5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

บอกลาพร้อมรับมือกับ "สิว" อย่างครอบคลุมและตรงจุด..

1,343
21 เม.ย. 2559
avene
ตัวช่วยเริ่ดๆ เมื่อยาม “สิวบุก"
Avène Cleanance

"ช่วยด้วย!...สิวบุก" หากเกิดขึ้นเมื่อไร ก็มักจะทำลายความมั่นใจของหนุ่มๆสาวๆกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเกิดขึ้นในวันพิเศษ ที่มีนัดเดท นัดเพื่อน นัดประชุม นัดถ่ายรูป หรือสารพัดนัดสำคัญด้วยละก็ แค่สิวเม็ดเดียวก็ทำเอาแทบจะเสียศูนย์ไปได้ทั้งวันทีเดียว

avene

วันนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญของห้องปฏิบัติการผิวอาเวน อาเวนทุ่มเทเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพ พร้อมกลไกอันชาญฉลาดเพื่อใช้รักษาสิว เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาเวน ที่ให้ความชุ่มชื้น และปกปิดผิวอย่างเรียบเนียน กลายมาเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุด Avène Cleanance สูตรพิเศษเฉพาะอาเวน เพื่อรับมือกับ สิว อย่างครอบคลุม และ ตรงจุด สูตรอัจฉริยะของส่วนผสมที่ผ่านการวิเคราะห์ วิจัย และเลือกสรรอย่างลงตัว ด้วยประสิทธิภาพการดูแลปัญหาสิวเฉพาะจุด พร้อมปกป้อง ปรับสีผิวให้เรียบเนียน และคงความชุ่มชื้นผิว ให้หนุ่มๆสาวๆรับมือกับปัญหาสิวได้อย่างชาญฉลาด และดึงความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง


ความเข้าใจกับสาเหตุหลักของการเกิดสิว

  • ความมันบนใบหน้า ภายในต่อมไขมันและรูขุมขน (pilosebaceous unit) เมื่อใดก็ตามที่มีการเปลี่ยนแปลงสมดุลระหว่างแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว P. acnes และระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติที่ควบคุมการเติบโตของ P. acnes นั้น แบคทีเรียชนิดนี้จะยิ่งแพร่กระจาย และเติบโตโดยการกินไขมันที่หลั่งจากต่อมไขมันเป็นอาหาร 
  • ความไม่สมดุลของสภาวะธรรมชาติของผิว และถึงแม้ว่าการควบคุมสมดุลภายในต่อมไขมันและรูขุมขน (pilosebaceous unit) แต่บางครั้งกลไกการป้องกันของผิวก็ไม่สามารถควบคุมสมดุลนี้ได้ นำไปสู่การเกิดสิวกระจายทั่วไปบนใบหน้า 
  • การอุดตัน (Retentional lesions)* เมื่อมีความไม่สมดุลเกิดขึ้นภายในต่อมไขมันและรูขุมขน (pilosebaceous unit) จะส่งผลให้เกิดการแบ่งตัวที่ผิดปรกติของเซลล์ผิวชั้นนอก หรือ คีราติโนไซต์ (keratinocytes) ที่มากเกินไป และทำให้เกิดความผิดปกติของการหลุดลอกของเซลล์ผิวชั้นนอก เมื่อเซลล์ที่ผิวชั้นนอกแบ่งตัวอย่างผิดปรกติจะค่อยๆปิดทับรูเปิดของต่อมไขมันและรูขุมขน (pilosebaceous canel) ซึ่งจะทำให้เกิดสิวอุดตันขนาดเล็กซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว 
  • สิวอักเสบ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว หรือ P. acnes เมื่อขยายตัวมากขึ้น จะปล่อยสารหลายชนิดที่ก่อให้เกิดการอักเสบของต่อมไขมันและรูขุมขน (pilosebaceous unit) ทำลายต่อมไขมันและรูขุมขนในระยะยาว สร้างความเสี่ยงในการเกิดรอยแผลเป็นจากรอยสิว 
*ในประเทศไทยใช้คำว่า Comedone มากกว่า Retentional lesions

avene cleanance

กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุด Avène Cleanance สูตรพิเศษเฉพาะอาเวน

avene cleanance soapless gel cleanser
Avène Cleanance Soapless Gel Cleanser
(ขนาด 200 มล.  ราคา 990 บาท)
read more

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนละมุน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผู้ที่มีปัญหา เรื่องสิว และผู้ที่มีผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย ช่วยรักษาความบริสุทธิ์ให้ผิวหน้า และลดการอุดตันของไขมันที่รูขุมขน
avene cleanance lotion
Avène Cleanance Lotion – Toner
(ขนาด 200 มล.  ราคา 890 บาท)
read more

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวเพื่อให้ผิวซึบซาบครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการทำงานแบบ Triple Action ทำให้เกิดความบริสุทธิ์สู่ผิว และดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และควบคุมความมันได้เป็นระยะเวลานาน
avene cleanance expert
Avène Cleanance EXPERT
(ขนาด 40 มล.  ราคา 990 บาท)
read more

ผลิตภัณฑ์ดูแลสิว ที่ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย โดยให้ประสิทธิภาพครอบคลุมทุกความต้องการในการดูแลปัญหาสิวด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะ Pierre Fabre สูตรเฉพาะสำหรับสิว ที่ให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยนและคงคุณสมบัติที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้พึงพอใจ


มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เคยลองใช้ค่ะแต่เปลี่ยนมาใช้ oldrock แทน
15 ส.ค. 2563 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2559 เวลา 11:40 น.