แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

จากเมืองแห่งสีสัน กลายมาเป็นเครื่องสำอางที่เติมเต็มโลกแห่งจินตนาการ!!

9,596
19 ก.พ. 2559
nyx
NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สาวๆที่รักเสน่ห์แห่งสีสันถ่ายทอดลุคความเป็นตัวตนอย่างไร้ขีดจำกัด


สาวๆที่รักเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจต้องร้องว้าววว!! เมื่อ NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้ โดยแบรนด์นิกซ์มีจุดเริ่มต้นในแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1999 จากการแจ้งเกิดในงานเมคอัพเทรดโชว์จนทำให้นิกซ์เป็นที่รู้จักในกลุ่มเมคอัพอาร์ติสต์ เพราะแอลเอ คือเมืองของสีสัน ผู้คนเต็มไปด้วยจินตนาการ ความหลากหลายและความต้องการแสดงออกในแบบของตัวเอง

los angeles

อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ผลิตรายการทีวีโชว์ต่างๆ ภาพยนตร์ และธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเมคอัพอาร์ติสต์และศิลปินในทุกแขนง ทำให้เมืองแอลเอเป็นเสมือนหัวใจของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนิกซ์ตลอดมา

hollywood

santa monica

กระแสของนิกซ์ ได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดจากกลุ่มสาวกผู้คลั่งไคล้เมคอัพด้วยจำนวนผลิตภัณฑ์ที่มีมากที่สุดในตลาดกว่า 2,000 ชิ้นที่ครบทุกเฉดสีสันและอุปกรณ์เพื่อศิลปะแห่งเมคอัพทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับเมคอัพมืออาชีพไปจนถึงชิ้นเบสิคที่ใช้ได้ทุกวัน 

nyx

โดยยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกคน ที่สำคัญที่สุดคือนิกซ์ สร้างความแตกต่างจากแบรนด์เมคอัพอื่นๆด้วยกระแสโลกดิจิตัลและโซเชียลมีเดียที่เกิดจากการรวมตัวกันของสาวกผู้รักนิกซ์อย่างแท้จริงจนกลายเป็น ‘NYX Community’ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการสร้างสรรค์ลุคต่างๆให้นิกซ์ได้ไม่ซ้ำกัน

nyx

สำหรับใครที่เป็นสาวเมคอัพจังกี้ผู้คลั่งไคล้ในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพเตรียมตัวเป็นสาวกของนิกซ์กันได้ พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดล้ำและครีเอทลุคใหม่ๆอย่างไร้ขีดจำกัดกับความหลากหลายและที่สุดของสีสันเมคอัพน่าตื่นตาตื่นใจในโชว์เคสสีสันที่เต็มไปด้วยลุคยูนิคมากมายนับไม่ถ้วนบนโลกออนไลน์ได้ที่..

Facebook: NYX Thailand
Instagram: @NYXTHAILAND
Youtube: NYX Thailand

#nyxthailand


และเร็วๆนี้พบกับโฉมใหม่ของเคาน์เตอร์ NYX แห่งแรกที่เซ็นทรัลลาดพร้าว!!

แซ่บจัดจ้านกว่าเดิมด้วยเมคอัพครบไลน์จัดเต็ม ทั้งแก้ม หน้า ตา ปากอาทิ Soft matte lip cream, Jumbo eye pencil, Rocker chic และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอีกมากมาย พร้อมทั้งไอเทมออกใหม่ล่าสุดที่นี่ที่เดียว!! 

ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 2559

งานนี้สาวๆห้ามพลาดนะจ๊ะ.. บอกเลยว่าของแถมเพียบ!!


คลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

promotion nyx open store

nyx

✣✤✣✤✣✤✣✤✣✤✣✤✣✤✣✤✣✤

nyx goddess


เกี่ยวกับนิกซ์


‘นิกซ์’ มาจากชื่อของเทพีกรีกแห่งค่ำคืนซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความงามและอำนาจ

นิกซ์ เป็นแบรนด์เมคอัพจากแอลเอที่รักสีสันเพื่อให้คนที่หลงใหลในสีสันสามารถแสดงออกความเป็นตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปัจจุบันนิกซ์ได้มาอยู่ภายใต้การบริหารของลอรีอัลและมีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยอยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS