How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ฟื้นบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกด้วย "โสมขาว"

2,029
17 มี.ค. 2559
sulwhasoo

“โซลวาซู” เปิดตัว Snowise Brightening Serum
ที่สุดแห่งนวัตกรรมจาก “โสมขาว” กับพลังแห่งออร่า


บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลแบรนด์ โซลวาซู (SULWHASOO) จัดงาน THE IDEALISTIC BEAUTY : VOLUME BRIGHTENING WITH SULWHASOO เพื่อแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ Snowise Brightening


พิเศษกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบของ 6 Snowise Brightening Muses เซเลบริตี้สาวผิวสวยทั้ง 6 คนตัวแทนผู้หญิงผู้มีผิวกระจ่างแสง ได้แก่ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์, เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ, กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง และ มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมด้วยศิลปินหนุ่มหล่อผู้มีผิวสวยแบบอุดมคติ โดม-ปกรณ์ ลัม ร่วมพูดคุยและโชว์มินิคอนเสิร์ตปิดท้าย ณ บริเวณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

sulwhasoo


หฤดี วรวงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ โซลวาซู บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 
          ทีมวิจัยของ Sulwhasoo ได้ค้นคว้าพัฒนาร่วมกับตำราแพทย์สมุนไพรเกาหลี คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sulwhaoo Snowise Brightening ขึ้นโดยใช้นวัตกรรมอัจฉริยะ “Snowise Tri-White Complex™” จาก “โสมขาว” เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างแสงจากภายใน และยับยั้งการผลิตเม็ดสีภายในชั้นผิว สาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใส โดยพบว่าไม่เพียงแต่รังสียูวีเท่านั้นที่คุกคามผิวให้แลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แต่รังสีอินฟาเรดที่ส่งคลื่นความร้อนก็เป็นหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวขาดความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผ่านกระบวนการภายในชั้นผิว ทำให้เกิดการสูญเสียคอลลาเจน “Collagen Glycation” อันเป็นกระบวนการธรรมชาติที่เมื่อผิวถูกความร้อนคุกคามและทำร้าย คอลลาเจนใต้ชั้นผิวจะละลาย ทำให้เม็ดสีเหลืองในชั้นผิวเพิ่มขึ้น ยิ่งเม็ดสีเหลืองในชั้นผิวมีปริมาณมากขึ้นเท่าไหร่ สีผิวก็จะแลดูหมองคล้ำ ขาดประกายเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้นเท่านั้น

sulwhasoo
นวัตกรรม “Snowise Tri-White Complex™” ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบเพื่อการฟื้นบำรุงผิวจากภายใน เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ไม่เพียงช่วยลดความหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้างผลิตเม็ดสีเหลืองในชั้นผิว และรอยแดงต่างๆ จากการคุกคามของความร้อนและรังสีอินฟาเรดเท่านั้น แต่ยังเผยผิวที่กระจ่างแสง เปล่งปลั่ง เรียบเนียน และหมดจดจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี
  
 
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo Snowise Brightening ประกอบด้วย 3 สารบำรุงหลักจากสมุนไพรเกาหลีที่ล้ำค่าและหายาก ได้แก่

  • สารซาโปนินในโสมขาว (White Ginseng Saponin) ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสตัวแรกของโลกที่ใช้สารสกัดโสมขาวเลอค่า ผสานเทคโนโลยีเชิงชีวภาพจาก Sulwhasoo จนได้เป็น “ไมโครแคปซูล” ที่ห่อหุ้มสารสกัดสำคัญจากโสมขาว ช่วยคงความเสถียรให้กับสารสกัดได้อย่างครบถ้วน เปี่ยมด้วยพลังอัจฉริยะในการต่อต้านริ้วรอย การเกิดเม็ดสีผิดปกติ ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี และปกป้องอิลาสตินในผิวชั้นลึกให้คงความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์
  • สารสกัดจากหญ้าขาว ( White Cloud Grass™) พืชสมุนไพรโบราณอันล้ำค่าและหายาก อุดมด้วยสารต้านรังสีอินฟาเรด ดีท็อกซ์ขับสารพิษให้ผิวพร้อมลดรอยแดงอันเกิดจากแสงอาทิตย์ ผสาน Mulberry Root (รากหม่อน) เพื่อปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวชั้นนอกดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
  • สารโพลีแซคคาไรด์ในโสมขาว (White Ginseng Polysaccharides) จากโสมขาว 1,000 กิโลกรัม สามารถสกัดพบสารโพลีเซคคาไรด์ได้เพียง 7 กิโลกรัม และยังมีความเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2.5 เท่า ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความเครียดภายในชั้นผิวและยับยั้งกระบวนการเสื่อมแห่งวัย จึงช่วยลดเม็ดสีเหลืองในชั้นผิวอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใส ส่งผลให้ผิวหน้ากลับดูสว่าง กระจ่างแสงอย่างมีสุขภาพดี


กลุ่มผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo Snowise Brightening นำโดย Snowise Brightening Serum เซรั่มเข้มข้นด้วยสารบำรุงในการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่างใส ทำงานควบคู่ไปกับการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน อิ่มฟู เติมประกายแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างแสงอันเป็นนิยามความงามที่เหนือกว่าของผิวสวยในอุดมคติ

sulwhasoo snowise brightening serum
Snowise Brightening Serum
( ขนาด 50 มล. ราคา 6,500 บาท )
read more

เซรั่มบำรุงผิวที่ตอบโจทย์และมอบนิยามความงามของผู้หญิงให้เป็นจริง ซึ่งไม่เพียงจะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว แต่ยังช่วยให้ผิวกระจ่างแสงเปล่งประกายดุจมีออร่าจากภายใน ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะบวกกับคุณสมบัติอันล้ำเลิศของ "โสมขาว" ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสีอินฟาเรด อันเป็นรังสีความร้อนในแสงแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติอัจฉริยะช่วยลดอุณหภูมิในชั้นผิวและยับยั้งกระบวนการผลิตสร้างเม็ดสีที่ไม่สมดุลอันเป็นสาเหตุแรกเริ่มของความหมองคล้ำและจุดด่างดำ รวมถึงสัญญาณแห่งวัย

  • ช่วยเสริมการผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
  • กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อสุขภาพผิวที่ดี
  • ลดอุณหภูมิในชั้นผิว ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย
  • ยับยั้งสัญญาณแห่งวัย เพื่อผิวสวย อ่อนเยาว์ ดุจผิวในอุดมคติ
  • เนื้อเซรั่มแบบเจล อุดมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น
  • ปรับโทนสีผิวให้แลดูกระจ่างแสง เปล่งประกายจากภายใน

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในคอลเลคชั่นเดียวกัน

sulwhasoo snowise brightening exfoliating gel
Snowise Brightening
Exfoliating Gel
(100 มล. ราคา 1,750 บาท)
read more

เจลล้างหน้าผสมเม็ดสครับอันอ่อนโยนด้วยการใช้ผงโสมขาว ผสมผสานกับน้ำผึ้งและสารสกัดจากสมุนไพรตามตำราแพทย์เกาหลีโบราณในการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ความมัน รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวที่เรียบเนียน หมดจด และนุ่มนวล พร้อมปรับสมดุลผิวให้อิ่มน้ำและแน่นกระชับ
sulwhasoo snowise brightening spot treatment
Snowise Brightening
Spot Treatment
(25 มล. ราคา 4,000 บาท)
read more

แก้ไขจุดด่างดำและเม็ดสีผิดปกติอันเนื่องมาจากกาลเวลาและวัยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงรอยดำจากสิวและมลภาวะที่เป็นพิษ ด้วยเนื้อเจลครีมที่ซึมซาบเร็ว ป้องกันการผลิตเม็ดสีผิดปกติ ยับยั้งการเติบโตของเม็ดสี และปลอบประโลมผิวให้สดชื่น ปราศจากร่องรอยสีผิวไม่สม่ำเสมอ
sulwhasoo snowise brightening cream
Snowise Brightening
Cream
(50 มล. ราคา 4,200 บาท)
read more

ส่งพลังความชุ่มชื่น กระจ่างใส ให้ผิวแลดูสว่างและหมดจดยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีความเรียบเนียน ยืดหยุ่น และแลดูสดชื่น ทั้งยังตรงเข้าจัดการกับเม็ดสีผิดปกติและความหมองคล้ำให้กลับเปล่งปลั่ง สว่างใสจากภายใน
sulwhasoo snowise brightening mask
Snowise Brightening
Mask
(10 แผ่น ราคา 4,000 บาท)
read more

มาสก์แผ่นสูตร Bio-Cellulose ที่ผ่านการหมักบ่มด้วยโสมขาวถึง 2 สัปดาห์และ Snowise Brightening Serum อันเปี่ยมด้วยสารโพลีเซคคาไรด์จากโสมขาวเข้มข้น มอบผิวอิ่มฟู กระจ่างแสงและชุ่มชื้น น่าสัมผัส จนรู้สึกได้ทันที

sulwhasoo snowise brightening

พบนิยามใหม่ของผิวสวยในอุดมคติได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ราคาแอบแรง
23 มี.ค. 2559 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2559 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าทดลองค่ะ
17 มี.ค. 2559 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าว
17 มี.ค. 2559 เวลา 22:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
17 มี.ค. 2559 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจังค่ะ
17 มี.ค. 2559 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนค่ะ
17 มี.ค. 2559 เวลา 9:33 น.