How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ปลุกความร้อนแรงให้เรียวปากด้วยสีแฟชั่นสุดจี๊ดดดด ใหม่!! ลิปสติกเนื้อแมท สุดชุ่มชื้น ครั้งแรก!! กับคัลเลอร์ โชว์ ครีมมี่ แมท ลิป คัลเลอร์

8,345
26 มิ.ย. 2558

maybelline new york logo

Maybelline ColorShow Creamy Matte Lip Color

Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color

ซัมเมอร์นี้พลาดไม่ได้!! กับไอเท็มสุดร้อนแรงแข่งกับอากาศที่สาวๆทุกคนต้องมี ลิปสติกเนื้อแมท สีสันสดใส ที่จะเผยความแซ่บของคุณให้โลกได้รู้ 
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค จัดเต็มให้คุณได้เริ่ดก่อนใคร 

ครั้งแรก ของลิปสติกเนื้อแมทสีสุดจี๊ดดดดด ที่ส่งตรงจากแบรนด์น้องสาว อย่าง เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ กับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์โชว์ ครีมมี่แมท ลิป คัลเลอร์ (Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color) ลิปสติกเนื้อแมท สูตรพิเศษที่ให้สัมผัสชุ่มชื้น เนื้อเนียนติดทนนาน สะท้อนความงามทุกอณูของเรียวปาก โดนใจสาวๆแน่นอนด้วยสีสันโดดเด่นจนสะกดทุกสายตา อัดแน่นด้วยเม็ดสีแฟชั่นที่คมชัด ตอบโจทย์ทุกสไตล์ 





เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ถึง 10 เฉดสี  ในราคาเบาๆ เพียง 149 บาท ให้คุณได้สนุกกับสีสัน เปลี่ยนได้ตามทุกอารมณ์ 

Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color


สาวๆที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องไม่พลาด! ลิปสติกเนื้อแมทที่จะมาทำให้ซัมเมอร์นี้ของคุฮอตสุดๆ ปรับลุคให้ดูเปรี้ยวซ่า หรือจะเก๋ชิคก็เอาอยู่ กับ 10 เฉดให้คุณเลือกลงสีสันบนริมฝีปากตามอารมณ์ และนอกจากนั้น ลืมไปได้เลย กับปัญหาปากดูแห้งด้าน เป็นขุย และลิปตกร่องริมฝีปาก เพราะ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ ครีมมี่ แมท ลิป คัลเลอร์ (Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color) เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่มีคุณสมบัติทให้สัมผัสชุ่มชื้น มอบความเบาสบาย ให้เรียวปาก พ่วงด้วยเม็ดสีแฟชั่นที่อัดแน่นให้สีสันโดดเด่นเป็นพิเศษ และติดทนนาน มีสีสันให้เลือกเพื่อคอมพลีทลุคได้ถึง 10 เฉดสี ไม่ว่าโอกาสไหน ก็มั่นใจได้ว่าริมฝีปากของคุณจะคงสวย มีเสน่ห์ดึงดูดไปตลอดวัน จนคุณจะลืมลิปสติกเนื้อแมทแบบเดิมๆไปเลย 


Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color
   



บอกลาลิปแมทแบบเดิมๆ แล้วพบกับลิปสติกเนื้อแมทที่ให้สัมผัสชุ่มชื้น ที่ตอบทุกสไตล์ความต้องการของสาวๆกับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ ครีมมี่ แมท ลิป คัลเลอร์ 
(Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color) ด้วย ราคาเพียง 149 บาท เท่านั้น !!! 

ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่ เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก 
ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

พิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Maybelline ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS