13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
โปรโมชั่น

นับถอยหลังสู่เทศกาล Online festival ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ลดกว่า 90%

2,533
10 พ.ย. 2558
logo lazada

lazada promotion

ลาซาด้านับถอยหลังสู่เทศกาลออนไลน์ เฟสติวัล 
มหกรรมการขายสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 


มหกรรมการขายสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสินค้ามากกว่าสิบล้านชิ้น จากทั้งผู้ขายรายย่อย และแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศกว่า 30,000 แบรนด์ เพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคกว่า 550 ล้านคนในหกประเทศทั่วทั้งภูมิภาค

ลาซาด้า ผู้นำด้านการช้อปปิ้งและแพลตฟอร์มพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญประจำปีอย่าง เทศกาลออนไลน์ เฟสติวัล ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) และปิดท้ายด้วยโปรโมชันพิเศษสุดแห่งปีตลอดสามวันสุดท้ายจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม (12.12) โดยเทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล บนเว็บไซด์ลาซาด้า จะจัดขึ้นพร้อมกันในทั้งหกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม นับเป็นมหกรรมการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เพื่อส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่และคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค


ข้อเสนอสุดพิเศษตลอดหนึ่งเดือนเต็ม


เทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงกลางคืนของวันที่ 11.11 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาค 


นักช้อปจะได้พบกับดีลสุดพิเศษตลอดทั้งเดือน พร้อมทั้งความสนุกสนานและเกมให้ร่วมสนุกอีก รวมถึง “การแฟลชเซลล์” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจของลาซาด้าในวันเปิดตัวและวันสุดท้ายของเทศกาล  โดยมีสินค้าไฮไลท์จากหลากหลายหมวดหมู่ ที่จะนำเสนอราคาพิเศษแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ที่จะมามอบโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับธนาคารพันธมิตรตลอดทั้งเดือน 


ทั้งนี้ผู้บริโภคจะได้ก้าวสู่มิติใหม่ของลาซาด้ากับการพัฒนาสู่รูปแบบของแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดบนระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ และ ไอโอเอส ซึ่งมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษรายวันสำหรับผู้ใช้แอพพลิเคชั่นเท่านั้น และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อเสนอจากลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล ได้ทุกที่และทุกเวลาตามที่ต้องการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล ของลาซาด้า สามารถรับชมได้ที่ www.lazada.co.th/online-festival 

แคมเปญสุดพิเศษ Online Festival 

ช่วงเวลาที่ Lazada จะรวมไฮไลท์สินค้าเด่นสินค้าดังมาลดราคาทั้ง Website  ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้!  
เปิดตัวมากับการลดราคา 4 โทรศัพท์มือถือที่ Lazada ที่เดียว 

เคยลดแค่ไหน คราวนี้ลดอีก 


Infinix HOTNOTE 

Infinix Hot Note X551 (Gold) สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพที่จะมาช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1,Lollipop เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม 
พร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน 




เคยลดไว้ที่ 4,190 บาท 
กลับมาในราคา 3,990 บาท 

Alcatel Flash 2 


Alcatel เปิดตัวสมาร์ทโฟน Alcatel Flash 2 รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเอาใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ อัลคาเทลได้พัฒนาเทคโนโลยีให้ตรงต่อความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น เนื่องจากการใช้งานในปัญจุบัน เพียงฟังชั่นการโทรเข้า โทรออก ไม่เพียงพอสำหรับการใช้งาน นอกจากฟังชั่นการโทรเข้า โทรออก ผู้ใช้ยังต้องการใช้งานในฟังชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กล้องถ่ายภาพ เครื่องเล่นเพลง-วีดีโอ เล่นเกม Facebook line รวมถึงการรับส่งข้อมูลทาง E-mail ฯลฯ Alcatel Flash 2 ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้เป็นอย่างดีอาทิ กล้องหน้าพร้อมแฟลช LED HD ระบบการทำงาน Android L ui 5.1 พร้อมการประมวลผล 64bit พร้อมหน้าจอกว้างถึง 5 นิ้ว และการดีไซน์โค้งมนเพื่อการจับใช้ถนัดมืออีกด้วย



ราคาเก่าอยู่ที่ 4,590 บาท
ลดราคาเพิ่มเติม เหลือเพียง 4,290 บาท 

Meizu M2 Note 

การใช้โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อความสะดวกรวดเร็วของการติดต่อสื่อสารระยะใกล้-ไกล ท่องโลกอินเตอร์เน็ต Facebook, Line, YouTube ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม ถ่ายรูป ฯลฯ เพื่อการรองรับการใช้งานของผู้ใช้ในปัจจุบันที่ต้องการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง สามารถรองรับการใช้งานแต่ละฟังชั่นอย่างไม่สะดุด Meizu m2 Note ได้พัฒนาเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้รุ่นใหม่มากขึ้นอย่าง Meizu m2 Note ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้านี้หลายๆ ด้าน อาทิ กล้องที่ดีที่สุด ชัดทุกช็อต จอใหญ่จุใจถึง 5.5 นิ้ว ฟังชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมตัวเครื่องที่บางเฉียบและสีสันสดใส โดนใจคนรุ่นใหม่ 

  


เปิดตัวก่อนหน้าที่ราคา 5,990 บาท
ราคาเซลล์ใหม่ 5,490 บาท 


Lenovo A7000 Plus

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่มากพร้อมความสามารถที่เหลือล้นด้วย Lenovo A7000 Plus ที่มาพร้อมคุณสมบัติมมากมายอาทิ กล้องถ่ายภาพที่คมชัด พลังเสียงกระหึ่มของลำโพง การประมวนผลที่น่าทึงด้วยแสง ฯลฯ ด้วย Lenovo A7000 Plus ที่มาพร้อมคุณสมบัติมมากมายเพื่อตอบโจทก์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคก์ปัจจุบัน



ราคาเปิดตัว 6,290 บาท 
ราคาพิเศษสุด 5,690 บาท 




แคมเปญแรกกับ Online Festival ช่วงเวลาที่ Lazada จะลดราคาสินค้าอย่างมหึมาทั้ง Website ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้! 
เปิดตัวมาอย่างปังกับแบรนด์ดังอย่าง Acer มาพร้อมกับ 3 โปรดักส์ที่ยกขบวนมาให้คุณช็อปในราคาพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 



Acer Predator 8 32GB   

พบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางอันสมจริงด้วย Predator Quadio ซึ่งเป็นชุดลำโพงสี่ตัวอันทรงพลัง เมื่อคุณสลับ Acer Predator 8 32GB ( แถมฟรี Crunch Cover Accurate Stylus) จากโหมดแนวตั้งเป็โหมดแนวนอน เสียงซ้ายและขวาจะกลับด้านให้อัตโนมัติ เสียงจะมาจากทุกทิศทาง


Predator MediaMaster
ควบคุมเกมของคุณด้วยระบบ Predator MediaMaster ปรับแต่งการตั้งค่าระบบเสียงและภาพในโปรไฟล์ที่แตกต่างกัน ปรับแต่งการตั้งค่าเพื่อสีดำที่ลุ่มลึกในภาพยนตร์ ความเปรียบต่างที่ดีขึ้นในเกม การควบคุมระดับเสียงขั้นสูง และอื่นๆ


แผ่นกันลื่น
Acer Predator 8 32GB (แถมฟรี Crunch Cover Accurate Stylus) มีแผ่นกันลื่นที่อ่อนนุ่มออกแบบมาให้คุณจับได้อย่างมั่นคงขณะเล่นเกม อีกทั้งการบรรจุเซนเซอร์การรับสัมผัสจำนวนมากลงบนหน้าจอ ทำให้คุณควบคุมการเล่นได้อย่างแม่นยำ


Advanced Haptics
สามารถบรรจุมอเตอร์ Haptic สองตัวลงในตัวเครื่องขนาดบางได้ เพื่อให้มือทั้งสองข้างของคุณรู้สึกถึงแรงสั่นจากผิวถนน, ความเสียหาย และแรงดีดกลับของอาวุธ 

ข้อมูลเพิ่มเติม
 




ACER Chomebook 11.6
ข้อมูลเพิ่มเติม

Acer Chromebook 11.6 คือ Chromebook ที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ เเละได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นอีก เครื่องรุ่นใหม่ (รุ่น C740) คงไว้ซึ่งทุกคุณสมบัติที่ทำให้รุ่นนี้มีชื่อเสียง แต่ได้เพิ่มตัวเครื่องที่แข็งแรงและน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น, Intel CPU โฉมใหม่, อายุการใช้งานแบ็ตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น, การเชื่อมต่อไร้สายอันรวดเร็ว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ออกแบบเพื่อความแกร่ง
AcerChomebook11.6 (NX.EF2ST.002) 11.6"/i3-3205U/4G/SSD16GB/ChomeOS มีการปรับปรุงด้านการออกแบบสี่ประการที่ทำให้แข็งแกร่งกว่ารุ่นก่อนๆ ขึ้นอย่างมาก ด้วยมุมที่เสริมความแข็งแกร่ง ฝาครอบที่หนาขึ้น จอภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ที่ยึดบานพับที่ยาวขึ้น ทำให้ Chromebook 11 โฉมใหม่มีความสมบุกสมบันขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน 
 
อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
AcerChomebook11.6 (NX.EF2ST.002) 11.6"/i3-3205U/4G/SSD16GB/ChomeOS โฉมใหม่ คือ Chromebook ขนาด 11 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดที่สามารถหาซื้อได้ ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel ล่าสุดที่อิงกับสถาปัตยกรรมย่อส่วน Broadwell บู๊ตภายใน 7 วินาที จากนั้นทำงานและเล่นเกมได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ของ C740 ที่ให้อิสรภาพขณะเดินทางสูงถึง 9 ชั่วโมง


เว็บแคม ‘น่าตื่นตาตื่นใจ’
ด้วยเว็บแคมแบบ High Dynamic Range ทำให้ Chromebook 11 โฉมใหม่ให้ภาพที่ชัดเจนเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นเพื่อการสนทนาทางวิดีโอและการแสดงภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม

การเชื่อมต่อไร้สายที่เร็วขึ้น
ด้วยเทคโนโลยีระบบไร้สาย 802.11ac อันล้ำยุคที่ทำงานทั้งสองช่อง Chromebook 11 โฉมใหม่สามารถส่งและรับข้อมูลบนระบบไร้สายได้มากกว่าแล็ปท็อปทั่วไปถึงสามเท่า2


ข้อมูลเพิ่มเติม
คลิกเลย




Acer Aspire R3

AcerAspire R3-131T-C04C (NX.G0ZST.008) 2GB Intel® Celeron® dual-core processor N3050 11.6” (White) โน้ตบุ๊คคุณภาพเยี่ยม สเปคสุดคุ้มโดนใจจากเเบรนด์ Acer ที่ครองใจผู้ใช้มาอย่างยาวนาน มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น และหน่วยประมวลผลความเร็วสูงทรงพลัง พร้อมให้คุณลุยงานได้สารพัดและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบได้อย่างจุใจ ครบทุกฟังก์ชั่น ผสานไลฟ์สไตล์ของคุณได้ลงตัวอย่างไม่มีสะดุด ตอบสนองทุกการใช้งาน และตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว



ประสิทธิภาพเเละการใช้งานระดับคุณภาพ
AcerAspire R3-131T-C04C(NX.G0ZST.008) 2GB Intel® Celeron® dual-core processor N3050 11.6” (White) โน้ตบุ๊คดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Celeron® dual-core processor N3050 (1.6 GHz up to 2.16 GHz, 2MB L2 cache) ซึ่งมีความเร็วดีเยี่ยม จึงทำให้การใช้งานของคุณลื่นไหลและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ที่จะทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด 
 

เก็บไฟล์ข้อมูลหรือไฟล์งานได้อย่างจุใจ
AcerAspire R3-131T-C04C(NX.G0ZST.008) 2GB Intel® Celeron® dual-core processor N3050 11.6” สามารถจัดเก็บไฟล์ข้อมูลหรือไฟล์งานได้อย่างจุใจ ด้วยความจุขนาด 500GB เเละ RAM ขนาด 2GB ซึ่งสามารถช่วยให้คุณทำงาน เล่นเกมส์ หรือใช้งานอื่นๆได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุดอย่างเเน่นอน อีกทั้งยังมีหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว และมาพร้อมความละเอียดระดับ HD จึงช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด พร้อมให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา

ข้อมูลเพิ่มเติม
คลิกเลย



อย่าช้า ลดเพียงวันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!! 
แล้วพบกัน 11 พฤศจิกายนนี้ 



ขอบคุณข้อมูลจาก www.lazada.co.th/online-festival

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS