แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ปลุกอารมณ์ความรู้สึกของสาวเจ้าสำราญผ่านลิปสติกสุดชิคจาก YSL

7,005
27 ม.ค. 2559
ysl
  
ROUGE VOLUPTÉ SHINE

ysl rouge volupte shine

เพราะทุกห้วงเวลาคือโอกาสที่จะเปล่งประกาย

ตั้งแต่วันทำงานอันแสนวุ่นวายไปจนถึงวันสบายๆ สุดสัปดาห์ ตั้งแต่การเดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดไปจนถึงการหาความสำราญยามราตรี อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) รู้ดีว่าผู้นำซึ่งได้รับพลังขับเคลื่อนจากโลกดิจิทัลในปี 2016 กำลังแสวงหาความสนุกไม่รู้จบ – และเธอต้องการลิปสติกที่ใช้ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ

ysl rouge volupte shine
YSL ROUGE VOLUPTÉ SHINE
( ราคาแท่งละ 1,450 บาท )

คู่หูในการแสวงหาประสบการณ์เร้าใจ เป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าสาวก
  • ลิปสติกสูตรไชน์สติ๊กผสานสีสันเย้ายวน 
  • ทาง่าย สวยด่วนทันใจ เนื้อสัมผัสสบายริมฝีปาก
  • กักเก็บคุณค่าบำรุงของน้ำมัน 6 ชนิดไว้กับเรียวปาก 
  • ส่งมอบความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน 
  • แต่ละเฉดอัดแน่นด้วยอารมณ์ความรู้สึกของสาวเจ้าสำราญยุคนี้ ผู้แสวงหาความสนุกสนานเพลิดเพลินในการดำรงชีวิต
read more


สีสันสดใส เปล่งประกายได้ทุกที่ทุกเวลา ROUGE VOLUPTÉ SHINE คือ “it-lipstick” ที่หยอกเอินกับชีวิตและความเพลิดเพลิน – แสวงหาความสนุกสนานอยู่เป็นนิจ เพราะทุกห้วงเวลาคือโอกาสที่จะเปล่งประกาย 
ysl rouge volupte shine 

ysl rouge volupte shine

ROUGE VOLUPTÉ SHINE เม็ดสีและอนุภาคประกายมุกผสมผสานกับสารสกัดจากทับทิม – สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพที่ทั้งปกป้องและบำรุงริมฝีปาก เนยแมคาเดเมีย (Macadamia butter) เพื่อความเข้มข้น นุ่มสบาย และไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นเหลือเชื่อนาน 8 ชั่วโมง หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ริมฝีปากได้รับการบำรุง ดูเรียบเนียน และมีสุขภาพดีขึ้น* 

แท็กทุกประสบการณ์ด้วยความสบายและสดชื่น ROUGE VOLUPTÉ SHINE ดูแลริมฝีปากคุณทุกห้วงเวลา

*ผลการประเมินตนเองโดยผู้หญิง 62 ราย หลังใช้ลิปสติกสูตรนี้บนริมฝีปากซึ่งไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ใดๆ ไว้ เป็นเวลา 4 สัปดาห์


ตกหลุมรักสีสันสนุกสนานตั้งแต่แรกเห็น 3 กลุ่มสีที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดใหม่ เปิดโอกาสให้สาวๆ สนุกกับ ROUGE VOLUPTÉ SHINE ได้มากยิ่งขึ้น มีอิสระที่จะเลือกสร้างสรรค์ความเปล่งประกายที่เหมาะกับอารมณ์ความรู้สึกในแต่ละห้วงเวลา

DAY BLOOMERS: ตอนกลางวันเป็นสาวทำงานที่มีภารกิจรัดตัว
เมื่อคุณค่าบำรุงของลิปแคร์มาบรรจบกับเฉดสี ready-to-wear กลุ่มโทนสีกลางทันสมัย ใช้ง่าย เหมาะกับทุกโอกาส พกพาไปแต่งแต้มได้ทุกที่ บ่งบอกถึงความเบิกบานในชีวิต เคล็ดลับเบื้องหลังภาพเซลฟี่ที่ออกมาเพอร์เฟ็คท์ทุกครั้ง
  • N° 41 Corail À Porter 
  • N° 43 Rose Rive Gauche 
  • N° 44 Nude Lavallière 

NIGHT BIRDS: ตกกลางคืนเป็นผีเสื้อราตรีสาวนักแสวงหาความสำราญ 
เฉดสี ready-to-dance เข้มๆ คือเพื่อนคู่หูที่ดีที่สุดสำหรับคอปาร์ตี้โต้รุ่ง ตั้งแต่คอนเสิร์ตเพลงร็อคไปจนถึงงานพรมแดง เธอยินดีอดนอนถ้ามีเรื่องน่าสนุกกว่ารออยู่
  • N° 45 Rouge Tuxedo 
  • N° 46 Orange Perfecto 
  • N° 47 Beige Blouse 
  • N° 48 Smoking Plum 

WEEKENDERS: สาวชิคออกมาพักผ่อนจากวันเหนื่อยๆมาหลายวัน
วันที่ไม่ต้องทำงาน พร้อมสำหรับมื้อสายสบายๆ ออกไปชมงานศิลป์ในแกลเลอรี่ และพักผ่อน เธอเลือกเฉดสี ready-to-play สวยสะดุดตา แต่งแต้มความสดใสให้กับวันว่าง
  • N° 49 Rose Saint Germain 
  • N° 50 Fuchsia Stiletto 
  • N° 51 Rose Saharienne 
  • N° 52 Trapèze Pink 

ทั้ง 3 กลุ่มล้อกับเฉดสี on-the-glow เพื่อสะท้อนภาพสแน็ปช็อตที่ไม่ซ้ำใครจากโลกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ยกระดับประสบการณ์ด้านสัมผัสของสาว YSL ทุกเฉดสีตกแต่งด้วยปลอกสีทองเงาวับ เฉี่ยวล้ำนำสมัย ล้อมด้วยตราสัญลักษณ์ ‘Cassandre’ นี่คือ “it-lipstick” สำหรับสาวๆ ยุคนี้ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ 

ysl

ตัวแทนของผู้หญิงยุคนี้ เปี่ยมไปด้วยพลังเพื่อความสนุก

คงไม่มีใครเป็นตัวแทนจิตวิญญาณแห่งยุคสมัยของสาวรักสนุกและร่วมสมัยได้ดีไปกว่า คาร่า เดเลอวีญ (Cara Delevingne) บิวตี้ไอคอนระดับโลกที่มาพร้อมกับความเท่แนวร็อคแอนด์โรลคนนี้อีกแล้ว ตั้งแต่กระโดดเล่นบนเตียงไป ขี่จักรยานโต้ลม ไปจนถึงสุดเหวี่ยงที่ปาร์ตี้โต้รุ่ง สาว ROUGE VOLUPTÉ SHINE คนนี้เป็นผู้นำที่จุดกระแสให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ลุกขึ้นมาสแน็ป แท็ก และแสดงความชื่นชอบชีวิตของพวกเธอบนโซเชียลมีเดีย  


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ysl ได้ที่นี่

พบกับ ROUGE VOLUPTÉ SHINE ที่จะทำให้ทุกห้วงเวลาคือโอกาสที่จะเปล่งประกาย ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS