาณวิตามินซีต่อ 100 mg สูงกว่า 50 เท่า เมื่อเทียบกับมะนาว อ้างอิงจากERNAHRUNG/NUTRITION, VOL30/NR. 9 2006
* ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผลลัพทธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
** ผิวชั้นอีพิเดอร์มิส
^ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
nivea instant white firming body lotion

พบกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนท์ บอดี้ โลชั่น SPF30 เพื่อความกระจ่างใส เรียบเนียนยาวนาน^ และ นีเวีย อินสแตนท์ ไวท์ แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนต์ บอดี้ โลชั่น SPF30 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนต์ โลชั่น  SPF30
ขนาด 100ml 89 B / ขนาด 350ml 239B / ขนาด 525ml  339B


นีเวีย อินสแตนท์ ไวท์ เฟิร์มมิ่ง ทรีทเมนต์ โลชั่น SPF30 

ขนาด 100ml 89 B / ขนาด 350ml 239B / ขนาด525ml  339B



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS