5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ฉันจะสวย ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้!! แต่สาวๆจะพลาดโปรดักส์ใหม่พวกนี้ไม่ได้!!

2,997
29 มี.ค. 2559
beach time 

"ถึงจะไม่ใช่สาวคลั่งขาว แต่ก็อยากให้ผิวแวววาว กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำตลอดร้อนนี้!"

วันนี้ Cosme*net ขออัพเดท ไอเท็มใหม่ที่จะมาช่วยคงความสดใสให้กับผิวของสาวๆ โดยตัวเลือก 5 ตัวนี้ ขอบอกว่าเหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ เพราะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตบเบาๆ ผิวเราก็เย็นสดชื่น และบำรุงไปด้วยพร้อมๆกัน

  ♥  ไปดูกันเลย ♥  ♥ 

sk-ii genoptics 

SK-II Genoptics Aura Essence
( ขนาด 30/50 มล. ราคา 5,300/7,700 บาท )

SK-II GenOptics Spot Essence
( ขนาด 30/50 มล. ราคา 4,450/6,590 บาท )

2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุดจาก SK-II ที่เคลมว่าจัดการได้ทั้งจุดด่างดำที่มองเห็นและมองไม่เห็นที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิว ซึ่งเกิดจากรังสียูวี ขจัดบรรดา "ม่านหมอก" ที่ปกคลุมผิวคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยแห่งวัย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ให้คุณเผยผิวดูมีออร่า เปล่งประกาย ได้ตลอดร้อนนี้ 

read more
the body shop pure healthy brightening serum


The Body Shop Pure Healthy Brightening Serum
( ขนาด 30 มล.  ราคา 1890 บาท )

เซรั่มเพื่อความกระจ่างใสใหม่ล่าสุดจาก The Body Shop เซรั่มเนื้อบางเบา ชุ่มชื้น ซึมซาบเร็วลงสู่ผิว ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากสาหร่ายแดงจากใต้ทะเลลึก ทำให้ตรงเข้าฟื้นฟู 5 ปัญหาสำคัญ ผลลัพธ์คือภายใน 4 สัปดาห์ ผิวหน้ากลับดูแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะมากสำหรับการฟื้นฟูผิวที่ต้องโดนแดดแรงๆอย่างบ้านเรา ณ ตอนนี้

read more


fracora whitest placenta extract enrich

Fracora WHITEst Placenta Extract enrich
( ขนาด 30 มล.  ราคา 1890 บาท ) 

เซรั่มรกหมูสุดฮิต ตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ มีคุณค่าจาก Placenta แท้ 100% ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุดจาก Fracora ซึ่งตัวนี้มีการเพิ่มส่วนผสมของพลาเซนตา มากขึ้นกว่าตัวอื่นๆถึง 2 เท่า!!          

read more


white ichigo organic tech essence

White Ichigo Organic Tech-Essence
( ขนาด 120 มล.  ราคา 1690 บาท )

ออร์แกนิกส์ สกินแคร์นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่สกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพจากสตรอเบอร์รี่สีขาว มีคุณสมบัติช่วยคืนความขาวกระจ่างใสได้อย่างดีเยี่ยมอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติที่สุด เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้หายห่วง              

read more


ชอบชิ้นไหนไปเลือกกันได้เลยน๊า เพราะแค่ป้องกันคงไม่พอ ต้องบำรุงให้กระจ่างใสด้วยนะจ๊ะสาวๆ 

ENJOY THE SUMMER 

sunshine
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS