13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
โปรโมชั่น

ส่งต่อความสุขแห่งผิวสวย กับ Holiday Gift Set ส่งตรงจาก H2O

2,918
17 พ.ย. 2558
h2o

GIVE GREAT SKIN
 เพราะความชุ่มชื้น คือจุดเริ่มต้นแห่งผิวสวย


H2O แบรนด์แห่งสายน้ำ

ชวนคุณสนุกสนานไปกับความงามเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ H2O ได้จัดเตรียมชุดของขวัญสุดพิเศษ Give Great Skin เพื่อส่งต่อความสุขแห่งผิวสวย ให้คุณและคนรอบข้างได้มีผิวงดงามน่ามองน่าสัมผัส เป็นความสุขทั้งจากภายนอกและภายใน เป็นการมอบแทนคำขอบคุณและคำอวยพรให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งมีทั้งหมด 5 เซตให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการ ในราคาสุดพิเศษที่มีเพียงแค่ครั้งเดียวในรอบปีเท่านั้น


SET 1: Spa Body Cleanser Minis
พิเศษเพียง 980 บาท (จากปกติราคา 1,480 บาท)

ด้วยแรงบันดาลใจจากทะเลอันเงียบสงบและแนวชายฝั่งที่มีมนต์เสน่ห์อันน่าค้นหา ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นที่นิยมด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นฟองบางเบาและกลิ่นหอมสดชื่นราวกับอยู่ในสปา ซึ่งในเซตของ Spa Body Cleanser Minis นี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายขนาดเดินทางถึง 5 ชนิด ซึ่งจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวกายได้อย่างล้ำลึก และสร้างความรู้สึกสดชื่นกระปี้กระเปร่าให้กับผิวได้ทันทีที่ใช้

กลิ่นของผลิตภัณฑ์
  • Sea Lavender : อบอวนด้วยกลิ่นไอจากท้องทะเลลึก ดอกลิลลี่น้ำกับดอกลาเวนเดอร์ ให้กลิ่นหอมของมวลพฤกษชาติ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
  • Sea Amber : กลิ่นหอมอันหรูหรา ได้สัมผัสของความอบอุ่น จากหวานของวนิลา ความสดชื่นของซิตรัส และความอ่อนละมุนจากจัสมิน 
  • Sea Marine : การผสมผสานกันของกลิ่นยูคาลิปตัสและมิ้นท์ที่จะช่วยเติมความสดชื่นและเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า
  • Sea Salt : กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องทะเลรวมเข้ากับกลิ่นของชาเขียวและมิ้นท์ช่วยให้ความรู้สึกที่สดชื่น
  • Black Sea : ซิตรัสและพืชพันธุ์ใต้น้ำนานาชนิดกับกลิ่นหอมอ่อนๆของแซนเดอร์วูด ช่วยให้ความหอมอันลึกลับน่าค้นหา
Spa Body Cleanser Minis ประกอบด้วย
  1. Sea Lavender Body Wash 30 ml.
  2. Sea Amber Body Wash 30 ml.
  3. Sea Marine Purifying Shower Cream 30 ml.
  4. Sea Salt Body Wash 30 ml.
  5. Black Sea Shower Cream 30 ml.
h2o
SET 2: Sea Salt Skin Purifying Trio
พิเศษเพียง 1,680 บาท (จากปกติราคา 2,480 บาท)

ให้ผิวเปล่งประกายดูดีได้ทุกฤดูกาล จาก Sea Salt Body Care 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่ขายดีอันดับหนึ่งของ H2O กลิ่นไอจากแนวชายฝั่งมหาสมุทรและด้วยส่วนผสมของเกลือทะเลที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน และสารสกัดจากพืชใต้น้ำอันบริสุทธิ์ ที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ และฟื้นฟูผิวใหม่ให้สวยให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Sea Salt Skin Purifying Trio ประกอบด้วย
  1. Sea Salt Body Wash 120 ml.
  2. Sea Salt Skin Smoother 340 ml.
  3. Sea Salt Hydrating Body Butter 120 ml.
h2o
SET 3: Black Sea Retreat Body Collection
พิเศษเพียง 1,980 บาท (จากปกติราคา 2,580 บาท) 

ดื่มด่ำกับกลิ่นไอบริสุทธิ์จากทะเลดำอันลึกลับที่อุดมไปด้วยความงามและพืชพันธุ์ธรรมชาติที่เกิดขึ้นเฉพาะแนวชายฝั่งทะเลดำเท่านั้น นำมาผสมผสานกับความหรูหราของแพกเกจที่ให้ความรู้สึกเลอค่าทุกครั้งที่ได้ใช้ และเนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม อบอุ่น และชวนหลงใหล วิตามินจากสาหร่ายดำและ Sea Grass ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อฟื้นฟูผิวใหม่ให้ผิวได้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และเรียบเนียนนุ่มราวกับผ้าไหม

Black Sea Retreat Body Collection ประกอบด้วย
  1. Black Sea Shower Cream 150 ml.
  2. Black Sea Body Scrub 120 ml.
  3. Black Sea Body Cream 240 ml.
h2o
SET 4: Milk Skin Nourishing Body Collection
พิเศษเพียง 2,280 บาท (จากปกติราคา 3,440 บาท) 

เติมความอ่อนนุ่มให้กับผิวด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย H2O Spa Milk ด้วยคุณสมบัติเป็นเนื้อครีมเข้มข้นของน้ำนมบริสุทธิ์และโปรตีนจากนมถั่วเหลืองที่อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยบำรุงผิวให้ในขณะที่พืชพันธุ์ธรรมชาติจากใต้ท้องทะเลจะตรงเข้าฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพให้กลับแข็งแรงขึ้น

Milk Skin Nourishing Body Collection
  1. Milk Shower Cream 180 ml.
  2. Milk Body Scrub 120 ml.
  3. Milk Body Lotion 244 ml.
  4. Milk BodyButter 120 ml.
h2o
SET 5: Oasis Hydration Boost Duo
พิเศษเพียง 3,000 บาท (จากปกติราคา 4,360 บาท)

ชุดของขวัญสุดพิเศษที่รวมเอาสองผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลของ H2O นั่นคือ Oasis Hydrating Booster ด้วยสารสกัดสำคัญ Cylindrica Imperata และ Omega Plankton มาจับคู่กับ Oasis Hydrating Treatment จากส่วนผสมสำคัญ Hydrating Marine Blend ที่รวมเอาแร่ธาตุจากใต้ท้องทะเลลึกและสาหร่ายทะเลหลายชนิด เพื่อผสานพลังในการฟื้นฟูและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่ขาดน้ำได้อย่างทันที ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองยังปราศจากน้ำมัน สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นไว้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชม. ให้ผิวที่ขาดน้ำและแห้งกร้านกลับดูอิ่มเอิบสดใสและอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยแห้งกร้านลดเลือนไปอย่างน่ามหัศจรรย์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองยังปราศจากน้ำมัน 

Oasis Hydration Boost Duo
  1. Oasis 24 Hydration Booster 25 ml.
  2. Face Oasis Hydration Treatment 50 ml.
h2o
มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS