How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
โปรโมชั่น

เลือกสรรของขวัญที่ใช่ กับ Aveda Holiday Gift Set

3,414
8 ธ.ค. 2558
aveda
ของขวัญแทนความห่วงใย
เลือกสรรของขวัญที่ใช่ กับ Aveda Holiday Gift Set พร้อมบรรจุภัณฑ์จัดห่อสุดพิเศษ ที่บรรจงห่ออย่างประณีต ด้วยเยื่อกระดาษ Lokta Bark ที่ถือเป็นผลผลิตภัณฑ์งานฝีมือจากประเทศเนปาล

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมอบความสุข โดยนำเสนอชุดของขวัญส่งท้ายปีด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของอเวดาในรูปแบบ Limited Edition หลากชนิด พร้อมยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆด้วยตัวเอง เพื่อนำมาจัดเป็นเซ็ทของขวัญที่สะท้อนถึงความใส่ใจในคนพิเศษยิ่งกว่าที่เคย นอกจากจะเป็นการส่งความสุขให้คนที่คุณรักแล้ว คุณยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุน และส่งต่อความปรารถนาดีไปยังชุมชนผู้ผลิตกระดาษในเนปาลอีกด้วย จากการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญกับทางอเวดา

aveda

มอบอเวดาเป็นของขวัญเพื่อช่วยเหลือเนปาล
จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลเมื่อไม่นานมานี้ นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับอเวดาในการตอกย้ำถึงเรื่องราวอันน่าทึ่งของกลุ่มชาวบ้านผู้ผลิตกระดาษ และด้วยหัวใจแห่งพันธกิจที่กล่าวว่า “ร่วมห่วงใยโลกที่เราอาศัยอยู่” (Care for the world we live in) อเวดาจึงยินดีบริจาคเงิน 1 เหรียญสหรัฐฯ ให้กับมูลนิธิ Global Greengrants Fund สำหรับทุกๆการจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์ “A Gift of Renewal for Your Journey” เพื่อช่วยฟื้นฟูชาวบ้านที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวในประเทศเนปาลจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวดังกล่าว และในช่วงเทศกาลสำคัญปลายปีเช่นนี้ อเวดาขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแสดงความห่วงใยต่อชาวเนปาลด้วยการบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิ Global Greengrants เพื่อฟื้นฟูประเทศเนปาลจากเหตุแผ่นดินไหว 

โดยรายละเอียดทั้งหมดสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ aveda.com/changelives ซึ่งขณะนี้กลุ่มชาวบ้านผู้ผลิตกระดาษที่ทำงานร่วมกับอเวดากำลังช่วยกันฟื้นฟูชุมชนของพวกเขา และด้วยแรงสนับสนุนจากพวกเราทุกคนจะสามารถก่อให้เกิดแรงขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่สำหรับช่วงเทศกาลสำคัญปลายปีนี้ #LoveforNepal


aveda
A Gift of Renewal for Your Journey – Limited Edition
( ราคา 1300 บาท )     

ชุดของขวัญชุดพิเศษที่ให้คุณได้มีส่วนร่วมในการดูแลชุมชนในเนปาล พร้อมทั้งมอบการบำรุง และดูแลมือ โดยในชุดประกอบไปด้วย Hand Relief™ Moisturizing Creme with Shampure Aroma, Rosemary Mint Aroma, Beautifying Aroma และ Hand Relief™ Night Renewal Serum ขนาดทดลอง 
aveda




A Gift to Make Her Smile – Limited Edition Colors 
( ราคา 900 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากอย่างโดยเพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงอย่างนุ่มนวลด้วยโทรสีสุดพิเศษที่ออกมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย Nourish-Mint™ Rehydrating Lip Glaze Mini – Golden Lilly และ Holly Berry 
   




aveda
A Peaceful Journey is a Gift
( ราคา 1200 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ปรณนิบัติดูแลมือ และผิวกาย โดย ในชุดประกอบไปด้วย Shampure™ Hand and Body Wash. พร้อมทั้งมอบการบำรุง และดูแลมือให้ชุ่มชื้น โดยกลิ่นหอมจากอโรม่าอ่อนๆจากพืชพรรณกว่า 25 ชนิดด้วย Hand Relief™ Moisturizing Creme with Shampure Aroma – Limited Edition นอกจากนั้นในชุดยังประกอบไปด้วยน้ำมันหอมกลิ่นอาโรม่าอ่อนๆ เพื่อช่วยบรรเทาอารมณ์จากความเครียดอย่าง Shampure™ Composition Oil 

aveda


A Gift of Uplifting Moments 
( ราคา 2400 บาท )

ผลิตภัณฑ์ดูแลปรณนิบัติผิวมือของคุณอย่างนุ่มนวล และมีระดับด้วย Hand Relief™ Moisturizing Creme with Beautifying Aroma – Limited Edition และในชุดยังประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดผิวมือ และผิวกายเนื้อครีมที่ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆอย่าง Beautifying Creme Cleansing และน้ำมันอโรม่าที่รวมองค์ประกอบกลิ่นหอมของพืชพรรณต่างๆได้อย่างลงตัวเพื่อช่วยในการบรรเทา ผ่อนคลายอารมณ์อย่าง Beautifying Composition Oil™



aveda
Feeling Balanced is a Gift 
( ราคา 3000 บาท )
     
ชุดผลิตภัณฑ์น้ำหอมอโรม่า Chakra™ ประกอบไปด้วย 7 กลิ่นที่จะช่วยปลดปล่อย บรรเทาอารมณ์จากความเครียด และยังช่วยปรับความสมดุลในร่างกาย โดยแต่ละขวดบรรจุขนาด 8 มิลลิลิตร 


aveda

A Gift of Comfort and Light
( ราคา 1600 บาท )

ผลิตภัณฑ์เทียนหอมกลิ่นอโรม่าพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับช่วงปลายปีโดยเฉพาะ ที่มีกลิ่นอ่อนของสารสกัดจากขิง และดอกลิลลี่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อช่วยผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม 


aveda

A Quiet Retreat from Stress is a Gift
( ราคา 1400 บาท )

ผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดขัดผิวกายอย่างล้ำลึก และหมดจด Stress-Fix™ Soaking Salts และน้ำมันหอมกลิ่นหอมอโรม่าช่วยผ่อนคลาบย Stress-Fix™ Soaking Salts 
aveda




A Gift to Relieve Stress for the Road
( ราคา 1600 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลมือ Stress-Fix™ Hand Creme และ น้ำมันหอมอโรม่าที่กลิ่นจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และปลดปล่อยอารมณ์จากการเมื่อยล้าจากความเครียดระหว่างวัน Stress-Fix™ Concentrate

aveda
 




A Gift of Peaceful Days
( ราคา 1800 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาด บำรุงผิวกาย และมือกลุ่ม Shampure ประกอบไปด้วย Shampure™ Hand and Body Wash , Shampure™ Hand and Body Wash ขนาดเดินทาง และ Shampure™ Composition Oil น้ำมันเพื่อการดูแลผม ผิว และแช่น้ำผสานกลิ่นหอมของพืชพรรณดอกไม้ 25 ชนิด




aveda
A Gift of Pure Moisture for Hair
( ราคา 2100 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะ และเส้นผมอย่างล้ำลึก โดยประกอบไปด้วย Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil ลีฟ-อินทรีตเมนท์ใช้เป็นประจำทุกวัน ด้วยส่วนผสมที่พัฒนามาจากธรรมชาติ 99.9% สูตรปราศจากซิลิโคน บำรุงผมแห้งกร้านจรดปลายให้ชุ่มชื่นในทันที โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน และ แปรง Aveda Wooden Paddle Brush ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษแห่งการดูแผม ควบคู่ไปกับความผ่อนคลาย  

aveda


A Gift to Melt Away Stress
( ราคา 3500 บาท )

ชุดผลิตภัณฑ์ปรณนิบัติ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถคลายความอ่อนล้าได้ ประกอบด้วย Stress-Fix™ Creme Cleansing Oil, Stress-Fix™ Body Creme และเทียนหอมกลิ่นอโรม่าอ่อนๆ Stress-Fix™ Soy Wax Candle 





ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเลือกสรรขุดของขวัญ การให้ที่มีคุณค่ากับอเวดาได้ที่ AVEDA Experience Center ทั้ง 3 สาขา

ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
  • ชั้น 1 สยาม พารากอน ฝั่งเซ้าธ์ เบอร์โทรศัพท์ 02 610 9656
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม เบอร์โทรศัพท์ 02 655 6252
  • ชั้น 2 Groove @CentralWorld เบอร์โทรศัพท์ 02 613 1423
  • ชั้น2 The EmQuartier เบอร์โทรศัพท์ 02 003 6491
  • ชั้น M The Emporium เบอร์โทรศัพท์ 099 287 2190
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล บางนา เบอร์โทรศัพท์ 061 820 6038
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เบอร์โทรศัพท์ 061 820 5932. 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS