เมื่อถนนเส้นที่ร้อนแรงที่สุดใจกลางมหานครนิวยอร์ก ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ความหอมภายใต้ชื่อเรียกเดียวกัน เกิดเป็นน้ำหอมแห่งความเรียบหรูอย่างน่าอัศจรรย์ในรหัส B9
Bond No.9 ผูกพันกับมหานครนิวยอร์กผ่านถนนทุกเส้นสาย ทุกตรอกซอย ทุกสวนกว้าง และทุกย่านที่รายล้อมทุกมุมเมือง ก่อเกิดความหอมที่ได้ถูกขนานนามตามสถานที่ต่างๆในมหานครนี้ไว้อย่างบรรจง แต่จะมีที่ใดในนิวยอร์กที่ลึกซึ้งถึงจิตใจได้เท่าถนนบอนด์ ที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางของ
Bond No.9 และเป็นที่ตั้งใหญ่ของ Saks Fifth Store
ร้านแห่งนี้มีความยาวเพียงสองช่วงตึก อยู่ระหว่างกลาง NoHo ย่านที่ถนนบรอดเวย์อิงแอบกับบาวเวอรี่อันแสนวุ่นวาย แต่ความกะทัดรัดที่ว่าก็ถือว่ากว้างกว่าและสดใสกว่าถนนโดยรอบเป็นไหนๆ (แถมยังคงปรากฎหินกรวดใหญ่จากนิวยอร์กยุคแรกเริ่มอีกด้วยนะ ทำให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของย่านประวัติศาสตร์ NoHo) เพราะเสน่ห์ของความตระกานตาที่ผสมผสานอย่างลงตัวของความเก่าและความใหม่ ทำให้ถนนเส้นนี้หลอมรวมเป็นย่านดาวน์ทาวน์ของนิวยอร์กได้โดยสมบูรณ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ให้คำจำกัดความของถนนบอนด์ไว้ว่าเป็น Starchitect Row หรือดาวเด่นด้านสถาปัตยกรรม ด้วยการรวมตัวที่ล้ำยุคของคอนโดมีเนียมและที่พักอาศัยเรียบหรูขั้นสุดของเหล่าคนดังแถวหน้า นักการเมือง และดีลเลอร์มือฉมัง
เช่นเดียวกับร้านน้ำหอมของเราที่แฝงตัวอยู่บนเส้นบอนด์หมายเลข 9 มาตั้งแต่ปี 2001 และเป็นอีกหนึ่งที่หมายยอดนิยมเคียงข้างกับร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งตึกรามร้านรวมในละแวกนั้นจะใช้การออกแบบสไตล์เรอเนสซองส์และกรีกผสมผสาน โดยมีตัวอาคารแบบสถาปัตยกรรมเชิงอุตสาหกรรมที่ตกทอดมาจากช่วงกลางศตวรรษที่ 19 เมื่อถนนทั้งเส้นกลายเป็นโรงงานผลิต จนมาถึงทศวรรษที่ 1970s ที่เหล่าศิลปินใช้ชีวิตในย่านนี้กันหนาตา
B9 Eau de parfum จึงเป็นน้ำหอมที่ถ่ายทอดความเฉพาะตัวของถนนเส้นนี้ออกมาได้ถึงแก่น ภายใต้ความหอมที่หรูหรา รุนแรง เฉียบขาด เย้ายวน และชวนฉงนใจ ด้วยการนำกลิ่นแห่งอิสตรีอย่างดอกการ์ดีเนียมาเป็นกลิ่นหลัก ปรุงความอิสระของเพศสภาพในวิถีที่แปลกใหม่ จนกลายเป็นกลิ่นที่ผู้หญิงตกหลุมรักและผู้ชายก็สามารถฉีดพรมได้เช่นกัน
B9 ได้นำความหอมเตะจมูกของซิตรัสและหญ้าฝรั่นเผ็ดร้อนมาใช้เป็นกลิ่นแรก ก่อนจะปรุงด้วยความละมุนของดอกมะลิและกล้วยไม้ จบที่พลังมัสคูลินของไม้อำพัน ไม้แซนดัล มัสก์ หญ้าแฝก และต้นมอสบนไม้โอ้ค ซึ่งเป็นกลิ่นฐานอันแข็งแกร่งและอ่อนไหวอยู่ในที
สำหรับขวดของน้ำหอมยูนิเซ็กซ์นี้ มาในสีม่วงเข้มซึ่งเป็นสีของความโก้หรูและมีพลัง โดยมีโลโก้ตัวปั๊มนูนเป็นชื่อกลิ่นปรากฎหราอยู่หน้าขวด และใช้การออกแบบตัวอักษรโค้งมนด้วยสีทองอร่าม เพื่อสื่อถึงความหอมที่ยากจะทัดทานของ B9
VIDEO
วางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรี่ยม