5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

T H R E E ความงดงามแห่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เสมือนไร้กาลเวลาแห่งวัย

4,273
14 ก.ย. 2558

T H R E E
BASE MAKEUP 2015

ความงดงามแห่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เสมือนไร้กาลเวลาแห่งวัย
มอบผิวที่งดงามที่สมบูรณ์แบบ ปกปิดพร้อมอำพรางผิว พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวที่ดูอ่อนเยาว์

THREE Base Makeup 2015

“ ผิวที่งดงามเนียนเรียบ และดูอ่อนเยาว์” 

ด้วยการค้นคว้ามากกว่า 1 ปี และการทดลองมากกว่า 100 ครั้ง ทำให้เรารู้ว่า เบสเมคอัพที่ทุกคนปราถนาต้องมีลักษณะที่มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวที่สุด ขณะเดียวกันต้องมีความสามารถในการปกปิดที่สูงสุดเช่นกัน และยิ่งไปกว่านั้นหากมีคุณสมบัติที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยแล้ว ย่อมถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

สำหรับผู้หญิงที่แสวงหาความงามแบบธรรมชาติแต่มอบพลังการปกปิดที่ทรงประสิทธิภาพ THREE ขอแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มเบสเมคอัพใหม่ล่าสุด สูตรลิควิตครีมที่มอบความสดชื่นสบายผิวเพื่อมอบผลลัพธ์ 



three advance harmony primer
THREE ADVANCE HARMONY PRIMER (ราคา 1,800 บาท)

ไพร์มเมอร์ที่มอบผลลัพธ์ที่เลอค่าแห่งงานผิว ทำหน้าที่ราวกับผ้าม่านโปร่งเบา มอบความรู้สึกที่ยืดหยุ่นและอำพรางปกปิดอย่างเบาสบาย  มอบความรู้สึกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับผิวด้วยศาสตร์แห่งการบำรุงจากธรรมชาติมากกว่า 80 % ฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม เนียนกระชับราวกับผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างดีเยี่ยม  

คุณค่าแห่งการบำรุง ด้วยคอนเซปต์ "ทุกครั้งที่แต่งหน้าคือการบำรุงผิว" กับสารสกัดจากธรรมชาติถึง 86% ที่ช่วยฟื้นบำรุง และโอบอุ้มความชุ่มชื้น ผสานคุณสมบัติ oil controlling powder ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพอากาศ และยังคงความอ่อนเยาว์ของผิวแม้กระทั้งหลังล้างทำความสะอาดผิว  





ไพรม์เมอร์สูตรใหม่ 2 สูตร ที่จะมอบผลลัพธ์ผิวที่ดูสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้

three advance harmony primer elegance 
Elegance เนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูหรูหรา เปล่งประกาย เสมือนผิวที่ได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดี 
                                                           
three advance harmony primer confidence
Confidence เนื้อสัมผัสที่ละมุม สดชื่น แต่ไม่แห้งตึง มอบผลลัพธ์ที่เนียนเรียบสมบูรณ์แบบ เพื่อความมั่นใจให้กับผิว

review 


three complete harmony foundation
THREE COMPLETE HARMONY FOUNDATION
(ราคา 2,650บาท)

ด้วยการคิดค้นรองพื้นสูตรครีมมี่ลิควิด ที่จะมอบประสบการ์ณงานผิวใหม่ ด้วยการยืดกระชับผิว และลูบไล้เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างดีเยี่ยม ที่นอกจากจะมอบสัมผัสที่เนียนเรียบ พร้อมปกปิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าการบำรุงดุจดั่งสกินแคร์ชิ้นสำคัญ ที่ทำให้ผิวได้รับการปรนนิบัติดูแลพร้อมกับความเนียนเรียบ พลังการปกปิดที่สมบูรณ์แบบ ผสานเทคนิคการกระจายแสงที่โปร่งเบาที่ล้ำยุค มอบสัมผัสผิวที่เบาสบายดุจดั่งอณูของอากาศสู่ผลลัพธ์แห่งความเนียนใสที่ดูเลอค่า พร้อมผิวที่ดูอ่อนเยาว์แบบไร้กาลเวลา

รองพื้นสูตรใหม่ 7 เฉดสี ที่มอบความเนียนใสดูอ่อนเยาว์ให้กับทุกโทนผิว 
THREE Complete harmony Foundation
review

TECHNOLOGY 
Stretch Skinny Veil 
three technology stretch skinny veil
ด้วยการรังสรรค์ Stretch Skinny Veil ที่มอบเนื้อสัมผัสที่ยืดหยุ่นแผ่ปกคลุมผิวที่ต้องการปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ เพื่อรับมือกับการเคลื่อนไหวของใบหน้าได้อย่างกลมกลืน พร้อมทั้งช่วยปกปิด และบดบังผิวที่มีปัญหาได้อย่างแนบเนียนหลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ขณะที่ cobweb-shaped polymers ช่วยแก้ไขผิวที่ไม่เนียนเรียบ ริ้วรอย ด้วยการเติมเต็มร่องลึกของผิวให้ดูอิ่มฟู 

ผสาน Soft –focus effect ช่วยในเรื่องการกระจายแสงเพื่อแก้ไขผิวที่ดูหยาบกร้านขาดชีวิตชีวาสู่ผิวที่ดูเปล่งประกายกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์

NEW INGREDIENTS 

2 คุณประโยชน์หลักแห่งการฟื้นฟู และเสริมผิวให้ดูอ่อนเยาว์ไร้กาลเวลา 
  • Stretch Skinny Veil พื้นผิวดูเนียนเรียบด้วยการโอบอุ้ม และปกปิดจุดอำพรางได้ด้วยหลักการฟื้นบำรุงผิว 
  • Botanical Oil รูปแบบการบำรุงผิวด้วยคุณค่าแห่งโบทานิคอล ออยล์บริสุทธิ์ เพื่อให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ 
Yuzu Seed Oil
โบทานิคอล ออยล์ 2 ชนิด ที่มอบผลลัพธ์ต่อต้าน และลดเลือนริ้วรอย
• Yuzu seed oil (จากเมือง Kochi) จากศาสตร์การดูแลผิวดั้งเดิมของญี่ปุ่น มอบความเนียนนุ่ม และความกระชับและ ดูอ่อนเยาว์ให้กับผิว






https://cosmenet-private.s3-bkk.nipa.cloud/upload/Maker/MY/prnews/THREE/acai-fruit-oil.png
Acai fruit oil (จาก Brazil)
ผลเบอร์รี่ที่มีแหล่งกำเนิดแถบลุ่มน้ำอะเมซอน ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นได้อย่างสูง และยังปกป้อง การเกิดริ้วรอย




three colorless powder



ด้วยความพยายามในการคิดค้น และทดสอบจนได้เนื้อแป้งแบบ colorless ที่เหมาะกับทุกโทนผิว ช่วยเสริมประกายงดงามให้กับผิวดุจดั่งเป็นเนื้อเดียวกันกับผิวสวย ความลับในการคัดสรรเนื้อแป้ง และสีที่เหมาะกับผิวทุกประเภท ผสานคุณค่าการบำรุงที่จะโอบอุ้มผิวได้ยาวนานตลอดวัน มาพร้อมกับพัฟท์เนื้อนุ่มอ่อนโยนต่อผิว ที่จะมอบลุคสวยที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผิว

review

three brush and puff
THREE STRUCTURED FOUNDATION BRUSH (ราคา 2,900) 

แปรงรองพื้นที่ออกแบบมาเพื่อความรวดเร็ว สะดวกในการใช้ ด้วยหัวแปรงแนวตัดที่เนียนราบแนบไปพร้อมกับผิว พร้อมขนแปรงที่หนานุ่มเป็นพิเศษ เพื่อการยึดเกาะผิวได้อย่างดีเยี่ยม ร่องตรงกลางของแปรงที่เว้าเข้าไปเพื่อให้อากาศถ่ายเทขณะแปรงผิว เสมือนการตกแต่งงานศิลปชั้นเลิศ เพื่อมอบผลลัพธ์ที่เบาสบายผิว และสัมผัสที่เนียนเรียบสมบูรณ์แบบในเวลาอันรวดเร็ว 
 
review




THREE ONE LUV PUFF (ราคา 400บาท) 

พัฟฟ์รูปหัวใจ กับการออกแบบสร้างสรรค์ที่มอบคุณสมบัติการใช้งานอย่างลงตัว เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนสวยในทุกบริเวณ เริ่มตั้งแต่ความหนา และขนาดที่ลงตัวที่สุด ผสานรูปทรงของพัฟฟ์รูปหัวใจ เพื่อการเข้าถึงบริเวณที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องยากในการเกลี่ยรองพื้นบริเวณมุม และจุดต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างทั่วถึง ทั้งบริเวณสันจมูก , เบ้าตา และแก้ม 

review



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS