5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

☀ สวยกล้า ท้าแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ☀

2,698
7 พ.ค. 2559
dermaction
อีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีมากกว่ารังสียูวี
ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย พร้อมมอบคืนความกระจ่างใส

เมื่อฤดูร้อนเวียนมาถึง ใครหลายๆ คนคงอดไม่ได้ที่จะเตรียมแพลนทำกิจกรรมท้าลมร้อนกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้งที่มักสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

enjoy sunshine

แต่แสงแดดก็ถือเป็นอุปสรรคที่มักสร้างความกังวลใจให้กับสาวๆ เพราะนอกจากจะเป็นตัวการสำคัญในการทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยเหี่ยวย่นที่ทำให้ผิวพรรณแลดูมีอายุก่อนวัยอันควรแล้ว หากได้รับแสงแดดในปริมาณที่มากเกินไปเป็นเวลานานๆ ก็อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ 

          Watsons (วัตสัน) ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จึงรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดที่ผสาน 3 คุณประโยชน์ไว้อย่างครบวงจร อย่าง เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน (Dermaction Plus By Watsons Advanced Sun) ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครบวงจร ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายกลับมามีสุขภาพดี ตลอดจนช่วยคืนความขาวกระจ่างใสแม้ต้องพบเจอกับแสงแดดในทุกๆ วัน

dermaction advanced sun

ตัวช่วยล่าสุดในการดูแลผิวจากวัตสัน มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเพียงหนึ่งเดียว อย่าง เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างครบวงจร

  • ด้วยเทคโนโลยี HEV Shield (High Energy Visible Light Shield Technology) และ IR Block ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบี
  • สามารถปกป้องผิวจากรังสีวิสิเบิ้ล (Visible) อันเป็นตัวการหลักในการทำลายผิว และรังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) ที่แฝงตัวอยู่ในความร้อนจากแสงแดด
  • ฟื้นบำรุงผิว ด้วย Bio Active สารบำรุงซึ่งมีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซลล์ผิว ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดให้กลับมามีสุขภาพดี 
  • อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย
  • คืนความกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม Photogenic Scattering ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนเปล่งประกายแลดูขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม 
enjoy sunshine

กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดจากวัตสัน มอบคุณค่าการปกป้องผิวสูงสุดด้วย SPF50 PA ทั้งการดูแลผิวหน้า และผิวกาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการดูแลผิวได้อย่างครบถ้วน จึงมั่นใจว่าซัมเมอร์นี้แม้จะต้องเจอกับแสงแดดแรงแค่ไหน ก็หมดกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียไปได้เลย เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด

dermaction advanced sun matte finished cc cream nude skin
Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50 PA
( ขนาด 40 มล.  ราคา 550 บาท )

เนื้อครีมซีซี สำหรับปรับสภาพสีผิวใบหน้า เนื้อครีมบางเบา สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ กระจ่างใสก่อนแต่งหน้า มอบความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ
dermaction advanced sun ultra light face fluid
Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50 PA
( ขนาด 50 มล. ราคา 550 บาท )

โลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน

dermaction advanced sun water drop cream gel
Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50 PA
( ขนาด 40 มล.  ราคา 500 บาท )

เนื้อครีมบางเบาสูตร Watery ให้ผิวฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic Acid และ Witch Hazel ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแลดูอ่อนเยาว์
dermaction advanced sun aqua mist face&body spray
Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50 PA
( ขนาด 90 มล.  ราคา 550 บาท )

สเปรย์กันแดดสูตรน้ำ ชนิดสเปรย์ เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ

dermaction advanced sun complete care face&body lotion
Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50 PA
( ขนาด 150 มล.  ราคา 550 บาท )

โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายสูตร Oil Free จึงไม่อุดตันรูขุมขน ผสานคุณค่าจากสารสกัดอโลเวล่าช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวเสียจากการเผชิญแสงแดด


sunshine

กล้าท้าลมร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างมั่นใจแล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th หรือ www.facebook.com/watsonsthailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
11 พ.ค. 2559 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองๆ
9 พ.ค. 2559 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เยี่ยม
8 พ.ค. 2559 เวลา 22:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้ยี้ห้อนี้แต่ไม่ใช่กันแดด
7 พ.ค. 2559 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
7 พ.ค. 2559 เวลา 7:49 น.