13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง.. แล้วคุณล่ะ ให้คะแนนความสวยตัวเองเท่าไร?

10,406
11 พ.ย. 2558
Oriental Princess Logo
oriental princess beneficial logo
กลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสัน “เบเนฟิเชียล”
เผยเสน่ห์ความสวยที่ต่าง ด้วยสีสันคุณค่าธรรมชาติ

oriental princess

โอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงที่มีโครงสร้างรูปหน้าที่แตกต่างกัน รวมถึงความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ขอแนะนำ“เบเนฟิเชียล” (Beneficial) กลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนานด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดธรรมชาติ ในรูปโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับ บรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ซึ่งนำความงามของรูปทรงที่มีอยู่ในธรรมชาติมาออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้ง ครบครันยิ่งขึ้น และออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิวและตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวเอเชีย 


ด้วยแนวคิด “Make Up Plus คุณค่าสีสันพร้อมการบำรุง” เช่น วิตามินเอ ซี อี และสารสกัดจาก Mulberry Root ซึ่งจะช่วยต่อต้านริ้วรอย เป็นต้น และเพื่อให้ทุกการแต่งแต้มสีสันช่วยขับเน้นจุดเด่นบนใบหน้าของผู้หญิง ให้สาวๆได้เผยเสน่ห์ความสวยที่แตกต่างแบบ “เต็มสิบ” 

โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “เบเนฟิเชียล” ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันสำหรับดวงตา แก้ม ปาก แป้ง รองพื้น และผลิตภัณฑ์เตรียมผิวหน้า บีบีซีเคร็ท บอดี้เมคอัพ ผลิตภัณฑ์ออลเดย์ซันโพรเทคชั่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและ Makeup Tools ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย สาวๆ สามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานและฝึกฝนได้ด้วยตัวเอง 

op beneficial

op beneficial foundation
Oriental Princess: Foundation

ปรับให้ทุกเฉดผิวเปล่งประกาย อำพรางความหมองคล้ำด้วยผลิตภัณฑ์เตรียมผิวหลากหลายชนิดที่มอบสัมผัสเนียนแนบสนิทประดุจผิวจริง ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวสำหรับสาวเอเชีย ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดจาก Mulberry Root ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเชียบัตเตอร์ที่ให้ความชุ่มชื่น 

ราคา 255 - 515 บาท


oriental princess

Oriental Princess: Powder

แป้งเนื้อละเอียดที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมกระจายแสงให้ผิวหน้าสดใสตลอดทั้งวัน อุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินหลากชนิด ได้แก่ วิตามินเอ ซี อี และสารสกัดจาก Mulberry Root ซึ่งจะช่วยต่อต้านริ้วรอย 

ราคา 255 - 545 บาท 


oriental princess

Oriental Princess: BB Secret

อำพรางผิวด้วยบีบีครีมเนื้อบางเบาที่ผสานกลมกลืนได้กับทุกเฉดสีผิว พร้อมคุณค่าธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เช่น สารสกัดจากโรสแมรี่ คาโมไมล์ และอะโลเวร่า

ราคา 245 - 455 บาท


oriental princess


Oriental Princess: Eyes 

แต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีสันจากธรรมชาติที่ครบครัน ทั้งกลุ่ม Eyes Colours, Eye Liner, Mascara, และ Eyebrow

ราคา 95 - 405 บาท


oriental princess

Oriental Princess: Cheeks

พวงแก้มสวยเปล่งปลั่งตลอดทั้งวันด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์และสีสันที่หลากหลาย ทั้ง ปัดแก้มแบบน้ำ ปัดแก้มแบบอัดแข็ง และปัดแก้มแบบพกพา สร้างมิติโครงหน้าที่แตกต่างพร้อมช่วยปรับโครงหน้าให้ได้รูป

ราคา 125 - 585 บาท


oriental princess

Oriental Princess: Lips 

เติมเสน่ห์อวบอิ่มนุ่มเนียนให้ริมฝีปากด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ จากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบทุกเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกแบบแท่ง ลิปกลอส และ
ลิปไพร์มเมอร์ พร้อมลิปพิเศษแบบอื่นๆ

ราคา 175 - 335 บาท

oriental princess

Oriental Princess: All Day Sun Protection

พร้อมอวดผิวใสในทุกกิจกรรมด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพร้อมกันแดด SPF 50 พิเศษด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงสุด ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวก่อนการแต่งหน้า ผลิตภัณฑ์รองพื้นแบบน้ำ และผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้น

ราคา 285 - 515 บาท

oriental princess

Oriental Princess: Body make up 

ผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อผิวที่เปล่งประกายทั่วเรือนร่าง ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นหรือสเปรย์

ราคา 245 - 345 บาท


oriental princess

Oriental Princess: Cleansing


ผลิตภัณฑ์ที่ครบขั้นตอนสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง และเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งแบบน้ำ น้ำและน้ำมัน โลชั่นน้ำนม

ราคา 285 - 465 บาท


oriental princess

Oriental Princess: Make up tools 

ให้การแต่งหน้าเรียบเนียนด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้งานง่ายและพกพาสะดวก ประกอบด้วย Oil control sheet, Sponge/Puff, Accessories, Brush, Brush set และ Make up case

ราคา 30 - 555 บาท





ดูผลิตภัณฑ์ของ op logoได้ที่นี่

มาร่วมเผยความสวยให้เต็มสิบ กับ ORIENTAL PRINCESS
พร้อมรับ Perfect Matte Oil Control Base & Foundation ขนาดทดลอง ฟรี!
และลุ้นรับเงินสด 30,000 บาท จำนวน 3 รางวัล หรือ Beneficial Perfect 10 Set จำนวน 20 รางวัล

oriental princess campaign

“เผยเสน่ห์ความสวยที่ต่าง ด้วยสีสันคุณค่าธรรมชาติ” ที่จะช่วยให้คุณ “สวยเต็มสิบ” จาก “เบเนฟิเชียล” กลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันที่หลากหลายเพื่อความต้องการของสาวเอเชีย
ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา หรือ ช็อปออนไลน์ https://online.orientalprincess.com/colours.html/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.orientalprincess.com/beneficial, ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/orientalprincesssociety, ทางโมบาย แอพพลิเคชั่น Oriental Princess, LINE official account: Oriental Princess และบิวตี้ไลน์ 02-642-6606 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS