5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Shiseido White Lucent ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงมานานกว่า 144 ปี

19,856
15 ก.พ. 2559
shiseido

“The New Era of Beauty”
เปิดศักราชการพลิกโฉมความงามครั้งใหญ่ของชิเซโด้
ด้วย White Lucent โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก!


ชิเซโด้ แบรนด์ความงามสุดหรู อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “The New Era of Beauty” (เดอะ นิว เอรา ออฟ บิวตี้) เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของชิเซโด้ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมชั้นสูง ที่ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย งานจัดขึ้น ณ ห้อง Chada Ballroom โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

shiseido

ไฮไลท์พิเศษของงานคือ การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในเมืองไทยของชิเซโด้! คุณแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวสวยชื่อดัง ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกและความตื่นเต้นกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของการได้รับเลือกในฐานะผู้หญิงไทยคนแรกเพื่อเป็นตัวแทนจากชิเซโด้ ในการส่งต่อเทรนด์ความงาม

shiseido

shiseido

เป็นเวลายาวนานกว่า 144 ปี ที่ชิเซโด้ ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านผิวพรรณของผู้หญิง และในวันนี้ เพื่อตอกย้ำสถานะแบรนด์ความงามระดับโลกที่มีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น ชิเซโด้จึงได้ทำการพลิกโฉมครั้งสำคัญ สู่ยุคใหม่แห่งความงาม โดยยึดคอนเซ็ปต์ "Empathy" (ความเข้าอกเข้าใจ) พร้อมกับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารให้ทันสมัย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมหลากหลายยิ่งขึ้น เพราะชิเซโด้เชื่อว่าความงามคือพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนโลก และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจในรูปแบบความงามที่แตกต่างกัน เคารพในความงามของกันและกัน และตระหนักในความงามอันไร้ขอบเขตของธรรมชาตินั่นเอง


เพื่อเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่อย่างงดงามของชิเซโด้ จึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยาการชั้นสูง Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด

shiseido white lucent

Shiseido White Lucent ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย เทคโนโลยีลดเลือนจุดด่างดำประสิทธิภาพทวีคูณใหม่ล่าสุด Double Strike whitening ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและเสริมการปกป้องตนเองตามธรรมชาติของผิวให้สามารถต้านทานต่อความหมองคล้ำและจุดด่างดำ


ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent สูตรใหม่ ประกอบด้วย 
  • White lucent Micro Targeting Spot Corrector (30 มล. ราคา 4,800 บาท) ซีรั่มเนื้อละมุน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่กระจายตัวอยู่ทั่วผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว
  • White lucent MultiBright Night Cream (50 มล. ราคา 3,200 บาท) ไนท์ครีมที่ช่วยลดเลือนปัญหาโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • White lucent Luminizing Surge (75 มล. ราคา 3,000 บาท) อิมัลชั่นกลางคืนช่วยป้องกันการเกิดขึ้นซ้ำของจุดด่างดำ
  • White lucent Luminizing Infuser (150 มล. ราคา 2,500 บาท) เอสเซ้นส์โลชั่น ช่วยเสริมการลำเลียงส่วนผสมสู่ผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS