แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ทางลัดฟื้นฟูเร่งด่วน.. สู่ผิวหน้าใสเปล่งประกายดุจคริสตัล

3,671
17 ก.พ. 2559
seoul secret
มาสก์หน้าสุดว้าว ฟื้นฟูด่วน! หลังศึกหนักปาร์ตี้

อิ่มเอมกับความสุขตลอดสิ้นปีก้าวข้ามมาถึงปีใหม่ ปาร์ตี้กันไม่หยุด จนลืมสังเกตตัวเองไปว่าใบหน้าอันแสนวิ๊งค์ว้าว ไฉนตอนนี้ดูหมองคล้ำและมีริ้วรอยได้ถึงเพียงนี้ ถึงคราวที่ต้องหาตัวช่วยมากู้ชีพใบหน้าอย่างเร่งด่วน เพื่อเตรียมพร้อมรับปีใหม่ที่จะมาถึง ก่อนพึ่งพาความช่วยเหลือจากศัลยแพทย์ ปีใหม่ทั้งที หน้าต้องสวยใส ...เปล่งประกาย จะมาหน้าโทรมได้ไง!

party


mask



สาวๆ ออฟฟิศที่ต้องเผชิญกับภาวะเหนื่อยล้าและความเครียด สาวสังคมปาร์ตี้กำลังเตรียมตัวออกงาน หรือสาวก Selfie อัพเดทตัวเองในสื่อโซเชียลต่างๆ เป็นประจำ รวมทั้งสาวๆ ที่เคยผ่านการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

ต่างลงคะแนนโหวตให้ “มาสก์” (Mask) เป็นอาวุธลับของการบำรุงพิเศษที่เสริมประสิทธิภาพของการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเด้งเปล่งประกาย ดูกระจ่างใสขึ้นได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว





อัพเดทนวัตกรรม “มาส์ก” สวยไฮเทค

mask

มาสก์ที่นิยมใช้กันโดยทั่วไปสำหรับผู้หญิงไทย มักเป็น ทิชชู่ มาส์ก หรือ ไฮโดรเจล มาส์ก ซึ่งสาวๆที่เคยใช้ทิชชู่ มาส์ก มักจะบ่นกันหนาหูว่า ถึงแม้ราคาจะถูกกว่าไฮโดรเจล มาส์ก และใช้งานง่ายแนบติดกับใบหน้าอย่างรวดเร็ว แต่กลับมีข้อจำกัด หากปล่อยทิ้งไว้บนใบหน้านาน มาส์กจะดูดความชุ่มชื้นและน้ำมันจากใบหน้าออกไป เมื่อทิชชู่แห้งอาจทำให้เกิดรอยย่นบนใบหน้าได้ ในขณะที่ไฮโดรเจล มาส์ก เหมือนจะเข้ามาทำหน้าที่โอบอุ้มความชุ่มชื่นไว้ แต่ก็มีอุปสรรคอยู่ที่ความหนาของแผ่นมาส์ก จึงไม่สามารถแนบกับใบหน้าได้สนิท มักเลื่อนหลุดออกจากใบหน้า เป็นที่กังวลใจของคนรักมาส์กเป็นอย่างยิ่ง


ในเมื่อเหตุผลของการเลือกมาส์ก เพราะต้องการลดความยุ่งยากจากการทาครีมแล้ว เราก็ควรหามาส์กที่ใช้งานสะดวกกว่าที่เคย แต่ยังคงได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งปัจจุบันมีการค้นพบนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี อย่าง คริสตัล ไบโอเซลลูโลส มาส์ก ซึ่งสามารถปฏิวัติวงการมาส์กในไทยได้เลยทีเดียว ทั้งในแง่ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า เรียกได้ว่า มาส์กปุ๊บ ... ฟื้นฟูแบบด่วนๆ ทันที


seoul secretBRIGHTENING CRYSTAL BIO CELLULOSE MASK ( ราคา 229 บาท )
แผ่นมาส์กคริสตัลใส เนื้อนุ่ม ตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน!

  • ยืดหยุ่นและบางแนบสนิท กระชับเรียบเนียนเข้ากับรูปหน้า ทำให้รับรู้ได้ถึงเอสเซนส์เข้มข้นฉ่ำทั่วเนื้อมาส์ก 
  • รู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายอย่างรวดเร็ว 
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำเสีย ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้อีกด้วย 
read more


✓ Checklist ผิวแบบไหน มาส์กแบบนั้น ✓

  • ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกส่วนผสมที่ดูอ่อนโยนเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และไม่ควรเลือกมาส์กที่มีสารเคมีมากเกินไป เลือกใช้สูตรธรรมชาติดีที่สุด
  • ผิวมัน เป็นสิวง่าย การมาส์กหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด โดยสามารถเลือกหลายรูปแบบตามใจชอบ แต่ควรเน้นทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ
  • ผิวแห้ง มักพบปัญหาขาดความชุ่มชื่นบนใบหน้า ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวโดยเฉพาะ หรือสูตรที่เน้นทรีตเมนท์ผิวเป็นหลัก
  • ผิวผสม ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหาผิว สามารถเลือกมาส์กเฉพาะส่วนที่เป็น T-zone หรือเลือกสูตรที่มีการแบ่งการบำรุงเป็นส่วนๆ จึงจะดีที่สุด 
seoul secret

TIPS มาส์กหน้า Strong สุด พร้อมรับปีใหม่ 2016

  • ก่อนเริ่มมาส์กหน้า ต้องคลีนผิวหน้าให้สะอาด เพื่อการเติมสารบำรุงลงสู่ผิวได้อย่างดี 
  • ก่อนมาส์กหน้า ควรสครับใบหน้าก่อน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายออก 
  • ผิวหน้ามีปริมาณการรับสารบำรุงที่จำกัด ควรมาส์กทิ้งไว้ไม่เกิน 20 นาที 
  • ควรมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด 
  • การมาส์กหน้าไม่ควรให้แผ่นมาส์กหน้าแห้ง เพราะจะดึงความชุ่มชื่นออกจากผิวไป 
  • เนื้อ Essence ที่เหลือในซองสามารถนำไปทาผิวส่วนอื่นได้ 
  • ควรเก็บซองมาส์กไว้ในตู้เย็น เพื่อเพิ่มความสดชื่นขณะมาส์กหน้า 
ข้อมูลโดย: ยูลิฮันกรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS