เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ครั้งแรกของ "ซีซีครีม" ที่จะให้ผลลัพธ์ที่มากกว่าแค่การปกปิด

45,758
30 มี.ค. 2559
eucerin
ไม่เพียงแต่ให้การปกปิด แต่ยังช่วยลดปัญหาผิวในหนึ่งเดียว

Eucerin ออก 2 ผลิตภัณฑ์มาใหม่ เพื่อตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาผิวแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Eucerin Sun CC Acne Oil Control ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมทั้งช่วยปลดล็อคปัญหาสิวในหนึ่งเดียว และ Eucerin Hyaluron-Filler CC Cream ที่ช่วยปกปิดและเติมร่องริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน

eucerin

เริ่มที่ "ยูเซอริน ซัน ซีซี สูตร ออย คอนโทรล" 0% ซิลิโคนอุดตัน ปกปิดรอยสิว.. ไม่อุดตันผิว ลดปัญหาสิว

          เพราะเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า "สิว" ไม่ใช่ปัญหาที่กวนใจของใครหลายๆคน สิวนอกจากจะเป็นปัญหาที่กวนใจเราแล้ว ยังทำลายความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย และเพราะเหตุนี้คนที่เป็นสิวมักจะไม่กล้าใช้รองพื้นหรือแม้แต่กันแดดเพราะกลัวว่าสิ่งต่างๆจะไปอุดตันและทำให้ยิ่งเป็นสิวมากยิ่งขึ้น หรือบางคนก็มักจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปกปิดแบบเนื้อบางเบาที่ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน


แต่รู้มั้ยว่าแค่เนื้อบางเบานั้นไม่พอ เพราะแท้ที่จริงแล้ว สาเหตุหลักของการอุดตันเกิดจากซิลิโคนที่เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดปัญหาผิวนั้นเอง


eucerin sun cc acne oil control

Eucerin Sun CC Acne Oil Control
( ขนาด 50 มล.  ราคา 1,500 บาท )

          ซีซีครีมสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ด้วย 0% ซิลิโคนอุดตัน ไม่ตกค้างบนผิว เนื้อเจลครีมสัมผัสบางเบา (Mattifying Texture) ตอบโจทย์ผู้ที่มีผิวเป็นสิวง่ายที่กำลังมองหาซีซีครีมที่ปลอดภัยไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ให้คุณกล้าที่จะเผยผิวสวย ดูกระจ่างใสเรียบเนียน มั่นใจได้ทุกวัน ประกอบด้วยอีกสองส่วนผสมหลัก ลิโคไลซา (Licoliza) ช่วยลดแบคทีเรียสะสม ลดปัญหาการเกิดสิว ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์ (Oxident Filter) พร้อม SPF PA ที่มีคุณสมบัติลดการทำร้ายของ UVA/UVB สาเหตุของการเกิดฝ้า

read more



ตัวต่อมาคือ "ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ซีซีครีม" ซีซีครีม ที่ช่วยปกปิดและเติมร่องริ้วรอยลึก เรียบเนียนไม่ตกร่อง เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ

          ผู้หญิงทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากมีผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ แลดูสุขภาพดี แต่ด้วยเวลาที่ผ่านไปกับวัยที่เพิ่มขึ้น ปัญหาผิวพรรณก็ยิ่งเพิ่มขึ้นตามมา หนึ่งปัญหาที่เห็นได้ชัดคือความแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งความแห้งของผิวเป็นปัญหาหลักของการเกิดริ้วรอย อีกทั้งปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด มลภาวะ และสภาพแวดล้อมที่ต้องเผชิญในแต่ละวันก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย ซึ่งปัญหาริ้วรอยเหล่านี้ยิ่งปล่อยไว้ก็ยิ่งทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ หลายคนมองหาตัวช่วยที่จะมาปกปิด แต่บางครั้งผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้อาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้งและโรยราที่เกิดขึ้นตามวัย


ยิ่งปกปิดมากเท่าไร ก็อาจยิ่งทำให้ปัญหาร่องริ้วรอยลึกชัดเจนขึ้นเรื่อยๆยากที่จะอำพราง เป็นการทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว

eucerin hyaluron-filler cc cream

Eucerin Hyaluron-Filler CC Cream
( ขนาด 50 มล.  ราคา 2,200 บาท )

read more

          ครั้งแรกของ ซีซี ครีม ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวและเติมเต็มริ้วรอยในหนึ่งเดียวโดยไม่ตกร่อง ที่เกิดจากการค้นคว้าวิจัยหาส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการปกปิด ประกอบด้วยสองส่วนผสมหลัก

  • เข้มข้นด้วย Hyaluron Nano Molecule 50X (Nano-Molecule) ผสานไฮยาลูรอนเข้มข้นสายสั้นที่มีโลเลกุลขนาดเล็กกว่า Hyaluron ทั่วไปถึง 50 เท่า ช่วยเติมเต็มริ้วรอยลึกแม้ในจุดที่แก้ไขยาก เช่น ร่องแก้ม หางตา หรือหน้าผาก
  • ปราศจากซิลิโคนชนิดอุดตัน 0% Comedegenic Silicone ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว เพราะผลิตภัณฑ์รองพื้นหรือ บีบี ครีม, ซีซี ครีม ทั่วไปมักเต็มไปด้วยซิลิโคนชนิดอุดตันหลายชนิด แม้ทำให้เกลี่ยเรียบเนียนตลอดวัน แต่มีคุณสัมบัติล้างออกยาก ยึดเกาะผิวได้ดี ทำให้ผิวถูกบล็อก ไม่ได้รับความชุ่มชื้นจากภายนอก ส่งผลให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอยลึก
สองส่วนผสมหลักนี้เป็นสิ่งที่ยูเซอรินคัดสรรมาเป็นอย่างดี สร้างความมั่นใจได้ว่าจะเป็น ซีซี ครีม ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ผิวจึงได้รับความชุ่มชื้นเต็มที่ ลดโอกาสการเกิดร่องริ้วรอยลึก นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดวัน พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ปกปิดได้เรียบเนียน สามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วย



พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากยูเซอรินได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ของ EUCERIN และร้านขายยาทั่วประเทศ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ที่สุด
15 เม.ย. 2559 เวลา 1:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้อะ
5 เม.ย. 2559 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีมากๆๆเลยค่ะ
1 เม.ย. 2559 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดี
31 มี.ค. 2559 เวลา 22:36 น.