The History of Whoo แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กคลูซีฟจากประเทศเกาหลี ขอประกาศศักดาความงามแห่งจักรพรรดินีอันดับหนึ่งของศตวรรษ ผสมผสานศาสตร์ความงามชั้นสูงของสมุนไพรตะวันออกล้ำค่าอันโดดเด่นอย่าง GONGINBIDAN (กองจินบิดัน) สงวนเฉพาะองค์จักรพรรดินีอันเป็นตำนานมายาวนานกว่า 800 ปี การันตีด้วยยอดขายสูงสุดหลายแสนขวดต่อเดือนในเอเชีย
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์เด่นนั้นก็คือ “บีชับ จา แซ็ง เอสเซ็นส์” (Bi Chup JaSaeng Essence) หรือผลิตภัณฑ์ ดิ เอ็มเพรส เอเนอจี้ เซรั่ม (The Empress Energy Serum) ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร เอกสิทธิ์เฉพาะกองจินบิดัน (Gonginbidan) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีความงามอันทันสมัยเพื่อปรับกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำและร่วงโรย สู่มิติใหม่ที่จรัสประกาย โดยได้พิถีพิถันออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 500 ชิ้น ขึ้นเพื่อประเทศไทยเท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการส่งต่ออารยธรรมความงามอย่างเป็นทางการสู่ประเทศไทย
บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ "เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์" (The history of Whoo) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็สซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี ร่อนเทียบเชิญเหล่ากองทัพเซเลบริตี้แถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 200 ชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวแบรนด์ความงามระดับประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการส่งท้ายปีในงาน 'The Legendary Beauty of The Dynasty revealed by The history of Whoo Thailand' เนรมิตค่ำคืนอันทรงเกียรติ จำลองบรรยากาศจากพระราชวังเกาหลี ประกาศศักดาแห่งจักรพรรดินีความงามอันดับหนึ่งในฐานะผู้นำแห่งการปฎิวัติเทรนด์ความงามระดับสากล พร้อมแฟชั่นโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์ 'ดิ เอมเพรส เอเนอจี้ เซรั่ม' อลังการด้วยเครื่องเพชรจากเจมส์ พาวิลเลี่ยน มุลค่ากว่า 200 ล้านบาท
คุณชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลเล่ จำกัด (ไทยแลนด์) เผยในฐานะเจ้าแม่แห่งวงการความงามเกาหลีว่า "เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (The history of Whoo) คือแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลกภายใต้การค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดย บริษัท แอลจี เฮ้าส์ โฮลด์แอนด์ เฮ้ลท์ แคร์ จำกัด (LG HOUSEHOLD & HEALTH CARE) ร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลีอย่างใกล้ชิด เพื่อนำส่งศาสตร์ความงามระดับประวัติศาสตร์จากภายในสู่ภายนอก"