How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เพราะความปรารถนาอันหอมหวานนี้ไม่อาจต้านทาน... BE SESIRED

2,982
13 ต.ค. 2558
DKNY logo 
ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการที่เหนี่ยวรั้งและยอมจำนนตอบรับต่อคำชวนสุดแสนเย้ายวน 
เพื่อลิ้มลองรสชาติแห่งความหอมหวานที่ไม่อาจต้านทานของน้ำหอม

ใหม่ ล่าสุดจาก DKNY...  "BE DESIRED"

DKNY Be Desired  

เป็นที่ต้องการยิ่งกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมของดอกไม้นานาพรรณแนวฟลอรัลใหม่ สัมผัสของกลิ่นที่หอมหวานชุ่มฉ่ำที่กระตุ้นเร้าผัสสะ คือกลิ่นฟลอรัลที่สดชื่นชุ่มฉ่ำ

DKNY BE DELICIOUS  น้ำหอมรุ่นแรกของแบรนด์ ด้วยส่วนผสมของกลิ่นผลไม้และวัตถุดิบระดับคุณภาพที่คัดสรรอย่างดี และผลตอบรับอย่างยอดเยี่ยมกว่าทศวรรษ ในที่สุด DKNY ก็ได้รังสรรน้ำหอมกลิ่มใหม่ที่มีเสน่ห์เย้ายวนและแตกต่าง... DKNY BE DESIRED
DKNY Be Desired
THE ICONIC APPLE BOTTLE 
ดีไซน์ขวดน้ำหอมรูปทรงผลแอปเปิ้ลอันเป็นเอกลักษณ์

ด้วยสัญลักษณ์ความสดชื่นของผลแอปเปิ้ล ผลอันสุกปล่งของความสมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ฝาปิดสีเขียวไล่ระดับสีเงา เข้ากันกับน้ำหอมใหม่ล่าสุด DKNY BE DESIRED อย่างไร้ที่ติ 

read more

 


ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของDKNY logo ได้ที่นี่


DKNY Be Desired

สัมผัสความเย้ายวนใจจาก DKNY BE DESIRED 
ได้ที่เคาท์เตอร์น้ำหอม DKNY ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS