13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

คำตอบของผิวสวยในฝันที่จะอยู่เคียงข้างผู้หญิงตลอดทั้งวัน..

1,605
1 เม.ย. 2559
givenchy
givenchy teint couture cushion
"ผิวสัมผัสนุ่มเนียนสดใส ราวกับเพิ่งผ่านการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เปล่งประกายความสว่าง ด้วยสีผิวสม่ำเสมอ และความสมบูรณ์แบบที่เกิดจากผิวมีออร่า นี่คือสิ่งที่ผมตั้งใจสรรสร้างให้เป็นเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความปรารถนาของผู้หญิงทุกคน"

Givenchy ได้รังสรรค์รองพื้นในชื่อ TEINT COUTURE CUSHION ที่สุดแห่งการผสมผสานอย่างมหัศจรรย์ระหว่างเนื้อฟลูอิดที่ให้ความสว่าง และรูปลักษณ์ที่กระทัดรัดสำหรับการใช้งานในทุกๆวัน 

givenchy teint couture cushion 

การปฏิวัติความงามของ Cushion
          จากความสำเร็จของรองพื้นแบบ Cushion ในครั้งแรก ที่ใช้วิธีการเปลี่ยนรองพื้นให้กลายเป็นเนื้อโฟมโอบรับผิว ในครั้งนี้ Givenchy ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการใหม่ โดยการเปิดตัวตลับคอมแพกต์รูปแบบใหม่ที่บรรจุเนื้อรองพื้นแบบ Cushion ไว้ใต้แผ่นโลหะ เพื่อปกป้องรองพื้นจากการสัมผัสอากาศ และควบคุมปริมาณให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละครั้ง เพื่อให้ผิวดูผุดผ่องอย่างแท้จริง


กดเพียงครั้งเดียว จะพบเนื้อรองพื้นปริมาณพอดีออกมาจาโลโก้ 4G ของแบรนด์


ด้วยการบรรจุใต้โลหะเย็น ทำให้รองพื้นมีสัมผัสที่นุ่มนวลเป็นพิเศษเมื่อเกลี่ยลงผิว ซึ่งจะช่วยให้ผิวตื่นตัว มีชีวิตชีวา และคืนความสดใสกลับมาอย่างเป็นธรรมชาติ ภายในบรรจุภัณฑ์ จะพบพัฟ ตัวช่วยในการเกลี่ยรองพื้นที่ทั้งนุ่มและอ่อนโยน เพื่อตอกย้ำการดูแลผิวทุกครั้งที่ทา

นอกจากนั้น ตลับคอมแพกต์ยังพกพาในกระเป๋าได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ และพร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการผิวให้ไร้ที่ติ หรือจะใช้ทัชอัพเติมเต็มผิวระหว่างวัน TEINT COUTURE CUSHION ตลับนี้คือคำตอบของผิวสวยในฝันที่จะอยู่เคียงข้างผู้หญิงตลอดทั้งวัน เพื่อให้แน่ใจว่าผิวของเธอจะสวยสดใสอยู่เสมอ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

givenchy teint couture cushion

สูตรความงามอันชาญฉลาด
เพราะ Givenchy ใส่ใจในความเข้มข้นของน้ำ ทำให้เนื้อฟลูอิดตรงเข้าโอบอุ้มผิว แก้ไขปัญหาผิว และช่วยให้ผิวแน่นโดยไม่ทิ้งความหนักบนผิวหน้า

เช่นเดียวกับคุณสมบัติในการกระจายตัวและทำให้ผิวสดชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ จากสูตรประสิทธิภาพหลากหลาย ทั้งเม็ดสีที่ติดทนนาน ส่วนผสมในการบำรุงผิว และผลลัพธ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวได้

  • โอบอุ้มผิวและทำให้ผิวแน่นขึ้น โดยมีน้ำมัน Commiphora ช่วยประคับประคองผิวให้อิ่มตัวอยู่เสมอ 
  • Glycol สารที่ช่วยเก็บกักน้ำให้พื้นผิวหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่กระจ่างและสัมผัสได้ด้วยตา 
  • เม็ดบีดส์โพลิเมอร์ ช่วยให้ผิวนุ่มละเอียด พร้อมลบเลือนร่องลึกและปกปิดปัญหาสิว 
  • คุณสมบัติในการ “Blur & Glow” ช่วยกระจายแสงบนผิว ทำให้ผิวผุดผ่อง
 
givenchy
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนมาก
15 เม.ย. 2559 เวลา 1:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ logo แบรนด์นี้จัง
5 เม.ย. 2559 เวลา 10:55 น.