5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

จะดีแค่ไหนถ้าครีมลดริ้วรอยให้คุณเห็นผลได้เร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์*

2,153
14 มี.ค. 2559
origins 
NEW Plantscription Collection

origins
          ยกระดับประสิทธิภาพการดูแลริ้วรอยด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Plantscription™ ได้แก่ 

  • Plantscription™ Anti-Aging Power Eye Cream 
  • Plantscription™ Powerful Lifting Neck and Décolleté Treatment 
  • Plantscription™ Anti-Aging Hand Cream 
  • Plantscription™ Anti-aging power cream 
สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Collection ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา 


Plantscription Anti-Aging Power Eye Cream
ปรับสูตรใหม่ เพิ่ม 5 พลังธรรมชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น เห็นผลลัพธ์ใน 2 สัปดาห์*

origins          
          ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์ เพื่อผิวรอบดวงตาที่สวยริ้วรอยดูลดเลือน ด้วยอานุภาพล้ำค่าจาก Anogeissus Bark Extract ผสาน 5 พลังธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Crithmum Maritimum, Bamboo, Pea Extract , Golden Chamomile (Chrysanthellum Indicum) และ Algae (Ascophyllum Nodosum) สู่การลดเลือน 4 สัญญาณสำคัญแห่งริ้วรอยรอบดวงตา ได้แก่ ริ้วรอยบนผิวพับเปลือกตา ถุงใต้ตา รอยตีนกา และเส้นริ้วรอยใต้ตา มอบผลลัพธ์เปี่ยมประสิทธิภาพ (หากใช้อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำ) พร้อมรูปทรงบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลแบบใหม่เป็นหัวปั๊ม ใช้สะดวกยิ่งขึ้น


          ทราบหรือไม่? ผิวรอบดวงตาบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ บนใบหน้าถึงสามเท่า เป็นชั้นผิวที่บางที่สุดของร่างกาย ทำให้ไวต่อการสัมผัสมากกว่า การขยับหรือการเคลื่อนไหวของใบหน้าจะส่งผลกระทบถึงผิวบริเวณรอบดวงตา และอาจก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ มากมาย – การกระพริบตาทำให้เกิดการขยับหรือการเคลื่อนไหวของใบหน้าถึง 1

0,000 ครั้งต่อวัน! แสดงให้เห็นว่าหนึ่งในห้าของข้อกังวลผิวหน้า คือ ริ้วรอยต่างๆ บริเวณรอบดวงตานั่นเอง

  • ลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด : Anogeissus Bark Extract ส่วนผสมสำคัญอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Plantscription™ พบในประเทศกาน่า เสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ “ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่ม” ซึ่งในวัฒนธรรมของชาวกานานิยมนำใบไม้และกิ่งไม้มัดรวมไว้อย่างแน่นหนาและนำไปแช่น้ำสำหรับรับประทานเพื่อบำรุงสุขภาพ 
  • ให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับและเผยผิวดูสุขภาพดีรอบดวงตา : Crithmum Maritimum เสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแลดูเปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ ได้รับการคัดสรรจากบริเวณตามแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส , Bamboo บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยารูโลนิกในผิวชั้นนอก (Epidermal HA) และ Pea extract อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว โดยได้รับการคัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย 
  • ลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้ตา พร้อมดูแลระบบการทำงาน : Golden Chamomile (Chrysanthellum Indicum) คัดสรรจากประเทศบูร์กินาฟาโซ ในทวีปแอฟริกาตะวันตก ผสานด้วย Algae Ascophyllum Nodosum สารอาหารอุดมด้วยคุณประโยชน์จากท้องทะเล พบบริเวณนอกชายฝั่งแคนาดา และเป็นสาหร่ายที่มีอายุยืนถึง 15 ปี 
*จากการทดสอบโดย Estee Lauder Companies สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 24 ราย ในเดือนเมษายน 2557

orgins plantscription powerful lifting neck and decollete treatment
Plantscription Powerful Lifting Neck and Décolleté Treatment
( ขนาด 50 มล.  ราคา 3,000 บาท )
read more
 
นวัตกรรมแห่งการดูแลผิวบริเวณลำคอและช่วงเนินอกให้ดูกระชับ มอบความเรียบเนียน เผยผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ ใน 4 สัปดาห์** เนื้อครีมคล้ายซีรั่ม ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบ เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวดูกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดเลือนริ้วรอยซึ่งเป็นสัญญาณของผิวหย่อนคล้อย คืนความเรียบเนียนสู่ผิว

origins plantscription anti-aging hand cream
Plantscription Anti-Aging Hand Cream
( ขนาด 75 มล.  ราคา 1,500 บาท )
read more

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวมือ เพื่อป้องกันผิวบริเวณมือที่ร่วงโรยตามวัย ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็วทันทีที่ใช้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง คืนสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหม โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวกลับสดชื่นด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย
origins plantscription anti-aging power cream
Plantscription™ Anti-Aging Power Cream
( ขนาด 50 มล.  ราคา 3,000 บาท )
read more

ปรับสูตรใหม่เข้มข้นกว่าขึ้น ยกระดับประสิทธิภาพ คลายกังวลกับริ้วรอย เตรียมพร้อมเพื่อเผยผิวใหม่ได้ ทุกวัน ด้วยอานุภาพล้ำค่าจาก Anogeissus Bark Extract ผสาน 5 พลังธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น ปฏิบัติการมอบผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวที่ดูกระชับ เรียบเนียน ตรงเข้าดูแลข้อกังวลผิวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่หน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม หรือผิวที่ไม่กระชับ

** จากการทดสอบโดย Biometrix, Inc. สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 27 ราย ในเดือนเมษายน 2558

origins

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่ม Plantscription ได้ที่นี่

origins
สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Collection ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา
หรือติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.origins.co.thwww.facebookcom/OriginsTH และ IG @OriginsThailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS