5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ากับ KATE TOKYO Autrumn & Winter 2015

4,095
12 พ.ย. 2558
kate tokyo logo
Autumn & Winter 2015

เทรนด์ในฤดูใบไม้ร่วง 2015 การไล่ระดับสีที่ขอบตาล่าง เพื่อสร้างดวงตาที่ดูฉ่ำวาวให้ Finish Look ที่ดูไม่หนาหนัก สองสีอ่อนและหนึ่งสีเข้มใช้ในการไล่ระดับสี ซึ่งจะช่วยให้ดวงตากลมโตได้รูปมากยิ่งขึ้นและสวยงามเป็นธรรมชาติ

KATE TOKYO

KATE ขอนำเสนอ "อายแชโดว์ที่ช่วยทำให้ดวงตากลมโตสวยงามยิ่งขึ้น" ซึ่งรวมถึงเฉดสีที่ออกแบบมาสำหรับขอบตาล่าง โดยส่วนใหญ่จะใช้เฉดสีเดี่ยวสีขาวที่ใช้เป็นไฮไลท์ มีกลิตเตอร์และ Pearl Powder สำหรับแต่งแต้มขอบตาล่าง แต่การแต่งหน้าสไตล์ใหม่จะใช้สีที่หลากหลาย ช่วยสร้างดวงตาให้มีมิติเป็นธรรมชาติ เมื่อแต่งแต้มทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่างจะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตโดดเด่นได้รูป และดูน่าหลงใหลมากขึ้น

kate trap impact eyes

KATE Trap Impact Eyes 
( มีให้เลือก 5 เฉดสี  ราคา 490บาท )

อายแชโดว์ที่เน้นการแต่งแต้มไล่เรียงสีสันที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ดวงตาดูใหญ่ได้รูป มีเสน่ห์น่าหลงใหลมากขึ้น ซึ่งความลับอยู่ที่ "แสงเงา" ที่สร้างสรรค์ให้ขอบตาล่าง สองเฉดสีสว่าง ไล่ระดับต่อจากสีเข้มจากหางตา เพื่อสร้างการไล่โทนสีให้ดูเป็นธรรมชาติ การไล่เฉดสีบริเวณขอบตาล่าง ซึ่งเป็นแนวดิ่งกับการไล่เรียงสีสันบนเปลือกตา จะช่วยให้ดวงตาดูมีขนาดใหญ่ กลมโต และได้รูปมากยิ่งขึ้น

read more

kate double eyelid remake liner


KATE Double Eyelid Remake Liner
( มี 1 เฉดสี สีน้ำตาล  ราคา 290บาท )

ออกแบบมาเพื่อการใช้วาดเส้นชั้นตา เพื่อขยายหรือเพิ่มชั้นตาให้คมชัดและชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยสีน้ำตาลจางๆที่ดูเป็นธรรมชาติ จะช่วยทำให้ดูมีชั้นตาเพิ่มขึ้น และทำให้ดวงตาดูโตได้รูป

read more

kate mineral mask bb cream



KATE Mineral Mask BB Cream
( ขนาด 30g.  มีให้เลือก 3 เฉดสี  ราคา 475บาท )

บีบีครีมที่ช่วยอำพรางปัญหาผิวแห้งและปัญหาผิวอื่นๆ เสมือนมาส์กที่เคลือบผิวเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวเรียบเนียนประหนึ่งเครื่องเคลือบผิวชั้นดี เนื้อครีมนุ่มลื่น ผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างเนียนสนิท อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

read more




MULTI-EFFECT CC LIP CREAM SERIES

kate cc lip cream
KATE CC Lip Cream SPF19 PA
( มีให้เลือก 4 เฉดสี  ราคา 170บาท )

เมคอัพที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงดูแลริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมที่มอบการบำรุงและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และยังช่วยปรับสีของเรียวปาก อีกทั้งยังเป็นเมคอัพเบสก่อนทาลิปสติกได้อีกด้วย

read more
kate cc lip treatment
KATE CC Lip Treatment SPF21 PA
( มีให้เลือก 2 เฉดสี  ราคา 280บาท )

ริมฝีปากเอิ่บอิ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงดูแลริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมที่มอบการบำรุงและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องความแห้ง และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากออยล์ที่จะช่วยเคลือบริมฝีปากคล้ายแผ่นฟิล์มบางๆป้องกันการระเหยของน้ำ จึงช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งตึง

read more 


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของkate tokyo logoได้ที่นี่

สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, โอเกนกิ, สตาร์ดัสท์, มัตสึโมโตะ คิโยชิ และ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค
ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.katethailand.com หรือ www.facebook.com/katenomorerulesthailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS