13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Passion Ville - Blush on the road trip

8,340
23 มิ.ย. 2558
Passion Ville logo

Passion Ville , a place where every beauty is PASSION.


Blush on the road Passion Ville


พร้อมให้คุณสนุกกับการเดินทางครั้งใหม่อีกครั้ง Passion Ville จะพาออกเดินทางไป road trip พร้อมกับความสุขสนุกบนถนนเส้นใหม่  ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับ Blush on the road บลัชออนที่มีมากถึง 30 เฉดสี 

Passion Ville Brush

พร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มสุดพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง Passion Ville ที่จะให้คุณได้ร่วมสนุกกับ บลัชออน เนื้อพาวเดอร์, เนื้อครีม และ ไฮไลท์เตอร์ เพียงแต่งแต้มบลัชออนลงบนพวงแก้ม ก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของสถานที่นั้นๆ 

 

ได้รับแรงบันดาลใจจากถนนสุดฮิปส์ถึง 30 สาย  อาทิเช่น 

Passion Ville Brush

No.04 Road to Utah,Coral Pink Sand Dunes 

Road to Utah,Coral Pink Sand Dunes  เส้นทางของนักผจญภัยที่ชอบขับ off-road ต้องไม่พลาดกับถนนทรายสายที่ชมพูที่ทอดยาวสุดสายตา เม็ดทรายเนื้อละมุนที่กระทบกับแสงแดดรำไร ถูกดึงออกมาเป็น signature ในสีชมพูคอรัล ของครีมบลัชตัวนี้

No.07 Darjeeling Road

No.07 Darjeeling Road

ต่อมาบลัชออนสีส้มอมน้าตาล No.07 Darjeeling Road สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาดาร์จีลิ่งบนยอดเขาของอินเดีย สุดยอดชาที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพียงทา Darjeeling Road บริเวณโหนกแก้มกับริมฝีปากสีอ่อนๆ ก็ดูเป็นสาว gorgeous ทันที 

No.08 Uluru (Rock) Road


No.08 Uluru (Rock) Road 

ที่สุดกับ unseen ของประเทศออสเตรเลีย กับก้อนหินยักษ์สีแดงที่ตั้งตระหง่าน กลางทะเลทรายกับ No.08 Uluru (Rock) Road เส้นทางการเดินทางที่นักผจญภัยจะต้องตื่นตาตื่นใจกับแสงพระอาทิตย์ตกกระทบบนก้อนหินยักษ์เฉกเช่นบลัชออนตลับนี้ บลัชออนสีแดงอมน้าตาล แค่ทาลงบนพวงแก้มก็จะได้ลุคสีแดงก่ำแบบสาวสุขภาพดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว 


No.02 Provence Lavender Road

No.02 Provence Lavender Road

ลองพักสายตาจากการผจญภัยมาในทุ่งลาเวนเดอร์กับ No.02 Provence Lavender Road บลัชออนสีม่วงอมชมพูเจือพาสเทล ที่คัดสรรสีจากดอกลาเวนเดอร์พันธุ์ดีให้คุณได้สัมผัสสีและเนื้อบลัชสุดพิเศษจาก Passion Ville หากคุณอยากปรับลุคเป็นสาวหวานสดใสดั่งดอกลาเวนเดอร์ที่กาลังผลิบานในท้องทุ่ง รับรองได้ว่าคุณจะต้องไม่พลาดสีนี้แน่นอน 
ความสนุกจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ สามารถผจญภัยเพิ่มเติมกับ Blush on the Road ในราคาเพียง 420.-  สำหรับครีมบลัชและครีมคอนทัวร์ ราคา 450.- ได้ที่หน้าแฟนเพจของ Passion Ville 

ติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารของ Passion Ville เพียงคลิ๊ก http://www.facebook.com/PassionVille
 หรือ Instagram : PASSIONVILLE 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS