แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

มาแรง!!! เทรนด์ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง สาว ๆ ทั่วประเทศ ลุกฮือ มา makeover เป็นเจ้าหญิง

6,157
13 ส.ค. 2558
มาแรง!!! เทรนด์ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง



มาแรง!!! เทรนด์ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง 
สาว ๆ ทั่วประเทศ ลุกฮือ มา makeover เป็นเจ้าหญิง

ถ้าใครสังเกตดี ๆ ตอนนี้มีกระแส แฮชแท็กอันนึงกำลังมาแรงมาก ชื่อว่า  #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง

แต่ไม่ใช่แค่ Hashtag นะ เพราะเห็นบิวตี้บล๊อคเกอร์และเนทไอดอล มากมายยของไทย ต่างมา makeover ให้ตัวเองเป็นลุคเจ้าหญิงกันทั้งนั้น แต่ละคนเรียกว่าจัดเต็มและไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ถ้าจะให้กล่าวให้หมดคงเล่าอีก 3 วัน งั้นขอเล่าด้วยรูปแทนละกัน ใครอยากดูเต็ม ๆ ก็ลองไป search เอานะจ๊ะ 

 



แต่ท่าทางความฮอตฮิตจะไม่ได้หมดแค่ในโลกออนไลน์เท่านั้น 

เพราะกระแสนี้ ยังไปโผล่ในนิตยสาร บน BTS บิลบอร์ดท้องถนน เรียกว่ามองไม่ทางไหน ไม่ว่าออนไลน์หรือไม่ออนไลนก็เจอแต่เทรนด์ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง เต็มไปหมด!! 


 



เคยมีคนบอกเรามาว่า ไม่ว่าจะสาวแท้ สาวเทียม สาวน้อย หรือสาวใหญ่ก็อยากเป็นเจ้าหญิงกันทั้งนั้นแหละ 
ลองถามตัวเองนะคะ จริงมั้ย?
  
เท่าที่รู้มากระแส #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง เค้ามีสาเหตุนะจ๊ะ ไม่ใช่ฮิตกันแบบไม่รู้ที่มาที่ไป 

กระแสนี้อ่ะ เกิดขึ้นจากกิจกรรมที่ซันซิลจัดขึ้นมา เพื่อให้สาว ๆ สนุกกับผมยาวที่สร้างสรรค์ ผมได้หลากหลายสไตล์ และยิ่งไปกว่านั้นยังอยากให้สาว ๆ รู้สึกพิเศษเหมือนเป็นเจ้าหญิงเพียงแค่มีผมยาวสวยสลวย สุขภาพดี 


ซึ่งถ้าใครพร้อมจะเป็นเจ้าหญิงนิยามใหม่กับซันซิล แบบ 1 วันเต็มๆ ก็แค่ โพสรูปผมยาวสวยของคุณ ผ่านทาง Facebook หรือ Instragram ตั้งค่าสาธารณะ แล้วใส่ #sunsilkprincess  ก็มีสิทธิ์เป็น 1 ใน 3 สาวผู้โชคดีที่ได้รับเมคโอเวอร์กับช่างหน้า ผม และ สไตลิสท์ชื่อดังจาก CLEO รวมไปถึงประสบการณ์การเป็นเจ้าหญิงที่จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษสุดๆ 
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น! 



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sunsilkthailand

เอาเป็นว่ารีบไปแฮชแท็กกันเลยตั้งแต่ตอนนี้เผื่อได้เป็นเจ้าหญิงกับเค้าบ้าง 

#SunsilkPrincess #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง  

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS