5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

แมนๆมาสก์หน้ากันเถอะ!

1,890
18 เม.ย. 2559
lab series
UNMASK THE CITY
LAB SERIES แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด URBAN BLUE DETOX CLAY MASK
lab series urban blue detox clay mask

          การใช้ชีวิตคือศิลปะอย่างหนึ่ง คุณต้องรู้จักการสร้างสมดุล เมื่อคุณเต็มที่กับชีวิต คุณก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณกลับมาดูดีอย่างที่ควรจะเป็น คุณอาจคุ้นเคยกับการทำความสะอาดผิว แต่อย่าลืมว่าผิวต้องการการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ... 

LAB SERIES ขอต้อนรับฤดูร้อนนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณเผยผิวสุขภาพดี กับ URBAN BLUE Detox Clay Mask

city

ประชากรมากกว่า 50% ของโลก อาศัยอยู่ในเขตเมือง และคาดว่าในอนาคตจะเพิ่มขึ้นถึง 66% ก็พอจะเข้าใจได้ไม่ยากว่าเพราะเหตุใด ก็ตัวเมืองนั้นเปี่ยมไปด้วยสีสันและสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม, ศิลปะ, ร้านอาหารดีๆ และความหลากหลายต่างๆ อีกมากมาย แต่นอกเหนือจากประโยชน์ที่จะได้รับจากการอาศัยอยู่ในตัวเมือง สภาพแวดล้อมของเมืองอาจเป็นหายนะสำหรับผิวของคุณ ด้วยปริมาณมลภาวะที่สูงและสิ่งแปลกปลอมที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองผิวจำนวนมาก

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทีม LAB SERIES ตั้งใจสร้างสรรค์ URBAN BLUE Detox Clay Mask เพื่อช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า 


lab series urban blue detox clay mask
          มาส์กทรงประสิทธิภาพ ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ผสานรวมคุณประโยชน์ของโคลน, ถ่านและส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกัน

  • ช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน 
  • ลดความมันบนผิวหน้า 
  • ทำความสะอาดรูขุมขน 
  • ขจัดคราบไขมัน สิ่งสกปรก เซลล์ผิวหนังที่แห้งเสีย ฝุ่นละออง และมลภาวะตกค้าง 
  • มอบผิวที่แลดูสุขภาพดี สะอาด ปราศจากความมัน กำจัดสิ่งสกปรกส่วนเกิน

URBAN BLUE Detox Clay Mask มาพร้อมสีน้ำเงินสดใส ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในการเข้าฟื้นบำรุงและทำความสะอาดผิว ให้ผิวสะอาดสดชื่น กระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้ทาพอกทั่วใบหน้า หรือ เฉพาะบริเวณทีโซน (T-Zone) เว้นผิวบริเวณรอบดวงตา ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 –10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด ตามด้วยขั้นตอนการบำรุงตามปกติ

lab serire

lab series

lab series
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนๆ
20 เม.ย. 2559 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยอะ
18 เม.ย. 2559 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เฮ้ย แบบว่าน่าใช้อ่ะ
18 เม.ย. 2559 เวลา 9:03 น.