เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เนียนสวยแบบนางฟ้า...ต้องหน้าไม่แตก Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake

28,938
20 มิ.ย. 2558
 maybelline logo 

Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA
เนียนสวยแบบนางฟ้า...ต้องหน้าไม่แตก
ปกปิด เรียบเนียน เพื่อผิวหน้าเนียนสวยดุจซาติน
เมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ

 

ครั้งแรก กับการเปิดตัวของแป้งที่ให้ผิวสุดเนียนดุจซาติน ให้ผิวเนียนสวยเพอร์เฟค ไม่หนักหน้า! กับ เมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ  (Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่จะมาเนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียน สวยเป๊ะแบบนางฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ 


หากคุณเป็นหนึ่งในจำนวนสาวๆ ที่มีความต้องการแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบสุดๆ เรียกว่าเนียนเป๊ะ จนไม่เหลือร่องรอยให้รู้สึกกวนใจ แต่ก็เจอกับปัญหาที่แก้ไม่ตกซักที คือ 
  • เวลาลงแป้งแล้วขยับผิวหน้าทีเนื้อแป้งร่วงกราว 
  • รอยแตกระแหงตามร่องแก้มก็เผยออกมาจนเติมแป้งปกปิดกันแทบไม่ทัน 
  • ต้องโบ๊ะหน้ากันหลายชั้นเลยกว่าจะปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำให้หมดไป 
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชวนคุณมาบอกลาแป้งที่หนาเตอะ หนักหน้าแบบสุด แล้วพบกับที่สุดของแป้งที่ให้การปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน 
Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA

ใหม่ล่าสุด!! กับ เมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ ( Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA

นี่แหละ! คำตอบของผิวหน้าเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ 
° เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า 
° ปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน แก้ปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียนได้อยู่หมัด 
° ผิวสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน จบปัญหาหน้ามันระหว่างวัน 



วัน ฟิล์ม เทคโนโลยี (One Film Technology) ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเนียนละเอียด เน้นการปกปิดแบบชั้นฟิล์มเดียวบางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า ปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน ด้วยเนื้อแป้งที่ให้ความยืดหยุ่นสูงช่วยให้คุณยิ้มและหัวเราะได้อย่างเต็มที่และไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แป้งแตกเป็นผุยผงอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาดุจกำมะหยี่ ให้ผิวหน้าเบาสบาย เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบได้ตลอดวัน

Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake

มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวไทย 

Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA
O1 Light (ขาวชมพู)  

B1 Nude Beige (ขาวเหลือง)  

B3 Natural (เนื้ออ่อน)  

B4 Caramel (เนื้อ) 

 
มาสวยเนียนเป๊ะแต่ไม่หนาโบ๊ะแบบนางนางฟ้ากันได้แล้ววันนี้ กับ เมย์เบลลีน ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ (Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake SPF32 PA ) ราคาเพียง 399 บาท หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand)  หรือ www.maybelline.co.th 
และ Instragram : maybellinethailand

  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Maybelline Dream Satin Skin Twoway Cake  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Maybelline ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS