13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูอย่างมีชีวิตชีวา..

1,508
9 เม.ย. 2559
lancome
lancome

"ความกระจ่างใสดูอมชมพูอย่างมีชีวิตชีวา" คุณสมบัติใหม่ของผิวในอุดมคติ

          ผู้หญิงวันนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ผิวที่สม่ำเสมอ ปราศจากจุดด่างดำอีกต่อไป นอกเหนือจากผิวพรรณที่ผุดผ่อง หมดจดแล้ว พวกเธอยังปรารถนาให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น และดูมีชีวาอีกด้วย เพื่อให้ได้มาซึ่งความเปล่งปลั่งสดใสนี้ พวกเธอมองหาขั้นตอนดูแลความงามประจำวันใหม่ที่ทั้งสอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเธอ และยังสามารถฟื้นบำรุงผิวของพวกเธอให้สวยเลิศ พร้อมป้องกันปัจจัยคุกคามรายวันจากสภาพแวดล้อมของเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ผิวต้องเผชิญกับปัจจัยคุกคามจากภายนอกนานัปการอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่ว่าจะเป็น มลพิษทางอากาศ ความเครียด หรือรังสียูวี.. ปัจจัยคุกคามเหล่านี้รวมเรียกว่า "ปัจจัยสัมผัส" (Exposome) ของผิว พูดง่ายๆก็คือทุกปัจจัยที่ผิวต้องเผชิญ แนวคิดใหม่ทางวิทยาศาสตร์นี้ นำเสนอภาพรวมของปฏิกิริยาต่างๆระหว่างร่างกายกับสภาพแวดล้อม ตลอดจนความเสียหายซึ่งไม่ได้เกิดจากปัจจัยทางพันธุกรรมที่ร่างกายอาจต้องได้รับผลกระทบไปตลอดชีวิต

วันนี้ลังโคมค้นคว้าแนวคิดใหม่ทางวิทยาศาสตร์ว่าด้วยปัจจัยสัมผัส และเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่าแสงที่มองเห็นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแสงสีน้ำเงิน เป็นตัวการหนึ่งของผิวหมองคล้ำ จากการเปิดเผยข้อมูลสำคัญนี้ ลังโคมรังสรรค์นวัตกรรมบำรุงและปรับแต่งสีผิวเพื่อรับมือกับปัจจัยคุกคามจากสภาพแวดล้อมที่จัดเป็นปัจจัยสัมผัส รวมถึงแสงสีน้ำเงิน พร้อมทั้งช่วยให้สีผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสดูอมชมพู


UV Expert XL-Shield™ CCCOVER SPF50 PA
ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ และมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงสีน้ำเงิน

lancome

ด้วยการเปิดตัวขั้นตอนดูแลผิวล่าสุดนี้ ลังโคมสานต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยการปกป้องผิวจาก ผลกระทบของปัจจัยสัมผัส พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้หญิงสามารถปรับปรุงสีผิวให้กระจ่างใสดูอมชมพูดุจกลีบกุหลาบ และเผยผิวที่เปล่งปลั่ง สดใส ได้อย่างที่ใจต้องการ

ลังโคมได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรแรกของแบรนด์ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงสีน้ำเงิน โดยการดูดซับและป้องกันผลกระทบต่อผิว UV Expert XL-Shield™ CCCOVER SPF50 PA ผลิตภัณฑ์ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวจากปัจจัยสัมผัสอย่างรังสียูวีและมลภาวะที่กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีสะสมบนผิวชั้นนอกที่มากเกินไป


lancome uv expert xl-shield cccover
UV Expert XL-Shield™ CCCOVER SPF50 PA  
( ขนาด 30 มล.  ราคา 2,100 บาท )

         สุดยอดการปกป้องผิว การสัมผัสแสงและมลภาวะทางสภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ทำให้ผิวด้วยคุณภาพลงเรื่อยๆ เพื่อให้ผิวยังคงความกระจ่างและสดใส ผิวจำเป็นต้องได้รับการป้องกันปัจจัยคุกคามที่ผลึกกำลังกันก่อความเสียหายเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ UV Expert XL-Shield CCCOVER SPF50 PA สุดยอดการป้องกันปัจจัยคุกคามในชีวิตประจำวัน จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อ

  • รับมือกับปัจจัยสัมผัสของผิว ม่านป้องกันที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่านี้ปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากความเสียหายอันเกิดจากรังสียูวีเอทั้งคลื่นสั้นและคลื่นยาว รังสียูวีบี ความเครียดทางอารมณ์ มลพิษในเมืองใหญ่ และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงสีน้ำเงิน
  • ลดเลือนจุดบกพร่องต่างๆ และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • ปกปิดและอำพรางความไม่สม่ำเสมอของสีผิว

เทคโนโลยีเกราะคุ้มกันผิวรุ่นใหม่ เพื่อการปกป้องผิวที่ยอดเยี่ยม


หัวใจขอบผลิตภัณฑ์สูตรเยี่ยมนี้อยู่ที่เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นพิเศษ
  • ส่วนผสมใหม่ Blue Light Shield เทคโนโลยีดูดซับแสงสีน้ำเงินเพื่อช่วยปกป้องผิวจากผลกระทบของแสงสีน้ำเงินที่เป็นอีกตัวการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีหมองคล้ำ
  • ระบบกรองรังสีประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย Mexoryl SX และ XL ซึ่งมอบการป้องกันรังสียูวีที่ครอบคลุมหลายความยาวคลื่น ไม่เพียงป้องกันรังสียูวีบี และรังสียูวีเอคลื่นสั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงยูวีเอคลื่นยาวที่ก่อให้เกิดการสร้างเม็ดสีมากเกินไปและความร่วงโรยก่อนวันอีกด้วย UV Expert XL-Shield™ CCCover SPF50 PA มอบการป้องกันรังสีหลายความยาวคลื่นและปกป้องผิว 12 ชั่วโมง*
*ทาผลิตภัณฑ์ซ้ำทุกๆ 1-2 ชั่วโมงหากทำกิจกรรมกลางแจ้งและไม่อยู่กลางแสงแดดนานเกินไป
  • ระบบปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยป้องกันผลกระทบของอนุภาคมลสารที่ทำให้ผิวร่วงโรยและหมองคล้ำ ภารกิจของส่วนผสมนี้คือปกป้องผิวจากมลสาร สูตรผสมนี้ประกอบด้วยสารสกัดจากมะรุม (Moringa) ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติช่วยลดการยึดเกาะของอนุภาคมลสารบนผิวอย่างมีนัยสำคัญ
  • สารสกัดจากดอกกุหลาบ ผนึกกำลังกับสารสกัดจากยีสต์ (Yeast extract) อะดีโนซีน (Adenosine) และ LHA ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้ผิวเรียบเนียนกระชับ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลอง
9 พ.ค. 2559 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
17 เม.ย. 2559 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดูดี
15 เม.ย. 2559 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
14 เม.ย. 2559 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กระจ่างใสค่ะ
14 เม.ย. 2559 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้แต่ราคาสูงมากจริงๆ
13 เม.ย. 2559 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
13 เม.ย. 2559 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว  ปกป้องผิวได้ดีเลย
13 เม.ย. 2559 เวลา 10:52 น.