How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

NYX Face Awards <3

1,748
12 พ.ค. 2559
nyx
ครั้งแรกในไทย! NYX เฟ้นหาสุดยอด Beauty Vlogger รุ่นใหม่ไฟแรงบินลัดฟ้าร่วมงาน NYX Face Awards ถึงลอสแองเจลลิส พร้อมรับ NYX Train Case และผลิตภัณฑ์นิกซ์ทุกชิ้นทุกแบบให้ใช้ฟรีตลอดปี!!

nyx

          NYX แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดแคมเปญ “NYX FACE AWARDS” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบิวตี้ วล้อคเกอร์ (Beauty Vlogger) หรือบิวตี้กูรูในโลกแห่งยูทูปรุ่นใหม่ไฟแรงเป็นตัวแทนสาวๆเมคอัพจังกี้ไปร่วมงาน NYX FACE AWARDS ที่ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองของสีสันและผู้คนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ความหลากหลายและความต้องการแสดงออกในแบบของตัวเอง

nyx

ซึ่งโจทย์ของการประกวดแต่งหน้าครั้งนี้เป็นการเปิดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ของสาวๆที่หลงใหลในเมคอัพ มาโชว์ฝีมือการแต่งหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์นิกซ์ที่มีครบทุกเฉดสีสันและอุปกรณ์เพื่อศิลปะแห่งเมคอัพทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัดผ่านวีดีโอบล็อก ผู้ที่ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว จะได้เข้าร่วมงาน NYX FACE AWARDS ซึ่งจะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของชีวิตและเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่บนเส้นทางอาชีพเมคอัพอาร์ทิสต์ระดับสากล

กติกาไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงส่งคลิปวิดิโอสอนแต่งหน้าตนเอง หรือนายแบบ/นางแบบในลุคใดก็ได้ในแบบฉบับของคุณ ความยาวคลิปวิดีโอไม่เกิน15นาที แล้วอัพโหลดลงใน YouTube Channel ของตนเอง

พร้อมติด #nyxfaceawardsth #NYXThailand

ส่งลิงค์วิดีโอคลิปที่อัพโหลด กับรายละเอียดชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ มาทาง inbox Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/NYXthai/

เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.59 ประกาศผลวันที่ 28 ก.ค.59 โดยผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายจะได้ร่วมเวิร์คชอปกับสุดยอดสไตลิสต์และช่างภาพระดับโปรเฟชชั่นนอล เพื่อเฟ้นหาสุดยอด vlogger/blogger เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน NYX FACE AWARDS ที่ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 20 ส.ค. 59 พร้อมรับ NYX Train Case และผลิตภัณฑ์นิกซ์ทุกชิ้นทุกแบบให้ใช้ฟรีตลอดปี มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท !


nyx

รายละเอียดการแข่งขัน: การประกวด NYX FACE Awards แบ่งเป็น 4 รอบ

1. รอบ open submission
  • 5 เม.ย. -18 พ.ค. 59 : ส่งวิดิโอคลิป 
  • 21 พ.ค. 59 : ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ30ราย พร้อมโจทย์ในรอบถัดไป 
2. รอบ Challenge 1
  • 22 พ.ค. – 10 มิ.ย. 59 : ส่งวิดิโอคลิป Challenge 1 
  • 12 มิ.ย. 59 : ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 20 ราย พร้อมโจทย์ในรอบถัดไป 
3. รอบ Challenge 2
  • 13 – 30 มิ.ย.59 : ส่งวิดิโอคลิป Challenge 2 
  • 3 ก.ค.59 : ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 12 ราย พร้อมโจทย์ในรอบถัดไป 
4. รอบ Challenge 3
  • 4-22 ก.ค.59 : ส่งวิดิโอคลิป 
  • 25 ก.ค.59: ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 6 ราย เพื่อเข้าร่วม workshop กับ ช่างภาพและสไตลิสต์มืออาชีพ 
  • 28 ก.ค.59: ผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายร่วม workshop เพื่อเฟ้นหาสุดยอด vlogger เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน NYX FACE AWARDS ที่ L.A.ในวันที่ 20 ส.ค. 59 

วิธีการร่วมสนุกรอบ Open Submission

1. ถ่ายวิดีโอคลิปสอนแต่งหน้าตนเอง หรือนายแบบ/นางแบบ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ NYX แสดงทักษะทางการแต่งหน้าและความคิดสร้างสรรค์ให้มากที่สุด ในแบบฉบับของคุณ ไม่จำกับลุคและธีมการแต่งหน้า
  • คลิปวิดิโอสามารถเป็นวิดิโอที่มีอยู่แล้ว หรือทำขึ้นเพื่อการแข่งขันนี้ก็ได้ แต่ต้องไม่เคยส่งประกวดหรือได้รางวัลที่ใดมาก่อน 
  • ความยาวคลิปวิดีโอไม่เกิน 15นาที 
  • วิดีโอคลิปสอนแต่งหน้าตนเอง หรือนายแบบ/นางแบบที่มีอายุ18 ปีขึ้นไป 
  • สามารถใช้เครื่องสำอางใดในการแต่งหน้าก็ได้ แต่ไม่สามารถกล่าวถึงหรือแสดงให้เห็นถึงชื่อสินค้าแบรนด์อื่นในวิดิโอคลิปนี้ นอกเหนือจากเครื่องสำอางจาก NYX 

2. ส่งวิดิโอคลิป (ในลักษณะไฟล์วิดิโอ หรือลิงค์ของวิดิโอที่อัพโหลดบนYouTube) พร้อมกับรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ มาตามช่องทางด้านล่าง
  • inbox Facebook fanpage NYX Thailand หรืออีเมล์ nyxfaceawardsth@gmail.com 

3. ผู้ผ่านเข้ารอบ 30 รายจะได้รับการติดต่อกลับจากทีมงาน NYX Thailand


หมายเหตุผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ไดแก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป วิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน ทาง NYX Thailand ไม่มีส่วนในการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้ามีการตรวจสอบพบภายหลัง จะถือเป็นโมฆะและถูกเรียกรางวัลคืน 


คุณสมบัติผู้เข้าร่วมกิจกรรม:
  • ไม่จำกัดเพศ 
  • ผู้ร่วมกิจกรรมและนายแบบ/นางแบบ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

เกณฑ์การตัดสิน:
  • 50% ความคิดสร้างสรรค์ 
  • 25% ทักษะและศิลปะการแต่งหน้า 
  • 25% การนำเสนอ 

ของรางวัล ผู้ชนะ NYX FACE Awards Thailand จะได้รับ
  • ทริปการเดินทางพร้อมทั้งบัตรเข้าร่วมงาน NYX FACE Awards event ที่ลอนแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา 
  • NYX Train Case พร้อมผลิตภัณฑ์ NYX ร่วม1,000 ชิ้น และ ใช้ NYX ฟรีตลอดปี 

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

ด่วน!!! นะจ๊ะโอกาสอาจเป็นของคุณ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง
15 พ.ค. 2559 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เจ๋งเลย
15 พ.ค. 2559 เวลา 11:58 น.